Căn phòng tối đen như mực, một mùi hôi thối chầm chậm bốc lên, phía bên ngoài là tiếng người ồn ào huyên náo… Nơi này là nơi nào? Ta đang làm cái gì ở đây? Toàn thân sao lại đau đớn như thế… Cố gắng chống đỡ thân thể đang đau nhức, Si Ảnh bỗng phát hiện mình thế nào chỉ mặc một kiện y phục mỏng manh, hạ thân cũng nhiễm vô số hồng ngân lớn nhỏ, hẳn là do khách nhân đêm qua lưu lại đi? Thế nhưng chính mình thế nào một điểm cũng không hề nhớ?
Đột nhiên, một tiếng “kẽo kẹt” vang lên, cửa bị mở tung ra, ánh sáng chói mắt bất giác ùa vào khiến cho hắn chẳng thể nào mở mắt nổi, lấy tay khẽ che bớt chút ánh sáng, thế nhưng lại phát hiện vừa bước vào chính là tú bà đi cùng một đám tráng hán, trên tay ai cũng cầm theo một sợi roi mây, rõ là đang nổi giận đùng đùng mà tới! Mặc dù không nhớ chút nào, nhưng nhìn tình thế này thì xem ra chính mình đêm qua lại gây họa rồi đây… Si Ảnh đành chấp nhận mà buông hạ mi mắt, hết thảy đành chờ trời cao an bài.
Quả nhiên không lâu sau, chỉ nghe tú bà hai tay chống nạnh, dùng thanh âm the thé chói tai không mang chút hảo ý nào mà buông lời nhục mạ: “Si Ảnh, đồ chết tiệt nhà ngươi đã làm cái quỷ gì hả? Cư nhiên có dũng khí đem Vương viên ngoại đá xuống giường, lá gan ngươi cũng thật không nhỏ!”
Vương viên ngoại sao? A, nghĩ lại thì… Vương viên ngoại vốn là kẻ có sở thích ngược đãi, hắn tối qua dường như muốn đem một vật gì đó cường ngạnh nhét vào cơ thể mình, sau đó… Sau đó… Chính mình theo bản năng đá hắn xuống giường? Thật kỳ quái, đã làm tới loại việc này… chính mình thế nào còn có loại “bản năng” đó chứ? Còn tưởng rằng bản thân đã thích ứng hoàn toàn với cuộc sống phóng đãng này rồi…
“Như thế nào? Không định nói là ngươi không làm chứ hả? Ngươi đã khiến ta tổn thất một khách nhân tốt như vậy, thiệt hại này ngươi định bồi thường ra sao đây?” Tú bà cứ vậy mắng không tiếc lời, dứt khoát nói rõ ý đồ của mụ.
Cái gì mà bồi thường, bất quá là muốn đánh ta cho hả giận mà thôi, đã như vậy, thì…
“Si Ảnh nguyện nghe ma ma xử trí.” Hoàn toàn vô cảm mà trả lời.
“Tốt lắm, tiểu tử, ngươi là người thông minh, thế nào lại không hiểu được việc trên giường phải ẩn nhẫn chịu đựng chứ?” Ma ma một tay giơ lên vuốt ve mặt hắn nói tiếp, “Nhớ kỹ cho ta, ngươi là “kỹ”! Nam kỹ như ngươi ngay cả kỹ nữ cũng không bằng! Từ ngày ngươi bước chân vào đây, ngươi đã không còn tự tôn, không có cái tôi, việc ngươi cần làm mỗi ngày chỉ là mở rộng hai chân mà tiếp khách cho ta, đấy mới là sinh lộ duy nhất của ngươi, đã rõ chưa?”
“… Đa tạ ma ma chỉ bảo.” Vậy ra là chê ta không đủ hạ tiện.
“Tốt lắm!” Đoạn vung tay áo, tú bà quay lưng bước ra ngoài, trước khi đi cũng không quên đối bọn tráng hán kia ra lệnh: “Thưởng cho hắn mấy chục roi, không cho phép đánh vào mặt, cũng không được đánh chết!”
Roi mây khi đánh lên người sẽ khiến cho ngươi vô cùng thống khổ, nhưng trên da thịt lại tuyệt không bị thương chảy máu, chỉ lưu lại những vết hồng ấn rõ ràng, mang theo hồng ấn đi tiếp khách, không những không làm mất đi sự yêu thích của khách nhân, ngược lại còn có thể khơi mào dục vọng muốn chà đạp của họ, cho nên chính là một trong những phương thức trừng phạt được ưa thích nhất ở nơi kỹ viện lầu xanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàng Khuyết Khúc Chi Tần Lâu Nguyệt
Fiction généraleNguồn: sweetdeath4u.wordpress.com Thể loại: Cổ trang cung đình, nhất thụ nhất công, cường công cường thụ, nam kỹ phúc hắc thụ x cổ hủ vương gia công, nam nam sinh tử, ngược luyến tàn tâm, HE. Tác giả : Sắc Như Không Tình trạng: 76 chương + 2 Phiên n...