Chapter 18

63.9K 2K 219
                                    


Chapter 18. Necklace

___________

"Wear your complete uniform, we have visitors for today"

Napairap ako nang marinig ko ang boses ni Jehan sa intercom. Yeah right, sya ang namamalakad sa University ngayon dahil ang mom nya at ang dad ko ay nasa Paris at iniintindi ang kalandian nila.



Hinubad ko ang suot kong jeans and shirt, pinalitan ko ito ng personalized uniform na pambabae. Ako lang naman kasi ang babae sa paaralang to. Binuksan ko ang drawer ng vanity ko at kinuha ang isang box na may lamang kwintas.

I smiled, this is the only remembrance I have from my mom

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


I smiled, this is the only remembrance I have from my mom. Kinuha ko ito at sinuot sa leeg ko bago lumabas ng kwarto dala-dala ang bag ko.


Ngayong araw, 9:30 am ang schedule ng class ko. Quarter to 8 pa lang naman pero wala ka ng mababakas ni anino ng mga Emperors dito sa dorm. I guess busy sila sa pagaasikaso ng mga bisita, or busy din sila sa pagpapaayos ng mga sasakyan nila.




Kumuha na lang ako ng dutch mill sa ref at lumabas na ng dorm. May iilang lalaki pa akong nakasabay palabas, pero di ko na lang sila pinansin. As long as di nila ako pagtatangkaang hawakan, di ko sila gagalawin.



Kahit maaga pa ay dumeretso na lang ako sa loob ng classroom. Wala ako sa mood para gumala ngayon, baka gulo na naman ang mapasukan ko. Pagpasok ko sa loob ng classroom ay wala pa namang katao-tao kaya pinatong ko na lang ang bag ko sa upuan at dinukdok ang ulo ko sa lamesa.


"Calling the attention of every student to proceed in your respective classrooms, the visitors are on their way"

This time, boses naman ni Xael ang narinig ko. Ang busy nila ha? Di na muli pang tumunog ang speaker kaya ipinikit ko ulit ang mata ko. Pagkatapos ng ilang minuto ay may nagsipasukang mga lalaking estudyante sa loob ng silid. Ramdam ko ang mga titig nila pero di ko na lang ito pinansin.


"Pssst! Pssst!" Nangunot ang noo ko.


"Dude, halika nga dito!" Umusog ang upuan sa tabi ko. Inangat ko ng konti ang ulo ko para makita kung anong ginagawa nila. May pinapanood ata sila sa cellphone.



Inub-ob ko ulit ang ulo ko at di na sila muli pang pinansin. Tumahimik ang paligid kaya rinig na rinig ko kung anong kabalbalan ang pinapanood nila.


"Westerners really have nice booties. Damn, hot as fvck!"

"Yeah, That perfect body dude. Shit, natakam ako bigla"

"Wanna ride on me baby?"

"Oh yeah! Ang hot nya! Sinong Porn Star yan?"

Unpredictable Me: The EmpressTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon