Vội vàng đuổi tới hiện trường, Lan phi đã bị đánh đến bất tỉnh nhân sự, Hoành Sắc một bên đấm đá thái giám ngăn đón mình một bên lớn tiếng khóc nháo, hoàng hậu cùng những cung phi khác chỉ thờ ơ ngồi ngay ngắn một bên thưởng thức trà xem cuộc vui.
Đến khi âm thanh xướng giá của Lẫm Đức vang lên, mặt của đám nữ nhân mới thoáng chốc trắng bệch.
"Nô tì khấu kiến bệ hạ!" Người xung quanh lập tức đứng dậy nghênh giá.
Hoàng hậu tư thế sợ hãi, Lan phi này tuy rằng thất sủng, nhưng khó bảo bệ hạ sẽ không bỗng nhiên hồi tâm chuyển ý, chính mình tùy tiện hành hình có thể làm tức giận long nhan quay ngược lại trách tội hay không? Nhưng nghĩ lại, mình thân là hoàng hậu nắm quyền chưởng quản hậu cung, phạt một phi tử dĩ hạ phạm thượng cũng không tính là vượt quyền!
"Hoàng hậu, ngươi có nên cho trẫm một lời giải thích hay không?" Hoành Húc luôn luôn rất ít để ý tới hậu cung phân tranh, đám nữ nhân này không phải vì ích lợi gia tộc thì chính là vì vinh hoa phú quý của bản thân, những lời khen tặng dệt hoa trên gấm vô vị, sống bỏ đá xuống giếng cơ hồ mỗi ngày đều trình diễn, nếu bối cảnh có tài năng bợ đỡ tự nhiên có thể sống sót, vô hậu thuẫn vô thủ đoạn cô phương tự thưởng(đơn độc tự tranh giành) tự nhiên sẽ rước lấy tai họa bất ngờ. Lan phi thuộc loại người khi được sủng ái thì không biết hoặc giả là khinh thường những chuyện mượn sức quan hệ, khi thất sủng thì cứ cho là mình không gây chuyện với người thì sẽ không bị người sinh sự.
"Bệ hạ, Lan phi rắp tâm hại người, xúi giục hoàng tử chửi rủa Bổn cung, dĩ hạ phạm thượng, Bổn cung y theo luật phạt trượng năm mươi!" Hoàng hậu tự cho là hữu lý hồi đáp.
"Mẫu phi, ô ô —— phụ hoàng ——" Hoành Sắc ôm cánh tay Lan thi khóc đến thanh âm khàn khàn, khuôn mặt nhỏ nhắn tràn đầy nước mắt nhìn Hoành Húc, bộ dáng khát vọng được an ủi rồi lại không dám nói cầu xin rất đáng thương!
Hoành Húc phất tay, Lẫm Đức hiểu ý tiến lên ôm lấy bé đã khóc đến sắp đứt hơi, lại cho cung thị đi đến nâng Lan phi quay về Lan Hinh cung thỉnh ngự y chẩn tri.
Tử Li cọ đến bên cạnh Lẫm Đức, nhìn cái mũi đỏ bừng của Hoành Sắc khóc đến co a co, bỗng nhiên nổi lên phụ tính (thiên tính làm cha = =), cư nhiên ôm qua tiểu thí hài nhẹ giọng dỗ dành.
Hoành Sắc túm vạt áo Tử Li nức nở nói: "Mẫu Dạ Xoa, người xấu. . . . . . Đánh. . . . . . Đánh mẫu phi!"
"Bệ hạ ngài nghe xem!" Hoàng hậu chỉ vào Hoành Sắc trưng ra vẻ mặt 'chứng cớ vô cùng xác thực' nói.
"Thật sự là dục gia chi tội hà hoạn vô từ (Đã muốn vu oan thì chẳng lo gì không tìm ra chứng cứ tội trạng)!" Tử Li nhìn sắc mặt tái xanh của hoàng hậu, thay Hoành Sắc lau đi nước mắt nói, "Chỉ dựa vào mấy câu của tiểu hài tử liền nhận định Lan phi dĩ hạ phạm thượng, sức liên tưởng của ngươi thật đúng là kinh người a!"
Hoàng hậu hận không thể đem tên chất tử ỷ vào bệ hạ sủng ái liền vô pháp vô thiên này thiên đao vạn quả, hiện tại tạm thời không động được ngươi, về sau sẽ cho ngươi chịu đủ! Hoàng hậu tuy là khí cực, nhưng Hoành Húc ở bên lạnh lùng nhìn khiến nàng cũng không dám trợn mắt nhìn, chỉ có thể ngoảnh mặt làm ngơ, nói tiếp: "Không phải nô tì tồn tâm vu oan, thật sự là bởi vì Lan phi rất không coi ai ra gì, nếu không phải nàng cố ý xúi giục, Sắc nhi lại như thế nào nói ra lời như vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Chất Tử Điện Hạ
RomanceEm năm nay tròn 17, hồn nhiên đến mức vô tư, vô tại, cuộc sống vốn dĩ êm đềm cho đến ngày hôm ấy. Trong một trận cháy, lửa chiếm hết cả mọi con đường, hút đi khí ôxy, khiến em từ chối Phật tổ mà xuyên không về thời cổ đại. Chắc hẳn với người như em...