Tử Li tuy rằng thực cảm tạ Hoành Khánh đã thay mình giải vây, nhưng câu cuối cùng hắn nói nghe như thế nào cũng thấy quái dị thế a! Tử Li nheo mắt liếc nhìn Hoành Khánh đứng bên cạnh một cái, chấn động kéo xuống móng vuốt đang khoát lên trên vai mình, mở miệng nói: "Vương gia không phải muốn đến sao? Đứng trước cửa lại vì sao không đi vào?"
Hồng Anh nguyên bản còn buồn bực nam tử kia không biết thương hương tiếc ngọc, khả vừa nghe Tử Li xưng người này là Vương gia, không khỏi lập tức khôi phục tươi cười quyến rũ, lượn lờ na na đi đến trước mặt Hoành Khánh phúc hạ thân tử (hạ thấp người hành lễ =.=) nói: "Hồng Anh thật là đáng chết nha, không biết Vương gia đại giá quang lâm nên đã đắc tội, xin Vương gia thứ tội." Nói xong còn nhẹ giương đôi mắt đầy sao điềm đạm đáng yêu phiêu tới Hoành Khánh liếc mắt một cái.
Hoành Khánh sao chịu nổi nữ tử can đảm khiêu khích như vậy? Cho nên chỉ có thể ngây ngốc đứng ở đàng kia đỏ mặt.
Hồng Anh kiễng hạ thân đến nỗi chân cứng đơ cũng không thấy Hoành Khánh đến nâng dậy, trong lòng không khỏi lại khấu trừ cho hắn một điểm phong tình.
Liên Phan vội vàng chạy tới hoà giải: "Đều đứng ở chỗ này nói chuyện làm chi a?" Lại thuận thế đem Hồng Anh kéo đến trong lồng ngực, "Ngươi cũng thật kỳ cục, sao không đem Vương gia cùng Cẩn Du điện hạ mang đến sương phòng?"
"Vâng, vâng, Hồng Anh thật sự là hồ đồ ! Các vị gia xin đi theo Hồng Anh!"
Tử Li không muốn vào cũng phải đi theo vào, ai kêu Vương gia kia đang dắt tay mình kích động chui vào trong a!
Ba người được Hồng Anh và tiểu Đào dẫn đi đến trước một gian sương phòng sang trọng trên lầu hai, còn chưa có đẩy cửa ra đã có thể nghe thấy bên trong truyền ra từng đợt âm điệu của đàn trúc và thanh âm thét to thỉnh rượu.
"Yêu, xem ra bọn Tiêu Ngọc huynh đều đã đến đủ. Chúng ta cũng nên vào đi thôi! Vương gia, bên trong thỉnh."
Đẩy cửa ra, chỉ thấy bên trong đã ngồi bốn công tử trẻ tuổi, bọn họ mỗi người ôm một ca kỹ nửa thân đều bại lộ, hoặc uống rượu, hoặc trêu đùa. Thấy có người tiến vào, đều lấy mắt liếc về phía cửa, đoán trước chính là An Cẩn Du cùng Liên Phan, chẳng qua hôm nay như thế nào còn có thêm một nam tử? Nghĩ thế đều lập tức đưa ánh mắt tập trung đến trên người Hoành Khánh, vừa nhìn thấy, a, đây không phải là Cửu vương gia sao? Bốn người bọn họ cũng là ở trong triều mò được một chức quan nhỏ nhàn tản trên danh nghĩa, tuy rằng quan phẩm nhỏ không được vào triều, nhưng là đối với nhân vật tôn quý như vậy, bọn họ tất nhiên là nhận biết.
Cho nên bốn người vội vàng buông tay ca kỹ ra hướng Hoành Khánh chắp tay nói: "Hạ quan kiến quá Cửu vương gia!"
"Miễn đi! Miễn đi!" Hoành Khánh xuất ra phong thái Vương gia khoát tay nói, "Mọi người đừng để ý ta, các ngươi cứ tiếp tục uống đi!"
"Phải nha, phải nha, các ngươi cũng không cần giữ lễ tiết, Vương gia khó có được đến một chuyến không phải là vì muốn hảo hảo thoải mái sao? Các ngươi như vậy đã có thể quấy rầy hưng trí của Vương gia!" Liên Phan tiếp lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Chất Tử Điện Hạ
RomanceEm năm nay tròn 17, hồn nhiên đến mức vô tư, vô tại, cuộc sống vốn dĩ êm đềm cho đến ngày hôm ấy. Trong một trận cháy, lửa chiếm hết cả mọi con đường, hút đi khí ôxy, khiến em từ chối Phật tổ mà xuyên không về thời cổ đại. Chắc hẳn với người như em...