Biết tin tức Tử Li muốn đi Bản Châu, An Cực Khanh lập tức tỏ vẻ phản đối, hơn nữa thái độ thập phần cường ngạnh!"Ngụy tướng quân." An Cực Khanh nhìn Ngụy Thần cứng nhắc nói, "Ta không rõ ngươi tại sao lại đồng ý loại quyết định khinh suất vớ vẩn này! Y suy nghĩ khờ dại chẳng lẽ ngay cả ngươi cũng là mao đầu tiểu tử không rành thế sự sao?"
Ngụy Thần bị hắn nói đến một trận tai đỏ, "Khụ khụ. Cực Khanh, tuy rằng cách nói điện hạ đưa ra khiến thương nhân giúp đỡ quân đội quả thật có chút không thể tưởng tượng, nhưng cẩn thận ngẫm lại cũng không phải không có đạo lý. . . . . ."
"Không phải không thể tưởng tượng, mà quả thực là ý nghĩ kỳ lạ." An Cực Khanh đánh gãy lời của hắn, "Hơn nữa vấn đề hiện nay không phải là ý tưởng của y hữu hiệu hay không, Ngụy đại tướng quân, có khi thật không biết nên bảo ngươi ngu trung hay là trì độn! Ngươi cho rằng dưới tình hình hiện nay có thể cho y rời đi bảo hộ bại lộ ở trong mắt một đám địch nhân đang giương nhãn hổ sao?" .
"Hoàng thúc, " Tử Li không thể không xen mồm, "Tuy nói dưới loại tình thế giương cung bạt kiếm này rời đi thật sự là hành động nguy hiểm, nhưng chúng ta không có biện pháp tốt để xoay chuyển hoàn cảnh tồi tệ hiện nay của quân sĩ! Theo thế cục trước mắt mà xem, An Cẩn Lạc rất có thể sau lúc đăng cơ lập tức huy quân xuôi nam diệt trừ 'phản quân nghịch đảng' chúng ta! Hoàng thúc, chúng ta chỉ có thời gian hai mươi bảy ngày để chuẩn bị !"
". . . . . . Nói lời thật không dễ nghe, " An Cực Khanh khó có được hoãn hạ giọng điệu, lấy thân phận trưởng bối và là thân phận một thành viên của Bắc Linh hoàng thất nói, "Nếu ngươi gặp được bất trắc, một đám hỏa nhân bọn họ làm nhiều chuyện như vậy còn có ý nghĩa gì? Hiện nay an nguy của ngươi đã không chỉ có đại biểu cho chính ngươi, còn can hệ đến toàn bộ quân đội và càng can hệ đến giang sơn Bắc Linh!" .
Tử Li nhìn hắn nói: "Cũng bởi vì ta đã không chỉ có là chính ta, cho nên ta mới vì quân đội vì Bắc Linh làm chút chuyện mà không phải tránh dưới sự bảo hộ khoa tay múa chân nói suông với mọi người! Huống hồ ta cũng không phải chỉ có một thân một mình, có Lương Chiêu cũng có thị vệ cùng ta đi, hơn nữa quân doanh còn có thể tìm người dịch dung thành bộ dáng của ta, hoàng thúc, nếu không có gì ngoài ý muốn người khác sẽ không phát hiện ta đã rời doanh!" Dần dần phát hiện bản thân tựa hồ đã sáp nhập vào vai trò chủ chốt, đã đảm đương trách nhiệm của thân phận này! Biến hóa như vậy đến tột cùng là chuyện tốt hay là chuyện xấu?
An Cực Khanh trầm mặc, Tử Li nhìn thấy hắn buông lỏng lập tức bồi thêm: "Hoàng thúc, thay vì ngồi đợi ở bên trong bị động, không bằng chủ động phóng ra tranh thủ càng nhiều hy vọng sinh tồn, không phải sao?" .
An Cực Khanh rốt cục thỏa hiệp, "Hảo, nhưng có một điều kiện, ta cùng với ngươi đi!"
"Không được, hoàng thúc, ngươi đi rồi chuyện quân y tiểu đội làm sao bây giờ?"
"Đúng vậy, Cực Khanh, đại phu mới vừa chiêu mộ còn rất nhiều chuyện chưa quen thuộc, nếu ngươi không ở đây bọn họ rất khó hành sự! Thỉnh tin tưởng điện hạ, khoảng thời gian này điện hạ đã cho chúng ta không ít kinh hỉ!" Ngụy Thần phủ lên bờ vai của hắn hoãn thanh nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Chất Tử Điện Hạ
RomanceEm năm nay tròn 17, hồn nhiên đến mức vô tư, vô tại, cuộc sống vốn dĩ êm đềm cho đến ngày hôm ấy. Trong một trận cháy, lửa chiếm hết cả mọi con đường, hút đi khí ôxy, khiến em từ chối Phật tổ mà xuyên không về thời cổ đại. Chắc hẳn với người như em...