Tử Li không hiểu trong hồ lô của Lạc quân đến tột cùng bán thuốc gì! Lần trước sau khi khiêu chiến bất thành, Lạc quân liên tiếp xuất binh, bất quá không phải đánh chính diện mà là giữ động thái nhử thử thăm dò. Thật giống như đang đùa một đầu lão hổ đang ngủ say, rõ ràng sợ muốn chết nhưng vẫn là giơ trường côn chạy đến trước mặt lão hổ chọc một cái, sau đó lại như con thỏ bị đánh tơi bời chạy về trong doanh địa, loại hành vi này không khác chi là cố ý định trêu chọc hữu thị vô khủng (có biểu hiện nhưng không uy hiếp)!
Đánh chạy một đám người gây ra họa hôm nay, Lương Chiêu hùng hùng hổ hổ vén liêm tiến vào, "Đám quy tôn tử (cháu rùa) này, lần sau lại đến xem ta có đem bọn họ đạp chết không!"
"Hôm nay lại tới bao nhiêu người? Lần này lại là tới làm cái gì?" Ngụy Thần hỏi.
"Hồi tướng quân, lần này tới đều là kỵ binh, ước chừng một ngàn người, cầm hỏa tiễn loạn xạ, xem ra muốn đem rừng quanh doanh địa đốt, nhìn thấy chúng ta lập tức liền quay đầu chạy." Lương Chiêu nhớ tới liền tức giận, đám người kia nào còn có chút giống binh lính ra chiến trường? Quả thực cùng một dạng vô lại phố phường! Chẳng lẽ là đem chiến sự này thực sự trở thành trò đùa chế thuốc giải buồn?
Ngụy Thần nhíu mày, hắn cũng thật sự không thể đoán được Lạc quân này nhắm trúng chỗ nào. Bất quá có một điều có thể khẳng định chính là đối phương làm như vậy nhất định là có âm mưu! (trớt quớt)
"Tướng quân, bị bọn họ trêu chọc như vậy thật sự đáng giận! Mỗi ngày đều tâm thần căng thẳng chuẩn bị nghênh chiến nhưng nhiều lần đều vồ hụt, các huynh đệ cũng bắt đầu bất mãn, không bằng chúng ta lập tức huy quân qua đánh úp bọn họ!"
"Không thể lỗ mãng! Ổ của bọn họ chúng ta sớm hay muộn cũng sẽ công phá, nhưng bây giờ còn không phải thời điểm!" Ngụy Thần ngăn lại hắn.
"Vậy phải đợi khi nào?" Lương Chiêu thật sự thiếu kiên nhẫn , hắn huyết khí phương cương, sao có thể nhẫn nhịn Lạc quân khiêu khích như đùa giỡn hầu tử?
"Không cần đợi bao lâu!" Một phen thanh âm tiếp lời.
Hai người quay đầu lại, liền thấy Hàn Tiếu Thành cười tủm tỉm xuất hiện ở trướng cửa, "Điện hạ cho mời nhị vị tướng quân!"
Hàn Tiếu Thành dẫn bọn họ đi tới một khối đất trống giữa doanh địa, vài tướng lãnh đang đứng ở đàng kia nhìn một đám người như công tượng bận việc vây quanh một đống gỗ tròn lớn, mà điện hạ của bọn họ đang cùng một gã lão tẩu tóc hoa râm nhìn bản vẽ đang nói gì đó!
"Điện hạ!"
"Các ngươi tới !" Tử Li quay đầu lại hướng bọn họ nói, "Qua nhìn xem đầu thạch cơ này."
Lương Chiêu nhìn chằm chằm cái giá đầu gỗ hơi có vẻ hình thức trẻ con trước mặt hỏi: "Điện hạ nói làm một loại vũ khí mới chính là đại gia hỏa này sao?"
"Ân, đúng vậy!" Tử Li vuốt cằm.
"Đầu thạch cơ là loại vũ khí ra sao? Xem cái giá kia thập phần khổng lồ, ở trên chiến trường như thế nào sử dụng?" Ngụy Thần khó hiểu hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Chất Tử Điện Hạ
RomanceEm năm nay tròn 17, hồn nhiên đến mức vô tư, vô tại, cuộc sống vốn dĩ êm đềm cho đến ngày hôm ấy. Trong một trận cháy, lửa chiếm hết cả mọi con đường, hút đi khí ôxy, khiến em từ chối Phật tổ mà xuyên không về thời cổ đại. Chắc hẳn với người như em...