Người đi đường mã bất đình đề (ngựa không dừng chân) chạy tới biên quan, Tử Li mang theo thư tín của Bắc Linh vương từ đầu đến cuối cũng chưa từng mở ra, không phải y không muốn xem mà là thật sự tìm không ra thời gian, mười mấy ngày nay cơ hồ đều là ở trên lưng ngựa vượt qua, bọn họ không dám đi đường lớn chỉ có thể lấy đường nhỏ hẻo lánh, nhưng cho dù như vậy cũng vô pháp bỏ rơi Hắc y nhân truy kích bên đường. Bọn họ tựa như một đám cẩu cắn mông, luôn đuổi theo một đường tập kích chém giết! Mỗi khi qua lúc đó, Tử Li đã cảm thấy đặc biệt thả lỏng cùng hư thoát! Y là người hiện đại, y không thể thích ứng cái loại cảnh tượng đả đả sát sát huyết tinh đầy trời này! Chuyến đi này của bọn họ tổng cộng có bốn mươi ba người, sau mấy tràng đồ sát, hoặc bị thương hoặc tử vong cũng đã hao tổn mười một người, bọn họ cũng còn chưa tới biên giới Bắc Linh! Không phải bọn họ không đủ lợi hại, Tử Li nghe nói những hộ vệ này đã là tinh anh trong tinh anh mà Ngụy tướng quân chọn lựa ra! Này thật sự là bởi vì người của đối phương quá nhiều, bọn họ chống đỡ không được!Tử Li tuy rằng thuật cỡi ngựa không tồi nhưng y không biết võ thân thể lại yếu nhược, cho nên bôn tẩu một ngày một đêm, rõ ràng giấc ngủ không đủ cộng thêm lo lắng hãi hùng, chẳng những làm cho tinh thần Tử Li không tốt mà mắt còn phiếm đen, hơn nữa càng làm cho y khổ không thể tả chính là sườn đùi bị yên ngựa chà sát đến huyết nhục mơ hồ, miệng vết thương phá da bám dính vào y phục, chỉ cần thoáng động liền đau đến mồ hôi lạnh đầm đìa.
Mới đầu y vì không ảnh hưởng hành trình chỉ có thể cắn chặt răng không rên một tiếng, nhưng mỗi một lần ngựa bôn tẩu đều mang theo chấn động làm cho y như chịu khổ hình! Cuối cùng vẫn là An Cực Khanh phát giác bộ dáng y ở trên ngựa lung lay sắp đổ thập phần không thích hợp, tới gần nhìn thấy lập tức đen mặt, cấp tốc đem Tử Li lao đến trên tọa kỵ của mình, cũng phái người đến thành trấn phụ cận mua một chiếc xe ngựa. So với lúc kỵ mã, tốc độ của xe ngựa rõ ràng chậm hơn nhiều. Trải qua một phen cân nhắc, Ngụy Thần hạ lệnh đem hộ vệ còn lại chia làm hai tổ, một tổ kéo dài truy binh, một tổ bảo hộ bọn họ tiếp tục đi trước.
Nằm ở bên trong xe ngựa, Tử Li vì mình kéo chân mọi người mà cảm thấy hổ thẹn bất an đồng thời lại may mắn chính mình rốt cục thoát ly trận khổ hình.
"Dục tốc tắc bất đạt, tê —— ta bây giờ thực cảm nhận được hàm nghĩa trong đó!" Tử Li tựa vào đệm chăn tê tê hút lãnh khí nói.
An Cực Khanh dùng kéo cẩn thận cắt đi y phục dính trên miệng vết thương y, "Hiện giờ mời hiểu được đau đớn? Chịu không nổi cũng đừng bày đặt chống đỡ, nếu ngươi sớm mở miệng sẽ không biến thành bộ dáng hiện nay, chẳng những bản thân mình chịu đựng vất vả hơn nữa cũng chậm trễ hành trình của mọi người!"
Tử Li rất ủy khuất biển biển miệng (mếu máo), "A, đau a!"
"Đừng nhúc nhích, cẩn thận làm miệng vết thương nứt ra !" An Cực Khanh tức giận nói, "Kế tiếp phải thay ngươi tẩy trừ miệng vết thương." Hiện giờ tình huống căn bản không có khả năng dừng lại dùng nước ấm, nhưng miệng vết thương của Tử Li lại chạm nước lạnh không được. Đang lúc khó khăn nên làm như thế nào, chỉ nghe An Cực Khanh xốc lên bức màn phân phó thị vệ đến bờ sông mang tới một gáo nước lạnh, tiếp theo từ trong bách dược tương (hòm thuốc) xuất ra một cái lọ chứa bạch sắc mạt trạng (bọt trắng), đổ ra một chút pha vào trong nước, chỉ thấy một chậu nước lạnh đến thấu xương bốc lên một trận khói trắng, dùng một ngón tay thăm dò cư nhiên đã biến thành ấm!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Chất Tử Điện Hạ
RomanceEm năm nay tròn 17, hồn nhiên đến mức vô tư, vô tại, cuộc sống vốn dĩ êm đềm cho đến ngày hôm ấy. Trong một trận cháy, lửa chiếm hết cả mọi con đường, hút đi khí ôxy, khiến em từ chối Phật tổ mà xuyên không về thời cổ đại. Chắc hẳn với người như em...