“Tiểu bánh mật a, ba ba nói thế con có nghe được không?” Tuyền thay con sửa sang lại y phục màu hạnh hoàng của thái tử, cuối cùng còn dặn dò.Tiểu bánh mật đứng trên long sàng, nâng hai tay, để mặc cho hoàng đế bệ hạ nơi này kéo kéo, nơi kia xô xô, mặc xong rồi vẫn không vui mà nghiêng nghiêng đầu, “Ba ba a, tại sao phụ thân có thể mặc y phục tùy thích, mà con và người lại nhất định phải mặc trang phục chính thức này?”
Tuyền cúi xuống yêu thương đi hài vào cho con, nhẹ giọng dỗ dành: “Ô, tiểu bánh mật ngoan nào! Con không mặc y phục này, để cho người ta không nhận ra con là thái tử thì chơi sẽ không vui đâu!”
“Trò chơi này sẽ chơi rất vui sao?” Vừa nghe nói có liên quan tới trò chơi, tiểu bánh mật lập tức thay đổi bộ dáng, vẻ ủ rũ mới rồi cũng biến mất không thấy tăm hơi.
“Ừ, đúng thế, chơi rất vui, đến đây bảo bối!” Vừa nói vừa ôm nó từ trên giường xuống, “Con phải làm thế này…”
“Dạ dạ, dạ… Dạ!” Tiểu bánh mật nghe xong hưng phấn gật đầu, “Được a, ba ba cứ giao cho con đi!” Vừa nói vừa vỗ vỗ bộ ngực nhỏ của mình cam đoan.
Phạm ở bên nhìn một lớn một nhỏ này, không khỏi lên tiếng hỏi: “Hai người các ngươi hôm nay lại bày ra trò gì vậy?”
“Hì hì, bí mật!” Cả hai không hẹn mà cùng đồng thanh trả lời, miệng vẫn tươi cười không ngớt.
Xem vẻ mặt của bọn họ, Phạm biết chắc họ lại vừa bày ra trò nào đó hay ho… Đáng thương a, không biết lần này nhắm vào kẻ nào đây…
“Vương gia, Vương gia, cung hỉ cung hỉ!”
“Vương gia song hỷ lâm môn, lễ vật nho nhỏ này không thể nói hết lòng thành a!”
Nhìn các đại thần đưa lên hạ lễ, Tễ Linh Nhạc âm thầm đánh giá kỹ đám người này, trong số chúng có bao nhiêu người đã từng khi dễ Si Ảnh, bao nhiêu người đã nhận đồ hối lộ, đáy lòng y đều có cân nhắc rõ ràng.
Có điều việc chính hôm nay cũng không phải là đi đối phó bọn chúng, mà việc chính là…
“Chúc mừng Vương gia, chúc mừng vương gia!” Triển Bá Văn mang theo một nhà lớn bé đến.
Cá lớn cắn câu rồi, Tễ Linh Nhạc khẽ nâng khóe miệng, y theo kế hoạch nhận lấy lễ vật, sau khi nói lời cám ơn thì yêu cầu bọn họ đi vào, cũng không nói thêm câu gì mà ra cửa chuẩn bị đón tân nương…
Người Triển gia vừa vào lễ đường, Triển lão phu nhân liền được Triển Trọng Văn dìu xuống nghỉ ngơi, bọn nhỏ chung quanh chơi đùa, nữ nhân thì tự tới bái phỏng các vị quý phu nhân khác, các nam nhân cũng tìm được bằng hữu đồng liêu mà bắt chuyện, không ai biết chính mình đã từng bước rơi vào cái bẫy đang được giăng ra…
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàng Khuyết Khúc Chi Tần Lâu Nguyệt
Ficción GeneralNguồn: sweetdeath4u.wordpress.com Thể loại: Cổ trang cung đình, nhất thụ nhất công, cường công cường thụ, nam kỹ phúc hắc thụ x cổ hủ vương gia công, nam nam sinh tử, ngược luyến tàn tâm, HE. Tác giả : Sắc Như Không Tình trạng: 76 chương + 2 Phiên n...