"Ngươi làm cái gì vậy?" Hoành Húc mặt lạnh lùng trầm giọng nói. Ngày thường tuy rằng cũng có lúc giận dỗi, nhưng chưa từng dám ngay mặt va chạm giống như hôm nay.Tay bị đẩy ra không một chút đau, nhưng hành động của Tử Li lại không thể nghi ngờ chạm đến điểm mấu chốt dung túng của hắn. Làm quân vương, chỉ cần hắn hơi chút lộ ra một tia sủng hạnh, mặc kệ là phi tử của hắn hay thần dân của hắn tất cả đều che giấu không được vui sướng phát điên trong mắt. Duy độc người trước mặt này, đối với việc có tâm lấy lòng của mình cư nhiên dám khinh thường cố chấp buông bỏ như vậy? Hoành Húc càng nghĩ càng giận, nộ khí bốc lên trong lòng hóa thành hung ác nham hiểm càng sâu nơi đáy mắt.
"Ta làm cái gì? Ta cảm thấy ghê tởm! Ngươi mỗi ngày giả mù sa mưa vờ làm người tốt như vậy có phải cảm thấy rất thú vị hay không? Đem ta ra xem như vở hài kịch đùa giỡn có thể làm phong phú cuộc sống cô độc nhàm chán của ngươi có phải hay không?" lồng ngực Tử Li kịch liệt phập phồng, y xiết chặt nắm tay phẫn hận hướng nam nhân tự nhận là không ai bì nổi trước mặt quát.
"Ngươi nổi điên làm gì!"
Tiếu ý nơi đáy mắt Hoành Húc đã hoàn toàn thu hồi, khôi phục âm lãnh lạnh thấu xương, cho dù là Tử Li chống đỡ bằng thái độ bất cứ giá nào cũng nhịn không được trở nên sợ hãi. Bất quá trạng thái sợ hãi rất nhanh đã bị tức giận mấy ngày nay không chỗ phát tiết cùng kinh giác khuất nhục sau khi biết được sự thật thay thế.
"Ta điên? Ta còn chưa từng thanh tỉnh qua như vậy, lúc trước vẫn giống như tên ngốc tử bị ngươi đùa giỡn xoay quanh. Hết thảy đều ở trong lòng bàn tay của ngươi ngươ,i không phải cảm thấy được rất có ý tứ? Ta vốn đã kỳ quái, vì cái gì đường đường một chất tử chạy trốn, cư nhiên không có một tên quan binh đến đuổi bắt, ven đường đi qua thành trấn cũng không nghe nói quan phủ phải truy nã tội phạm quan trọng kinh thành nào, một đường thông suốt, ta còn ngốc hồ hồ cho là mình vận khí tốt, nguyên lai hết thảy đều là ngươi ngầm đồng ý thậm chí là cố ý làm! Ngươi đã sớm biết ta muốn chạy trốn, còn cố ý cho ta đi theo đến Trường Khôn tự trai giới, còn cố ý cho người an bài ta ở tại hậu viện không có thị vệ gác." Trên trán chảy ra mồ hôi tinh mịn, sắc mặt tái nhợt cũng ẩn ẩn lộ ra thanh khí, y dùng lực hít sâu mấy hơi nói tiếp, "Khi ta cho là mình đã tự do thì ngươi nhất định đang lạnh lùng bật cười. Tựa như nhìn hầu tử diễn xiếc, nó giãy giụa nó cố gắng thoát đi ở trong mắt ngươi cũng bất quá là một hồi biểu diễn lấy lòng mọi người!" Tử Li nói xong lập tức cắn chặt môi dưới, để ngừa bởi vì ngực đau đớn mà nhịn không được bật ra rên rỉ!
Nghĩ đến chính mình hơn một tháng đào vong chẳng qua là một hồi du hí (trò ngoạn) cho cung nhân giải trí, Tử Li liền nhịn không được toàn thân trở nên run rẩy. Y cảm thấy mình giống như là một con thú hãm trong bẫy thợ săn đơn độc bất lực, bất kể liều mạng giãy giụa như thế nào cũng không thoát khỏi lồng sắt thợ săn thiết hạ. Gặp phải cùng cảnh tuyệt vọng và cảm giác vô lực làm kẻ yếu khiến cho y căm thù đến tận xương tuỷ! Cho nên y phẫn hận kẻ thao túng nắm trong tay toàn cục này, rõ ràng là cố ý thiết kế lại còn muốn vờ như người qua đường Giáp Ất (Giáp Ất ý chỉ cách gọi người lạ) đến giải cứu, chẳng lẽ mùi vị vui thú của trò miêu trảo lộng lão thử (mèo vờn chuột) có thể thể hiện đại quyền cao cao tại thượng của hắn?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Chất Tử Điện Hạ
RomanceEm năm nay tròn 17, hồn nhiên đến mức vô tư, vô tại, cuộc sống vốn dĩ êm đềm cho đến ngày hôm ấy. Trong một trận cháy, lửa chiếm hết cả mọi con đường, hút đi khí ôxy, khiến em từ chối Phật tổ mà xuyên không về thời cổ đại. Chắc hẳn với người như em...