Đỉnh đầu không thấy mặt trời, tán đại thụ phủ lấp một màn đêm, thỉnh thoảng "Dát" một tiếng quạ đen bay nhanh, đi ở trong rừng cây tối đen lại âm trầm giống như ẩn núp vô số yêu ma quỷ quái, đối với Tử Li tật xấu từ nhỏ chỉ sợ tối sợ quỷ cho dù là tuổi tác có tăng cũng vô pháp vượt qua mà nói, đây là một khảo nghiệm tâm lý tuyệt đối khủng bố! Hắn đem tay nải gắt gao ôm vào trong ngực, ý đồ giảm bớt một chút lông tơ đang dựng đứng, răng nanh run lên, đi đứng chột dạ. "Trấn định trấn định, rất nhanh là ra " Tử Li một bên nghiêng ngả lảo đảo đi về phía trước một bên lao thao trấn an."Răng rắc" phía sau bỗng nhiên truyền đến thanh âm cành khô gãy ngang, ở trong không gian tĩnh lặng lại có vẻ càng đột ngột.
Tử Li nghe tiếng lập tức dựa vào một cây đại thụ bên cạnh, mồ hôi lạnh ròng ròng nhìn rừng rậm dày đặc hàn ý phía sau. Sợ thì sợ, nhưng Tử Li tuyệt không dám dại dột hỏi ra "Là ai?" Vấn đề như vậy thật quỷ dị, vạn nhất thực sự có thứ gì đó trả lời "Là ta!" Vậy phải làm thế nào? Khẩn trương đứng yên trong chốc lát phát hiện cũng không có cái gì dị động, tâm nhảy đến cổ họng mới thoáng dịu đi một chút. Vừa mới chuyển thân, đột nhiên, một cái bóng đen nghênh diện đánh tới.
"A ——" Tử Li hãi hùng kêu một tiếng ngã ngồi trên mặt đất, hai tay liều mạng công kích bóng đen đang hướng về phía mình.
"Chi" vật kia sau khi ở trên mu bàn tay Tử Li lưu lại một vết trảo mới vừa lòng phịch cánh bay đi .
Tử Li thở hổn hển ngồi dưới đất sờ sờ vết thương đau rát trên mu bàn tay, ướt dính dính một mảnh, đổ máu !
"Con chim chết tiệt!" Tử Li hổn hển mắng.
"Răng rắc" lại truyền đến tiếng chân đạp gãy cành khô.
Tiếng vang trầm xuống lập tức làm cho một bụng cơn tức của Tử Li hóa thành run rẩy mao cốt tủng nhiên (nổi da gà). Hắn mãnh liệt quay đầu lại, liền thấy đám cây bên cạnh chui ra hai cái đầu tóc rối quỷ quái
"A —— quỷ a ——" Tử Li rốt cuộc nhịn không được ôm đồm tay nải bắt đầu chạy như điên.
"Đừng đuổi theo ta a, cứu mạng a ——" Tử Li dị thường chật vật vừa hô vừa kêu lên.
Thứ phía sau không hề có ý nửa điểm buông tha, vẫn đang theo đuổi không bỏ, hơn nữa hơi thở càng ngày càng gần. Tử Li kinh hãi, dưới chân vừa trợt, không khỏi một cái lảo đảo gục ở trên mặt đất. Còn chưa có ngồi lên thì trên người đã "Bang bang" bị hai cái sức nặng áp chế.
"A, đừng ăn ta —— ngô ——" quỷ vươn bàn tay thối thối một phen che miệng Tử Li, đầu đầy tóc tai bù xù tiến đến bên tai Tử Li thanh âm khàn khàn nói: "Đừng kêu nữa, cẩn thận đem binh lính hộ vệ dẫn lại đây!"
Người quỷ đè lại hai chân loạn tránh của Tử Li nói: "Làm sao bây giờ?"
Người quỷ bịt miệng Tử Li trầm ngâm trong chốc lát, cúi người nói: "Chúng ta buông ngươi ra, nhưng ngươi nhưng không được kêu nữa?"
Liều mạng gật đầu, Tử Li sau khi lấy được tự do lập tức nhảy đến một bên, dùng tay áo mãnh liệt chà sát miệng mình. Thối chết được! Bẩn chết được! Mắt định lại mới phát hiện hai thứ này nguyên lai còn không có cao tới cằm hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Chất Tử Điện Hạ
Storie d'amoreEm năm nay tròn 17, hồn nhiên đến mức vô tư, vô tại, cuộc sống vốn dĩ êm đềm cho đến ngày hôm ấy. Trong một trận cháy, lửa chiếm hết cả mọi con đường, hút đi khí ôxy, khiến em từ chối Phật tổ mà xuyên không về thời cổ đại. Chắc hẳn với người như em...