Khi tỉnh lại, Tử Li phát hiện mình đã nằm ở trên đại sàng trong doanh trướng, vết thương trên người đã trải qua xử lý băng bó. Trừ bỏ nhè nhẹ đau đớn cùng yết hầu có chút rát ra, Tử Li cảm thấy được hết thảy đều rất tốt, cảm giác này thay vì nói là hôn mê không bằng nói là bổ miên (ngủ bù), đã lâu cũng không có thử qua cảm giác ngủ đến sướng hàm như vậy!
"Rốt cục tỉnh?" Bên tai bỗng nhiên vang lên thanh âm khàn khàn trầm thấp.
Tử Li quay đầu chớp chớp mắt đối với gương mặt anh tuấn khoảng cách với mình chỉ có một lóng tay, sau đó nâng lên bàn tay bị bao như bánh chưng cọ cọ cằm đối phương, cổ họng khô khốc nói: "Râu, mọc dài!"
Hoành Húc cầm lấy tay y, "Ngươi ngủ ba ngày. . . . . ."
"Dọa đến ngươi sao?" Tử Li câu môi, có chút trêu đùa hỏi.
"Đúng vậy, bị dọa tới rồi, rất sợ hãi!" Trong mắt Hoành Húc hiện lên một mạt thần sắc ảm đạm, là sợ hãi lại là tự trách, "khi ngươi đầy mặt là huyết bị khuân trở về, ngươi cũng biết trong lòng ta có bao nhiêu sợ hãi không?"
". . . . . . Nhưng hiện tại không phải cũng không có việc gì sao?" Tử Li thu lại tiếu ý an ủi.
"Ngươi thế này gọi là không có việc gì?" Hoành Húc đột nhiên đứng dậy thẳng tắp nhìn Tử Li nói, "Đỉnh đầu quát một cái lổ hổng lớn, bàn tay sát đến huyết nhục mơ hồ, mắt cá chân còn sai cân trật khớp, ngươi thế này cũng kêu là không có việc gì?"
"Hoành Húc. . . . . ." Tử Li ngơ ngác nhìn nam nhân sắc mặt âm trầm rõ ràng đang phản ứng quá khích!
"Bất quá, những điều này là do ta sai!" Hoành Húc bỗng nhiên hoãn hạ giọng điệu, thần sắc trầm trọng hối hận đem Tử Li cẩn thận vòng ở cánh tay, "Những điều này là do ta sai, bảo bối nhi, ta không nên để ngươi một mình! Là ta đưa ngươi vào hiểm địa, ta không thể tha thứ chính mình cư nhiên phạm lỗi ngu xuẩn không thể tha thứ như vậy. . . . . ."
Tử Li có chút không biết làm sao vươn cánh tay ôm lấy nam nhân đang chôn ở bên cổ thật sâu tự trách, "Hoành Húc, đây không phải là lỗi của ngươi, không cần đều đem mọi thứ ôm trên người mình! Lúc ấy tình huống nguy cấp ngươi là vì bảo hộ ta, hơn nữa ai cũng không biết phía trước sẽ có mai phục!"
"Không, không, không. . . . . ." Hoành Húc lúc này đã không còn khí phách thu hút của ngày thường, hành động buồn thanh lắc đầu phủ nhận giống như một hán tử cực độ thất ý nghèo túng!
Hồ tu (chòm râu) vừa ngắn vừa cứng trát đến Tử Li một trận ngứa, vừa định phốc cười, bỗng nhiên thoáng nhìn phía sau lưng Hoành Húc một mảnh đỏ sẫm, trong lòng kinh hãi, "Ngươi bị thương! Ngươi như thế nào lại bị thương? Cho ta xem xem!"
"Không có việc gì không có việc gì, chẳng qua đã trúng một mũi tên, đừng lo!" Hoành Húc vẫn đang ôm y không buông, "Bảo bối nhi đừng nhúc nhích, làm cho ta hảo hảo ôm một cái!"
Tử Li không dám động , không phải bởi vì lời nói của Hoành Húc, mà là bởi vì chính mình loạn tránh ngược lại làm cho miệng vết thương của hắn chảy càng nhiều huyết hơn!
"Các ngươi vì sao ngăn đón ta, ta là tiểu tư bên người điện hạ! Chẳng lẽ đi vào nhìn thương thế chủ tử một cái cũng không được sao?" Ngoài trướng truyền đến thanh âm Hàn Tiếu Thành.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Chất Tử Điện Hạ
RomanceEm năm nay tròn 17, hồn nhiên đến mức vô tư, vô tại, cuộc sống vốn dĩ êm đềm cho đến ngày hôm ấy. Trong một trận cháy, lửa chiếm hết cả mọi con đường, hút đi khí ôxy, khiến em từ chối Phật tổ mà xuyên không về thời cổ đại. Chắc hẳn với người như em...