Chương 46 : Lân Long

1K 37 4
                                    



Tiếng nước tí tách, quang tuyến hôn ám, không khí ẩm ướt, không gian rộng mở. Tử Li vẫn không nhúc nhích nằm ở nham huyệt tản ra khí tức của đài tiển (rêu), mờ mịt đối diện với sự ẩm thấp trên đỉnh vách động, yên lặng thừa nhận hàn khí của tiết trời.

Một trận ngâm dài, Lân long ra ngoài trở về quất lên một cỗ cự phong liền hạ xuống động khẩu. Thu lại hai cánh, chậm rãi bước đi thong thả đến bên cạnh Tử Li, "Ba" ném một con ngân ngư đuôi còn quẫy đạp.

Tử Li ho nhẹ một tiếng, quay đầu nhìn về phía sinh vật đã nghe đồn xuất nhập quá nhiều, ở thế giới nguyên lai chưa từng tồn tại qua. Lân phiến (vảy) quanh thân ở bên trong huyệt động u kín không đủ ánh sáng mà phiếm lam, xoang mũi hô hấp ra sương trắng lạnh lẽo, hai mắt thuần kim, đồng tử thâm như ngọn gió. Nghiễm nhiên là một con rồng trong thần thoại!

Tử Li không biết nó vì cái gì ở một khắc bọn họ trụy nhai bỗng nhiên lao xuống đem hai người chặn ngang bắt lấy, không biết nó vì cái gì đem Mặc Sĩ tướng quân bỏ trên vách đá mà đem hắn bắt tới nơi này! Là tính toán đem hắn làm thực vật? Vậy Tử Li tình nguyện ngã chết! Bất quá sau một lúc quan sát, Tử Li đã từ sợ hãi lúc ban đầu quy về bình tĩnh ở hiện tại, bởi vì Lân long không có nửa điểm ý tứ muốn dùng hắn đến no bụng, ngược lại nhổ đến thảo dược cho hắn chữa thương,bắt đến ngân ngư dã quả cho hắn đỡ đói! (Dương Quá cũng chỉ tới mức này =...=)

Hóa thân của tai ương và tà ác sao? Tử Li rất muốn biết thế giới bên ngoài vì cái gì lại có đồn đãi như vậy!

Lân long thấy Tử Li còn đang ngẩn người, cúi đầu đem ngân ngư đẩy đẩy về phía trước.

"Đa tạ!" Tuy rằng không biết nó nghe hiểu được hay không, nhưng Tử Li vẫn là cảm kích nói tạ ơn.

Ngân ngư sinh trưởng ở trong hàn đàm nên thịt rất ngon, cho dù ăn sống cũng không có cảm giác tinh nị (tanh ngấy).

Lân long thấy Tử Li ăn xong, đi đến động khẩu, xôn xao giương cánh bay đi!

Tử Li tựa vào nham bích đi đến động khẩu, trên là vách đá nham huyệt vị cách mặt đất mấy chục thước cao, dưới là một thủy đàm sâu không thấy đáy, nước sông thượng du hình thành một đạo thác nước rơi thẳng xuống, đánh sâu vào một cái thủy khố (đập chứa nước) thiên nhiên.

Nơi cao như vậy! Quả nhiên chỉ thích hợp cho bộ tộc trường sí (cánh dài)! Trên nham bích tuy rằng quấn rất nhiều đằng mạn (dây leo), nhưng để người ta cứ như vậy đi xuống thật sự cần dũng khí rất lớn!

"Dát ——" Lân long thăng lên giữa không trung một bên ngâm dài một bên qua lại xoay quanh, nếu là dĩ vãng, nó tuyệt sẽ không giống lúc này bại lộ hành tung của mình như vậy.

"Bệ hạ, Lân long bay đi rồi, chúng ta có lập tức đi lên cứu người hay không?" Một gã đại tướng đã ở đáy cốc ẩn núp hồi lâu nhịn không được dò hỏi.

Hoành Húc gắt gao nhìn chằm chằm mạt bóng dáng xuất hiện ở động khẩu kia, hắn làm sao không muốn lập tức đi lên đem người hung hăng khóa vào trong ngực? Nhưng lý trí nói cho hắn biết bây giờ còn chưa phải thời điểm! Ai cũng không thể đảm bảo Lân long sẽ không bỗng nhiên bay trở về.

[Đam mỹ] Chất Tử Điện HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ