Chương 41 : Cứu chữa

719 40 2
                                    

Tử Li vội vàng sửa sang lại y phục, Hoành Húc một lần nữa phủ lên nhân bì diện cụ sau đó hướng đến y nói: "Ngươi trước ở lại chỗ này, ta đi nhìn xem!"

Hoành Húc mới vừa đi vài bước thì ở trướng môn lập tức nhìn thấy một hàng thị vệ vừa bước nhanh chạy tới vừa la lớn: "Lập tức hộ tống điện hạ đến chỗ Ngụy tướng quân đi!"

"Đã xảy ra chuyện gì?" Hoành Húc nhíu mày hỏi. Vì sao ám vệ hắn để lại ở bên người Tử Li một kẻ cũng không phát hiện? Đều chết ở chỗ nào rồi?

"Có một đội quân không rõ đánh lén doanh ta, đối phương nhân số phần đông chúng ta chỉ có ba nghìn người khó có thể ngăn cản, bọn họ rất nhanh liền công tới đây. Ngươi không phải thị vệ bên người điện hạ sao, còn không mau đi bảo hộ điện hạ?" Một tướng lãnh lưu thủ lòng như lửa đốt ngầm hạ lệnh, "Các ngươi lập tức hộ tống điện hạ rời đi, những người còn lại theo ta đến chỗ Đại công tử cùng Tào quân sư!"

"Sao lại thế này?" Tử Li cũng đi ra kinh nghi hỏi.

Hoành Húc đưa y hộ ở bên người, kéo qua thị vệ dắt tới ngựa trầm giọng thúc giục: "Có người tập doanh. Trước đừng quản nhiều như vậy, lên ngựa!" .

Tử Li trong lòng cả kinh, nhưng cũng không cần phải nhiều lời nữa, lập tức thuận theo trở mình lên lưng ngựa.

Doanh địa bên kia một mảnh ồn ào náo động, tiếng sĩ tốt hò hét cùng binh khí va chạm càng nổi rõ vào tai. Hoành Húc cũng sải bước phía sau Tử Li cùng hai mươi danh thị vệ che chở y chạy hướng đến chỗ đại quân.

"Oanh long" một tiếng vang thật lớn, đường phía trước bỗng nhiên lăn xuống một khối cự thạch, chẳng những đem mặt đất tạp ra một cái hố to rộng cả trượng, còn nghênh ngang ngăn ở giữa đường. Đang lúc mọi người kinh ngạc bỗng nhiên lại nghe được một trận vang "Hoa hoa lạp lạp", bọn họ ngẩng đầu nhìn, trên sơn lĩnh cư nhiên lăn xuống vô số thạch khối lớn nhỏ không đồng nhất.

Hoành Húc ở một khắc cự thạch rơi xuống đất đã lập tức kéo trụ dây cương cũng nhanh chóng quay đầu ngựa, hắn cúi xuống thân mình đem Tử Li nghiêm nghiêm khóa lại trong lồng ngực, một bên đánh mã một bên thét ra lệnh: "Lập tức quay trở về!"

Có vài thị vệ trốn không kịp đã bị thạch khối nện xuống mã, đều ngã nhào, hơi chút thất thần sẽ gặp đầu rơi máu chảy mệnh tang như thế! Tình huống tuy rằng thập phần mạo hiểm, nhưng trong lòng Tử Li không chút sợ hãi, tiếng tim đập hữu lực cùng nguồn nhiệt ấm áp từ trong tấm ngực kề sát ở phía sau truyền lại đây, người này đem chính mình toàn bộ bảo hộ trong lồng ngực, khiến cho y mười phần cảm giác an toàn.

Đến khi Hoành Húc hoàn toàn xông ra khu vực nguy hiểm, thị vệ theo sát ở phía sau đã ít ỏi không còn mấy người! Hoành Húc thực sự căm tức, hắn một bên đánh mã một bên cúi đầu chất vấn:" Ám vệ ta lưu lại như thế nào một kẻ cũng không ở bên cạnh ngươi? Hôm nay nếu không phải còn có ta ở đây, chỉ bằng những người phía sau thì ngươi cho là mình còn mạng có thể sống sao?"

Tử Li quay đầu nhìn thấy Hoành Húc đang thần tình hỏa đại nhìn mình chằm chằm, "Cái kia. . . . . . Ta. . . . . . Ta cảm thấy bọn họ thập phần tài giỏi, chỉ dùng đến bảo hộ ta tựa hồ có chút đại tài tiểu dụng (phí phạm), huống hồ bên cạnh ta đã có không ít thị vệ, cho nên. . . . . . cho nên. . . . . ."

[Đam mỹ] Chất Tử Điện HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ