Chương 6

3.8K 177 16
                                    


Lúc Si Ảnh tỉnh lại đã là nửa đêm, hắn đang nằm trong phòng của mình, ngủ trên chiếc giường mà bình thường vẫn bị Tễ Linh Nhạc chiếm lấy, lại nghĩ đây là lần đầu tiên mình ngủ trên giường kể từ khi hắn bước chân vào Vương phủ… Ấn ấn một chút lên huyệt thái dương, hắn tự hỏi chuyện gì đã xảy ra hôm nay…

Đầu tiên là cùng Nhạc vương gia cãi lộn một hồi, sau đó vì gặp Triển đại nhân mà thất thố, sau đó nữa thì lại ngông cuồng muốn thay đổi ý nghĩ của Vương gia…Mỗi một cái “tội trạng” này thôi cũng đủ để mình bị giết một trăm lần rồi… Ôi, mà thôi, cẩn thận ngẫm lại thì giờ chết cũng tốt, chung quy so với việc bị đuổi về cái nơi mình đã phải chịu nhục nhã kia thì vẫn còn tốt hơn!

Đang chìm trong suy nghĩ, bỗng thấy Tễ Linh Nhạc tự mình mang bữa tối tới phòng hắn.

Nhìn thấy trên giường Si Ảnh đã tỉnh, hắn cũng chỉ thản nhiên nói: “Tỉnh rồi sao? Vậy mau tới ăn cơm đi!”

A, đúng rồi, lúc này Vương gia đang sắm vai một “hảo tình nhân” mà! Ý thức được điều đó, hắn cũng không vì hành động kia mà cảm thấy kỳ quái nữa… Hắn nghe lời xuống giường đi tới trước bàn ngồi xuống, nhưng lại ngạc nhiên phát hiện ra, Vương gia đã đem cả phần ăn của mình đến cùng ăn với hắn! Chuyện này rốt cuộc là sao đây?

“Sao vậy? Thức ăn không hợp khẩu vị à? Hay là nhìn thấy Vương gia ta nên ăn không vô?” Tễ Linh Nhạc ngẩng đầu lạnh lùng hỏi.

“Không!” Si Ảnh cầm lấy bát liều mạng lắc đầu, sau đó lập tức cầm đũa lên.

“Ha…” Tễ Linh Nhạc chỉ phát ra âm thanh duy nhất.

Nhưng Si Ảnh lại vì thanh âm đó khiến chiếc đũa vừa cầm lên lại rơi ngay xuống đất! Không phải đâu… hắn có phải là nhìn nhầm rồi không? Cái tên băng sơn Vương gia kia cư nhiên cũng sẽ cười? Lại còn cười rất ôn nhu? Không đâu, nhìn nhầm rồi… nhất định là nhìn nhầm rồi!

Càng nghĩ càng thấy đáng ngờ, vậy dứt khoát đừng nên nghĩ nữa! Đây chính là nguyên tắc của Si Ảnh, hắn không thèm nhìn tên Vương gia đang ngồi đối diện ăn cơm, cứ cố sức mà lấp đầy bụng, dân sinh đại kế mới là quan trọng nhất!

Mà tâm tư Tễ Linh Nhạc từ khi bước vào cửa vẫn đặt trên người Si Ảnh. Trước ngày hôm nay, sự tồn tại của hắn trong lòng Nhạc Vương gia vốn chỉ là một “nam kỹ” không hề quan trọng, nhưng những sự kiện xảy ra mấy ngày này đã đủ khiến hắn thay đổi suy nghĩ.

Si Ảnh cứ như một câu đố bí ẩn, đáp án là gì chính hắn là người rõ ràng hơn ai hết, thế nhưng hắn lại không muốn vạch trần bí ẩn của câu đố ấy! Nhìn bộ dạng hắn như thể thà tình nguyện cả đời chìm đắm trong trầm mê, cũng không nguyện để cho người ta đào bới quá khứ lên… Thú vị! Hắn như vậy làm cho Vương gia ta càng muốn tìm hiểu đến tận cùng!

Hoàng Khuyết Khúc Chi Tần Lâu NguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ