Nơi ngã tư đường ở Xích Tương kinh thành, một dịch mã ở trước đại môn Kiền vương phủ ngừng lại, dịch binh trở mình xuống lưng ngựa bước nhanh đi lên thềm đá, hướng thủ vệ đưa ra lệnh bài, một đường thông suốt đi vào bên ngoài thư phòng Kiền vương.
"Người tới người nào?" Quản gia chặn lại hỏi.
"Đồng Châu dịch binh, có cấp trình!" Dịch binh hai tay dâng công văn.
Quản gia tiếp nhận, dặn chờ một lát, tự mình quay người tiến vào phòng trong, đem quan văn cấp trình đưa đến trong tay Mạc Thương Cảnh đang xử lý công vụ.
"Bắc Linh tam hoàng tử muốn hướng ta mua một số binh khí áo giáp?" Mạc Thương Cảnh có chút hoảng hốt nhìn công văn trước mặt!
Từ khi Bắc Linh tiên vương băng hà tới nay, hai gã hoàng tử có thể nói là ở cục diện nam bắc giằng co, giương cung bạt kiếm khiến mọi người có thể khẳng định bọn họ không cách nào tránh khỏi sẽ tiến hành một hồi ác chiến thắng giả vi vương bại giả vi khấu (kẻ thắng làm vua kẻ thua làm giặc)!
Tin tức can hệ đến người trong lòng, Mạc Thương Cảnh đương nhiên là thời khắc chú ý . Nguyên bản nghĩ rằng y chỉ là thiếu niên thiên chân đơn thuần tâm tư bạc thiển (mỏng), nhưng thật sự ngoài ý muốn y cư nhiên có thể nghĩ ra diệu kế lợi dụng bách tính duy trì chiến đấu! Này chẳng những dẫn đầu mượn sức dân tâm, hơn nữa cũng dần dần cải thiện khuyết điểm binh lực bạc nhược của y! Cũng bởi vì sách lược này, Bắc Linh hiện nay đã hình thành cục diện kiên quyết giằng co giữa bách tính ủng hộ Tam hoàng tử cùng quan viên quý tộc ủng hộ Đại hoàng tử. Tuy nói trước mắt Đại hoàng tử nắm trọng binh, binh lực trong tay Tam hoàng tử không đủ, nhưng tiềm lực trong bách tính toàn bộ Bắc Linh quốc là không thể khinh thường! Bọn họ vừa có thể là hậu thuẫn kiên cố mà cũng có thể là sĩ binh xung phong, hơn nữa theo tin tức mới nhất hắn có được, Tam hoàng tử đã bắt đầu hướng dân chúng quảng chiêu tân binh! Từ cục diện như vậy đến xem, ưu khuyết chi thế hai quân đã dần dần ngang hàng!
Nhãn thần Mạc Thương Cảnh lại quay về tờ công văn, chín vạn binh giáp! Ấn theo số liệu bình thường, chín vạn này không phải một con số thực, vậy trước mắt sĩ binh trong quân y là so với chín vạn nhiều hơn hay là ít hơn đây?
Nghĩ đến người mỗi lần đều cùng mình tan rã trong không vui kia, trong lòng Mạc Thương Cảnh liền như bị tảng đá lớn đè ép đến khó chịu!
Nếu muốn hỏi hắn đến tột cùng đối với Tử Li mang một loại tâm tư như thế nào, vậy hắn chỉ có thể nói đó là một loại tình cảm tới chẳng biết vì sao! Đầu tiên là từ lúc ban đầu cố ý tiếp cận, đến giữa lúc ở chung dần dần sinh hảo cảm, lại càng về sau sinh ra tình cảm khác. Thời gian tuy rằng ngắn ngủi nhưng tình cảm dị thường chấp nhất! Có lẽ là bởi vì đôi mắt thần kỳ trong suốt thanh thuần của y, có lẽ là bởi vì y giảo hoạt linh động không che giấu, hắn thậm chí sinh ra ý niệm "Hy vọng giữ y cả đời ở bên người" khó hiểu trong đầu! Biết rõ không thể làm, tựa như tiểu hỏa mới ra đời mạnh mẽ độc chiếm, cuối cùng lộng xảo thành chuyên cường ngạnh chặt đứt một chút tình ý giữa hai người!
Này thật sự là điều hắn không muốn nhìn thấy nhất, nhưng nó lại cố tình xảy ra! Hiện tại chỉ sợ đối phương đã sớm quên hắn không muốn liên can đến người này đi! Nhưng hắn, mặc kệ là An Cẩn Du hay là Tô Tử Li, qua lâu như vậy trong lòng của hắn vẫn như trước không bỏ xuống được!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Chất Tử Điện Hạ
RomanceEm năm nay tròn 17, hồn nhiên đến mức vô tư, vô tại, cuộc sống vốn dĩ êm đềm cho đến ngày hôm ấy. Trong một trận cháy, lửa chiếm hết cả mọi con đường, hút đi khí ôxy, khiến em từ chối Phật tổ mà xuyên không về thời cổ đại. Chắc hẳn với người như em...