Chương 53

2.4K 92 13
                                    


Hết thảy đều đột nhiên bắt đầu như thế, mà chấm dứt cũng là bất đắc dĩ như vậy…

Bọn họ đã vượt qua được ‘Âm Vụ Lâm’ đầy khó khăn thử thách, tới được Tiêu Dao trang cách đó hơn mười dặm… Mà cuối cùng ‘địch nhân’ kia, bất quá cũng chỉ là một nam tử điên cuồng si mê vì tình ái, vì ‘trả thù’, chỉ có điều do không cam lòng mà sinh ra thù hận.

Nam tử mà mới vài ngày trước Tễ Linh Nhạc đã nhắc tới, giờ đây đang điên cuồng đứng trước mặt Si Ảnh, trên nét mặt là vô hạn bi ai…

Nhưng bây giờ người nên bi ai nhất, không cam lòng nhất hẳn phải là hoàng đế cùng lão bản đi! Hết thảy ân oán đều không có quan hệ tới hai người, nhưng lại chỉ vì bọn họ yêu nhau mà rơi vào kết cục hôm nay, một người thân mang kịch độc, một kẻ bị phế toàn bộ võ công… Tại sao lại như vậy chứ? Nếu như bọn họ sớm biết sẽ có ngày này… liệu còn có thể yêu nhau không?

Cùng tiểu Thái tử ngồi trên xe ngựa, Si Ảnh không khỏi liếc nhìn về phía Tễ Linh Nhạc đang ngồi một bên nhắm mắt dưỡng thần, nếu như…

“Đang nhìn gì thế?” Tễ Linh Nhạc tuy nhắm mắt những vẫn có thể hoàn mỹ tiếp được tầm mắt của Si Ảnh.

Si Ảnh hơi kinh hoàng mà ngọ nguậy người, “Không… Không có gì… Chỉ là đang suy nghĩ, ngươi định xử trí người kia thế nào?”

Người kia… Đôi mắt Tễ Linh Nhạc phiêu về phía một thân ảnh đang cuộn mình trong góc, người đó đang ôm chặt gối mà say sưa ngủ, chính hắn là kẻ đã đẩy Tễ Lăng Kỳ vào tuyệt cảnh hôm nay!

“Đem hắn giao cho…”

“Vương gia, hãy đưa hắn cho ta xử lý đi! Ta muốn mang hắn về nhà, để cho thê tử cùng nhau trông coi hắn.” Đằng Hình đi cùng bỗng tiếp lời.

Thê tử của hắn ư? Si Ảnh chưa nghe được rõ ràng.

“… Được rồi, phụ hoàng cũng từng nói qua không cần làm khó hắn, để hắn ở bên người nữ nhi có lẽ là lựa chọn tốt nhất!” Tễ Linh Nhạc bình thản đồng ý.

Nữ nhi… Như vậy nàng vốn là… Si Ảnh kinh ngạc mà nhìn bọn họ, nhưng ngược lại Diệu Quang bên kia lại không thèm để ý, tiếp tục nghỉ ngơi, Húc ở bên ngoài điều khiển xe ngựa đương nhiên lại càng không nghe thấy cuộc nói chuyện vừa rồi.

“Đó chính là nói…” Si Ảnh vừa muốn mở miệng.

Nhưng Diệu Quang đã kịp thời ngăn hắn lại, “Suỵt… Hãy để cho bí mật này vĩnh viễn là bí mật đi!”

“…” Có lẽ dự liệu được hắn không phải người nhiều chuyện, cho nên bọn họ mới lớn mật như thế, “Đúng vậy… Bây giờ điều chúng ta nên lo lắng chính là… khi tiểu thái tử tỉnh lại, chúng ta phải làm sao nói với nó đây?”

Hoàng Khuyết Khúc Chi Tần Lâu NguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ