“Ôi chao, Tần gia, ngài lại tới tìm Si Ảnh công tử sao?” Tú bà vừa thấy Tần Viễn bước vào Hoa Dật lâu liền nhiệt tình chạy vội ra nghênh đón.“Ừm… Hắn không có ở đây sao?” Tần Viễn miệng mặc dù thuận tiện hỏi một câu, nhưng là cước bộ vẫn tự động hướng về phía phòng Si Ảnh.
“Sao có thể chứ… Ha hả…” Tú bà đi theo phía sau hắn cười bồi, “Hắn đang ở trong phòng chờ Tần gia lâm hạnh a!”
“Tự ta sẽ đi, ai cũng không cần theo!” Khóe miệng Tần Viễn hơi nhếch lên, tiện tay ném một đĩnh vàng về phía sau, cước bộ lại càng nhanh hơn một chút.
Tú bà thấy tiền, mắt liền sáng lên, khi chộp được vàng thì sướng đến không biết trời trăng mây nước, chỉ đứng một chỗ liên tục gật đầu: “Dạ dạ, Tần gia đi cẩn thận…”
“Hừ… Đê tiện!” Tần Viễn thấp giọng đánh giá, đột nhiên…
Một thân ảnh lọt vào tầm mắt hắn, ngang nhiên đứng trước mặt mình! Kỳ quái, rõ ràng đã nói không cho phép ai theo, kỹ viện này trừ Si Ảnh ra, còn ai lớn mật đến thế chứ?
Tần Viễn kỳ quái ngẩng đầu nhìn người kia, ngoài dự đoán lại thấy một khuôn mặt thật quen thuộc!
.
“Hổ Phách?!” Hắn đây là… Tần Viễn lập tức thầm đoán ý đồ y đến, sau đó bày ra một nụ cười dối trá, tay cũng hơi vươn ra. “Đã lâu không gặp a! Ngươi… “
Nhưng ngay khoảnh khắc sắp bị hắn chạm vào, y lại khẽ lui lại phía sau né tránh, mắt cũng nhắm lại quay đầu đi, quả thực tựa như một hài tử đang hờn dỗi.
Tần Viễn cũng không thèm để ý, thu tay lại nhưng vẫn giữ nụ cười trên môi, ôn hòa thăm hỏi: “Tiểu Hổ Phách, mấy ngày nay ta không tìm ngươi. Sao vậy, ngươi ghen à?”
“Hừ… Hổ Phách đâu dám!” Nhưng giọng điệu chua xót của y đã đủ nói lên tất cả, “Hổ Phách chỉ là không nghĩ ra, vì sao Tần gia lại sủng ái một tên phản đồ đến vậy mà thôi!”
Lúc Tần Viễn nghe thấy hai chữ “phản đồ”, đôi mắt liền lóe lên một tia cảnh giác, “Ngươi… mới rồi nói gì? Ai là phản đồ?”
Hổ Phách hoàn toàn không chú ý tới sự thay đổi của hắn, vẫn một bộ chuyện ta ta làm bình thản nói: “Còn ai vào đây nữa? Không phải chính là tân sủng của Tần gia sao?”
“Chát!” Hổ Phách không hề có sự phòng bị, Tần Viễn đã đột nhiên bước tới giáng tay cho y một cái tát như trời giáng, sau đó một tay dùng sức bóp lấy cổ tay y, tay kia chế trụ cằm dùng giọng điệu uy hiếp hỏi: “Lặp lại những lời ngươi vừa nói, mau!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàng Khuyết Khúc Chi Tần Lâu Nguyệt
Fiksi UmumNguồn: sweetdeath4u.wordpress.com Thể loại: Cổ trang cung đình, nhất thụ nhất công, cường công cường thụ, nam kỹ phúc hắc thụ x cổ hủ vương gia công, nam nam sinh tử, ngược luyến tàn tâm, HE. Tác giả : Sắc Như Không Tình trạng: 76 chương + 2 Phiên n...