Chương 39 : Đại thắng

649 32 1
                                    

Cận Hiếu tháng năm năm thứ bốn mươi chín, cuộc chiến giữa Du, Lạc lưỡng quân lại tới hồi hạ màn. Lấy Du quân do Ngụy Thần xuất lĩnh cùng Lạc quân mười lăm vạn đại chiến tại cửa khẩu Hàm Đông. Hiện tại vị trí cùng nhân số Lạc quân tuy rằng đại chiếm ưu thế, nhưng bởi vì Du quân có vũ khí tân tiến phô trợ nên Lạc quân trong khoảng thời gian ngắn khó chiếm thượng phong, hơn nữa dưới thế công Du quân lôi đình vạn quân cũng đã dần dần vô lực chống đỡ.

Ngụy Thần kỵ trên mã cao cao, khôi giáp ngân sắc trên người phiếm ra duệ quang đao phong. Đầu thạch cơ phía trước từng cỗ bày ra, thuốc nổ phóng đi oanh đến Lạc doanh loạn thạch tung bay quân lính tan rã.

"Bắn tên bắn tên, lũ ngu xuẩn các ngươi!" Tựa hồ rốt cục có người nhớ tới bọn họ hẳn là phải phản kích chứ không phải là hống chạy loạn trốn.

"Tiếp tục phóng ra, bức bọn họ xuống dưới cho ta!" Ngụy Thần huy kiếm hạ lệnh. Bọn sơn thử (chuột núi =]) này, nghĩ rằng tránh ở thạch động bọn họ liền không làm gì được sao?

Cuối cùng Lạc quân rốt cục ngăn cản không được luân phiên oanh tạc, tựa như con kiến bị đảo ổ lập tức rào rào chạy xuống dưới chân núi, đá rơi đuổi sát ở phía sau, bộ dáng hôi đầu hôi kiểm (mặt mũi đầu đầy bụi) thập phần chật vật không chịu nổi.

Ngụy Thần thấy mục đích đạt tới, lập tức giơ kiếm hò hét, nhất mã đương tiên (đầu tàu gương mẫu) suất lĩnh thân tướng sĩ huyền sắc khải giáp xung phong tiến lên, đại quân thế tới hung mãnh khiến quân địch đã hãi đến kinh hồn lại một lần nữa thất kinh.

Trên chiến trường lưỡng quân hỗn chiến chém giết, mà bộ quân y do An Cực Khanh cầm đầu cũng mạo hiểm xuyên qua giữa vũ tiễn, cứu giúp binh lính bị thương.

An Cực Khanh trời sanh tính cao ngạo lạnh lùng, nếu là một năm trước có người nói với hắn có một ngày ngươi sẽ không để ý an nguy bản thân cứu sống người khác, hắn tuyệt đối sẽ cười lạnh một tiếng sau đó đem kẻ đó độc cho hóa câm. Nhưng lúc này hắn thật là không quan tâm chui vào chiến trường cứu người bị thương, loại hành động này ngươi nói hắn nên giải thích như thế nào? Nếu thật muốn nói ra nguyên cớ, vậy chỉ có thể tìm căn nguyên từ trên người chất nhi cái gì cũng không có chỉ có một đầu tử não kia của hắn, từ cự tuyệt đến bức bách bất đắc dĩ nhận gánh nặng hiện tại, hắn một đường biểu hiện tới nay cũng từ diễn biến để bụng lúc bắt đầu thành nhiệt tâm quá phận hiện giờ, kế hoạch sai lầm là y sai, binh lính thương vong là y sai, dân chúng khổ sở là y sai, bả vai gầy yếu như vậy lại dám cường ngạnh gánh vác tất cả sức nặng làm cho người ta thập phần lo lắng ngay sau đó y không phải là sẽ suy sụp đi. Tiểu tử không có tội lại cố tình đi tìm tội kia! Nhưng tại sao chính mình cũng phải đi theo y cùng nhau bị tội? Thật sự là điên rồi!

"Oanh. . . . . ." Lại một bao đạn dược từ trên khoảng không đỉnh đầu bay qua rơi xuống sơn lĩnh bên kia.

"Thánh dược thủ đại nhân!" Một gã quân y ấn cánh tay bị thương nghiêng ngả lảo đảo chạy tới.

"Các ngươi trước nâng hắn quay về phía sau, chú ý đừng đụng đến chân của hắn." An Cực Khanh phân phó sĩ binh cứu hộ xong mới quay đầu lại hỏi."Chuyện gì?"

[Đam mỹ] Chất Tử Điện HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ