Chương 37 : Sự tình

1.7K 69 0
                                    

Hoành Húc phiền muộn bỏ xuống tấu chương trong tay, mãn thiên biền lệ (đối ngẫu đầy trời?), có hoa không có quả! Chỉ biết cầm bổng lộc nói vô nghĩa! Xem ra phải hảo hảo chỉnh đốn triều cương !

Lẫm Đức thật cẩn thận đẩy cửa tiến vào, nhìn thấy biểu tình Hoành Húc rõ ràng đang có tâm tình không tốt, do dự một chút mới nhỏ giọng bẩm: "Bệ hạ, thị vệ báo lại, Cẩn Du điện hạ xuất cung!"

Hoành Húc giương mắt, "Có dẫn theo thị vệ?"

"Không có!"

"Quả thực hồ nháo!" Thần sắc Hoành Húc thoáng chốc đông lại, trầm giọng nói, "Xem ra trẫm thật sự là quá mức dung túng y!"

"Bệ hạ bớt giận, nô tài sẽ cho thị vệ. . . . . ."

"Không cần , thay trẫm đổi y phục!"

"Bệ hạ ngài tự mình đi?" Hoành Húc đảo mắt trừng, hù đến Lẫm Đức vội vàng cúi đầu nơm nớp lo sợ nói, "Vâng, nô tài đi chuẩn bị y phục cho bệ hạ!"

Thương phẩm rực rỡ muôn màu, đám người rộn ràng nhốn nháo, dân gian tạp kỹ mạo hiểm kích thích, liên tiếp tiếng thét to rao hàng, còn có hài đồng không ngừng vui đùa ầm ĩ, nơi ngã tư đường ở kinh thành vĩnh viễn cũng giống như hội họp phi thường náo nhiệt. Nhưng tình tự hưng trí ngẩng cao của người bên ngoài không chút nào cuốn hút được Tử Li đang ở vào thời kỳ hoang mang. Vừa nghĩ tới tình cảnh mấy ngày trước Hoành Húc sắc mặt khó coi phẩy tay áo bỏ đi, Tử Li đã cảm thấy ngực khó chịu, rõ ràng chính là hắn không tốt, vì cái gì mình ngược lại cảm thấy lo sợ bất an? Chẳng lẽ là bởi vì hắn vài ngày không có tới tìm mình? Hay là bởi vì thứ cảm xúc phức tạp trong mắt của hắn chợt lóe qua khi mình đưa ra ý muốn thú thê sinh tử?

Tử Li lại tản mạn ở trên đường cái, trong chốc lát chán chường liếc nhìn tranh chữ của người bán hàng rong tiếp theo cười nhạt, trong chốc lát lại hưng trí thiếu thiếu cầm lấy trang sức bên đường liếc hai mắt nhìn tiếp theo thần tình hèn mọn ném trở về, với ý định tả xem hữu ngắm tìm hiểu, lại thành công đắc tội mỗi người bán hàng trên phố. Khi đi qua một hàng quán bán diện cụ, tùy tay bỏ xuống mấy phân tiền đồng tháo xuống một diện cụ hầu tử đeo lên trên mặt, lại thong thả đi về phía trước.

"Trà đến đây, thỉnh các vị khách quan từ từ dùng, cẩn thận bị phỏng ——"

"Nhã các một gian, khách quan thỉnh lên lầu ——"

Khách nhân không ngừng ra vào trong tửu lâu, tiểu nhị vội đến đầu óc choáng váng, nhưng mặc kệ bọn họ có bao nhiêu vội, mỗi khi có tân khách bước vào cánh cửa, tiểu nhị đã được nghiêm chỉnh huấn luyện tuyệt đối sẽ trước tiên tiến lên tiếp đón.

"Khách quan này, hoan nghênh đến Bát Bảo lâu của chúng ta , ngài là một vị hay là cùng bằng hữu? Là muốn trong một phòng trang nhã hay là thường tọa?"

"Thường tọa, gần cửa sổ." khách nhân đeo diện cụ hầu tử ở trước mặt rầu rĩ nói.

"Hảo, mời khách quan lên lầu!" Tuy rằng đối với vị quái khách này kì dị đến mức khẩn trương, nhưng vốn chức nghiệp làm cho tiểu nhị thấy nhưng không thể trách đem người lĩnh lên lầu hai.

[Đam mỹ] Chất Tử Điện HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ