"Ta không biết các ngươi bắt ta đến đây đến tột cùng muốn làm gì, nhưng ta có thể nói cho ngươi biết, loại hành vi bắt cóc này của các ngươi đã chọc đến mao lão tử ta, ta thực sinh khí, hậu quả thực nghiêm trọng! Ta chẳng những sẽ đem ngươi ném vào ngục giam, còn có thể đem ngươi cột ở trên tù xa (xe tù=]) dạo phố thị chúng, để người đi đường lấy rau cải thối nát cùng trứng thối tiếp đón toàn thân ngươi, sau đó đem ngươi ném tới cái hầm đầy chuột qua đêm, ta không cần ăn rau xanh, gắp cho ta khối tạc tô kê (gà chiên giòn). . . . . . Ngô, còn đi, tuy rằng không có ngon như Minh Nguyệt làm. . . . . . Ta cho ngươi biết, nếu ngươi không thả lão tử, lão tử liền không để yên cho ngươi!" (= =)
An Khỉ đứng ở bên cạnh bàn, một tay cầm ngọc bát, một tay cầm ngân khoái (đũa bạc) luân phiên đem thức ăn trên bàn gắp đến bên miệng Tử Li.
"Ngươi có thể cởi bỏ huyệt đạo của ta hay không a, tự mình ăn, thật là khó chịu a! Ta đã nói ta không bao giờ đánh lén ngươi nữa, không bao giờ loạn đập đồ vật nữa!"
"Xin thứ cho nô tỳ khó có thể tòng mệnh! Nô tỳ điểm huyệt đạo công tử là vì an toàn của công tử, nơi này thoạt nhìn mặc dù yên tĩnh tao nhã, nhưng bốn phía lại cất giấu rất nhiều cơ quan nguy hiểm, nếu công tử vô tình khởi động cơ quan có sơ xuất gì, nô tỳ khó có thể hướng chủ tử công đạo!" An Khỉ có bài bản hẳn hoi nói xong, lại gắp lên một khối tạc tô kê đưa đến bên miệng Tử Li.
"Lấy ra, ta không muốn ăn!" Tử Li căm tức trừng mắt nàng.
Hảo nói mềm giọng, cưỡng bức dụ dỗ, đánh lén ăn vạ, thủ đoạn cơ hồ có thể nghĩ đến cũng đã dùng hết , nhưng Tiểu cô nương thoạt nhìn tinh tế ôn nhu trước mắt này cư nhiên ý chí sắt đá không hề sở động, vẫn như cũ nên làm gì thì làm cái đó. Sáng nay chẳng qua là lấy cớ tản bộ thăm dò địa hình một chút, đã bị một ngón tay của nàng cố định ở trên ghế hoá thạch một buổi sáng, thật là ngoan độc!
"Nếu như công tử đã dùng xong, nô tỳ trước hết dọn bàn!"
Tử Li tuy rằng khí cực rồi lại không thể không kìm nén, độc thủ phía sau màn còn chưa hiện thân, ngọn nguồn sự tình cũng chưa được biết rõ, chỉ đối với trợ thủ của kẻ khác ồn ào có ích lợi gì? Đổi lại sao không lấy bất biến ứng vạn biến, tâm bình khí hòa chờ đợi! Dù sao, chiếu theo tình huống trước mắt mà xem, đối phương tựa hồ cũng không muốn tánh mạng của mình! Nghĩ vậy, Tử Li hít sâu mấy hơi đánh tan phiền muộn trong lòng hoãn giọng nói: "Thỉnh đem huyệt đạo của ta giải đi, ta cảm thấy được tứ chi run lên, chắc là bởi vì thời gian điểm huyệt quá dài huyết lưu không thông, ngươi không phải không thể để cho ta có gì sơ xuất sao? Vạn nhất ta bởi vì huyết lưu không thông mà tứ chi phế bỏ, ngươi cũng vô pháp hướng chủ tử của ngươi công đạo! Nếu ngươi sợ ta chạy trốn, vậy cũng quá lo xa, nơi này vách Huyền nhai, ta lại không có võ công, cho dù mọc cánh cũng bay không đi!"
An Khỉ nhìn chăm chú y một trận, rốt cục đi tới cởi bỏ huyệt đạo Tử Li.
Toàn bộ buổi chiều, công tử kia cư nhiên không hề gây sức ép với người khác? ! An Khỉ tránh ở cạnh cửa trộm hướng vào trong xem xét, thấy y cư nhiên chỉ im lặng ngồi ở kỷ án uống trà ngẩn người!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Chất Tử Điện Hạ
RomanceEm năm nay tròn 17, hồn nhiên đến mức vô tư, vô tại, cuộc sống vốn dĩ êm đềm cho đến ngày hôm ấy. Trong một trận cháy, lửa chiếm hết cả mọi con đường, hút đi khí ôxy, khiến em từ chối Phật tổ mà xuyên không về thời cổ đại. Chắc hẳn với người như em...