Quyển 4 - Chương 1 : Phong Thành

1.1K 43 0
                                    

Thiên không dày đặc tựa hồ mang theo mấy phần xung đột muốn nổi lên phong tuyết, hai bờ sông cỏ cây thanh lục(xanh đậm) trải kín,tầng đất lỏa lồ thoạt nhìn như là làn da tiều tụy khô cạn, không có sinh khí ép sát thân thể gầy trơ xương của lão nhân. Trên mặt sông thủy khí uốn lượn, tầm nhìn trơ trụi khiến chung quanh có vẻ trở nên chật chội.

So với băng thiên tuyết địa ở kinh thành, mùa đông nơi này cho dù lạnh cũng không có đại tuyết bay tán loạn.

Thiếu niên mang ánh mắt đầy sương mù, như có điều suy nghĩ nhìn về phía trước, thân mình cho dù bọc hồ cừu cũng không giấu đi vẻ đơn bạc thẳng tắp đứng ở mũi thuyền, mái tóc đen mềm mại giống như tơ lụa nhẵn mịn!

Vốn là còn trẻ vô nhàn sầu, vì cớ gì lại ai nhiên một tiếng thở dài?

"Đang suy nghĩ gì?" Từ khoang thuyền đi ra một gã nam tử hắc y hắc sa.

Tử Li khẽ a một hơi, nhìn sương trắng tiêu tán mới rút tay về nói: "Cái gì cũng không nghĩ, chỉ là ngẩn người mà thôi!"

"Không muốn nói thì thôi! Vào đi, thân thể của ngươi chịu không nổi hàn khí nặng như vậy!" Hắc y nhân không cho là đúng, dẫn đầu xoay người chui vào trong khoang thuyền.

Khoang thuyền đặt đầy hỏa bồn rõ ràng so với bên ngoài ấm áp hơn nhiều, Tử Li ngồi ở trên chiên tử (chăn), nhìn Hắc y nhân đang hâm rượu muốn nói lại thôi.

"Có chuyện gì?" Cách hắc sa vẫn có thể cảm giác được tầm mắt muốn hỏi của y.

Tử Li lau đi hơi nước trên tóc, do dự trong chốc lát nói: "Cám ơn ngươi giúp ta rời đi hoàng cung, đã đi xa như vậy, hẳn là an toàn , ta nghĩ. . . . . . là thời điểm nói tái kiến!"

Hắc y nhân khẽ cười một tiếng, "A, qua đến sông nhanh như vậy liền đoạn cầu?"

"Ta không phải ý này!" Tử Li nhíu mày biện bạch, "Ta chỉ là nói ta đã phiền toái ngươi thật lâu, không muốn lại làm phiền ngươi!"

Hắc y nhân chậm rãi uống một hớp noãn tửu (rượu ấm), không mặn không nhạt nói: "Ngươi đã phiền toái ta quá nhiều, thêm vài cái nữa cũng đã mất cái gọi là 'lại'!"

Tử Li thoáng chốc lĩnh ngộ, lập tức nói sang chuyện khác, "Nhận thức ngươi lâu như vậy ta còn không biết ngươi tên là gì? Luôn ' Thánh dược thủ Thánh dược thủ ' gọi có cảm giác xa lạ!" Kỳ thật chuyện Tử Li càng muốn biết là người trước mắt này vì cái gì luôn đội hắc mạo, chẳng lẽ là mặt của hắn hủy dung nhận không ra người?

"Không thể trả lời!"

Xấu hổ trầm mặc một hồi, Tử Li lại hỏi: "Ngươi vì cái gì phải giúp ta?"

"Ta cao hứng!"

Tử Li mếu miệng, người này. . . . . .

"Vậy ngươi có thể nói cho ta biết, tiếp theo chúng ta phải đi tới đâu không?"

"Mục đích của ngươi không phải là vì rời đi Sở Kinh vương sao, chỉ cần ly khai hắn là thành, cần gì phải quản đi nơi nào?"

Thoáng chốc bị kiềm hãm, tiếp theo trong lòng chua xót. Tử Li xoay qua không nói nữa, lại nhìn giang thủy bên ngoài khoang thuyền lăng lăng xuất thần.

[Đam mỹ] Chất Tử Điện HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ