Quyển 3 - Chương 21 : Cứu Trị

2.2K 98 15
                                    

Hoành Húc nâng lên hai mắt đỏ sậm, biểu tình ngạc nhiên nhìn hắn.

' Thánh dược thủ ' nhíu mày, đi qua đem người một phen đoạt lấy, giọng điệu rất không kiên nhẫn nói: "Nói đưa cho ta! Nếu để muộn thì ngay cả thần tiên cũng cứu không được!"

. . . . . .

"Còn ở chỗ này làm gì? Đi ra ngoài dặn người ta chuẩn bị nước ấm nha! Đem dược liệu này nấu lên!"

Đáng thương Hoành Húc luôn luôn uy nghiêm không thể xâm phạm lúc này lại giống như tiểu nhị ai kêu đâu chạy tới đó, lập tức thần sắc hoảng loạn đi ra lều trại.

' Thánh dược thủ ' đem thiếu niên phóng tới trên giường, từ trong bao quần áo của mình xuất ra một cái bình ngọc, sau đó đổ ra một viên dược hoàn cả vật thể bích sắc, "Chỉ còn ba viên Kim linh tử, cho ngươi một viên!" Nói xong, mở ra miệng thiếu niên đem khỏa dược có tác dụng an thần chế khí đưa vào.

Đợi cho tứ chi run rẩy của thiếu niên dần dần bình ổn, cởi bỏ vạt áo của y đem người xoay lại tựa vào trên giường. Sờ chính xác lên tinh huyệt ở trên đầu cách một thốn (tấc) giữa mép tóc trước mặt, lấy ra kim châm cứu từ từ đâm vào, tiếp theo lại lấy một cây kim châm cứu chậm rãi đâm vào cao manh huyệt (còn gọi là huyệt cao hoang) ở cột sống thứ bốn đo ngang ba thốn.

Đến khi Hoành Húc dẫn người mang theo nước ấm tiến vào, liền nhìn thấy nhân nhi trên giường cơ hồ đã thành hình trạng con nhím. (= =|||)

"Nước ấm chuẩn bị tốt !" Hoành Húc miệng nói xong, ánh mắt lại vẫn không nhúc nhích nhìn chằm chằm gương mặt nghiêng của thiếu niên, "Tình huống như thế nào?"

"Đem Long châu quả này bỏ vào trong nước!" ' Thánh dược thủ ' không đáp lời của hắn mà là ném cho hắn một bao thứ gì đó, tiếp theo tiếp tục cúi đầu bận công tác trong tay.

Hoành Húc nghe vậy vội vàng mở ra bọc giấy đem bạch sắc quả to cỡ ngón cái bỏ hết vào dục dũng.

' Thánh dược thủ ' chậm rãi rút đi kim châm cứu trên lưng thiếu niên, đưa y ngâm mình ở trong dược liệu.

"Cổ dịch cộng thêm Long tiên thảo, loại độc chất này mặc dù không phải tối hiếm thấy, nhưng muốn hoàn toàn loại bỏ thì rất khó giải quyết!" ' Thánh dược thủ ' một bên chuyển động kim châm cứu trên đầu thiếu niên vừa nói, "Cổ dịch một khi phát tán sẽ thuận theo kinh mạch nhân thể chảy khắp toàn thân, nếu cổ bị hạ là độc cổ, như vậy chất lỏng đó sẽ là độc dược làm cho người ta trong khoảnh khắc bị mất mạng. Chiếu theo tình hình của y mà xem, người hạ cổ tựa hồ cũng không muốn lập tức lấy đi tính mạng của y, mà là muốn y nhận hết tra tấn mà chết, bởi vì loại độc này còn có một biệt danh, đó là Toàn tâm toái."

"Toàn tâm toái" ba chữ này làm cho thân hình Hoành Húc rõ ràng cứng đờ, đáy lòng dâng lên mãnh liệt hối hận cùng tự trách thoáng chốc thổi quét đi trầm ổn cùng trấn định của hắn.

"Xin ngươi cứu y, mặc kệ khó giải quyết cỡ nào, cũng xin ngươi nhất định phải đưa y chữa khỏi!" Hoành Húc ánh mắt thống khổ biểu tình mệt mỏi khẩn cầu.

' Thánh dược thủ ' nhướng mi nhìn nam nhân trước mặt này hoàn toàn đảo ngược với hình tượng sắc bén ngạo nhân khi lần đầu gặp mặt, "Này không cần ngươi nhiều lời ta cũng sẽ tự nhiên làm, ta động thủ cứu người thì nhất định sẽ cứu trị đến cùng, nếu không chính là bẩn danh tiếng của ta! Bất quá chỉ dựa vào y thuật của ta là không đủ, ngươi còn phải tìm ra người hạ cổ, dùng huyết của cổ chúa đưa cổ trùng trong cơ thể y dẫn ra!"

[Đam mỹ] Chất Tử Điện HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ