Chương 25

2.8K 139 13
                                    

“Ôi chao ui ui… Đau quá…” Tên tráng hán mặt rỗ thả khối băng trên vai xuống, cố hết sức mà xoa xoa cái mông mình, “Con bà nó, đều là họa từ cái tên nam kỹ kia mà ra, việc chẳng có cái quái gì mà cũng làm ầm lên như thế?!”

Một tên chung số phận bị đánh đứng bên cạnh liền vội vàng khuyên can: “Này, ngươi câm miệng đi! Ngươi không muốn sống nhưng chúng ta còn muốn đấy! Mấy ngày nay có ai là không biết thiếu gia đối với tên nam kỹ kia yêu chiều muốn chết… Ngươi nói vậy nếu bị ai đó nghe thấy, truyền tới tai thiếu gia, chúng ta tránh không được một trận đòn nữa đâu!”

“Hừ, thiếu gia cũng thật là kỳ quái, ta làm ở đây mấy năm cũng chưa từng thấy qua ngài đối với ai tốt như vậy…” Một tên nói xen vào.

“Các ngươi thì biết cái gì!” Một lão nhân tương đối lớn tuổi bước vô, cắt đứt câu chuyện bọn tráng hán đang nói.

“Lão quản gia?!”

Người tới đúng là quản gia Tần phủ, đêm hôm khuya khoắt hắn tới nơi này làm gì? Thân mặc y phục dạ hành, Thương Diễn đứng nấp trong bóng tối không khỏi đề cao cảnh giác…

“Ta đến đưa thuốc cho các ngươi!” Lão quản gia lấy ra vài túi nhỏ quăng cho tên mặt rỗ, “Một ngày xức ba lần, chỉ cần ba ngày là khỏi hẳn!”

“Đa tạ quản gia!” Bọn tráng hán đồng thanh nói tạ ơn.

“Không cần cảm ơn ta, đều là phân phó của thiếu gia cả, các ngươi nên tới cảm tạ ngài ấy!” Lão quản gia đính chính.

“Thiếu gia? Ngài ấy không phải…” Tên đại hán đứng bên cửa tỏ vẻ không tin.

Lão quản gia sớm biết là sẽ như vậy, y liền tìm một chỗ rồi ngồi xuống, cố gắng giải thích cho đám kia hiểu: “Thiếu gia vốn quen biết người kia từ trước, nhưng do lão phu nhân cực lực ngăn trở, nên hắn đã bị đuổi ra khỏi hoàng thành. Giờ gặp lại, thiếu gia vẫn còn vương vấn tình xưa, hơn nữa tính ngài thích chiếm đoạt, thứ càng không sở hữu được lại càng ham muốn có được hơn, mà ngài đối với nam kỹ kia lại có chút nợ ân tình, cho nên càng ra sức sủng ái hắn. Cả đám các ngươi đúng là có chút ngu ngốc quá mức! Thiếu gia lúc này đang tình mặn ý nồng, sao có thể khoan dung cho việc làm càn của các ngươi?! Mới chỉ đánh một trận là còn dễ dàng cho các ngươi rồi đấy… “

“Là như vậy a… Chúng tiểu nhân vốn không biết nguyên nhân lại sâu xa như vậy, thật đa tạ quản gia đã chỉ bảo!” Bọn tráng hán cúi người, tỏ ra một bộ dáng vô cùng cung kính, “Nhưng chúng tiểu nhân vẫn còn không rõ, cái gọi là ‘thiếu gia lúc này đang tình mặn ý nồng’ là sao ạ?”

       

“Ai… Gỗ mục không thể khắc a!” Lão quản gia thở dài cảm thán, “Hai người tiểu thiếp của thiếu gia khi mới vào cửa, có ai là không phong phong quang quang? Ngươi xem bây giờ thì thế nào? Mỗi người đều là tuổi xuân vò võ a!”

Hoàng Khuyết Khúc Chi Tần Lâu NguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ