Chapter 37: War of Hormones
_____________
JEHAN'S POV
She flip her hair and walked in her room like she didn't do something. We were left shocked, and confused as fvck. What has gotten into her again? She's acting fvcking weird, and it's giving me chills.
"W-what was that all about?" Jam uttered in shock.
"Bakit parang nag-iba na naman ang ugali nya?" -kunot noo'ng sabi ni Rio.
"Sabihin mo baka tinopak na naman yun" irap ni Seth.
Napatingin ako sa kanila'ng lahat. Bawat isa sa kanila nakahawak ng phone, at may kinakalikot dito. I shrugged, kinuha ko din ang phone ko at puta, online sila'ng lahat. Nagstatus pa nga si Jam na moodswings daw. Dami nya talaga'ng alam. Napakunot na lang ang noo ko nang makita ko ang post ni V 30 minutes ago. Selfie nila Lara habang nakangiti sila'ng dalawa.
Thanks for the friendly date, babe
Patago ko'ng sinulyapan si V na ngingiti-ngiti habang nakahawak sa phone nya. Sa pagkakataong to ay para'ng gusto ko sya'ng ihagis palabas ng bintana. Babe? Hindi ko nga sya matawag na babe! Tapos sya na---fvck! Nakakagigil!
Dumako naman ang tingin ko sa mga commentor nya. Nangunguna dito si Jam, kasunod ni Xael at ang iba pa.
Ang pinakababang comment ang nakaagaw ng pansin ko. Comment ni Lara na nagsasabing Welcome, babe. Taena bakit nakikibabe din sya? Sila ba? Worst thing is, kakacomment nya lang. 3 minutes ago kasi ang nakalagay.Napasulyap ako ulit kay V na halos mapunit na ang labi ny kakangiti. Pupuniti ko talaga yan mamaya .Asar na asar ko'ng kinalikot ang phone ko. Hinanap ko ang picture naming dalawa ni Lara at inupload ito para makaganti. Nakangisi ko'ng tinipa ang caption.
Your smile is priceless, and you are mine. Mine alone.
Pagkatapos ng ilang minuto ay agad napasulyap ang anim saakin. Iiling-iling pa si Xael at Seth samantalang nakangisi naman si Jam, Justine at Seth. Si V naman ay para'ng pato sa haba ng nguso nya. Sunod-sunod na pagvibrate ng phone ang natanggap ko. Puro ito comments na galing sa anim.
BINABASA MO ANG
Unpredictable Me: The Empress
ActionMeet Fire with her words, meet Hell with her stares, meet Satan with her touch, meet Lara Quinn Miranda. An 18 year old Grade-12 Kick out. An Angel living in a garden of Evil. Brute, Unpredictable and impatient. And if there is one thing she can't...