Chapter 1. Perverts___________
"Nakakatangina naman!" I whispered and moved my head to a comfortable space.
Nagising ako nang may marinig akong ingay. Narinig ko ang pagkalabog ng pinto kaya kunot noo kong iminulat ang mga mata ko. Puta! Yun na yun eh! Masarap na tulog ko eh!
"Come on babe, not here." -lalaki
"I can't take it any longer." -babae
Aba! Ginawa pang motel ang stock room! Bumangon ako mula sa pagkakahiga at hinawakan ang leeg ko habang pinapatunog ito. Kung sino ka mang hinayupak ka, humanda ka! Binahiran n'yo ng kalibugan ang tulugan ko!
If they're planning to fvck around, can't they do it in a much more descent place!? Not here in this shitty stockroom! Ganyan na ba ka liberated ang mundo ngayon?
Tumayo na ako para silipin silang dalawa. Naghahalikan lang naman sila, nakasandal ang lalaki sa pader habang mariin na hinahalikan ng babae. Nakakahiya man pero malandi talaga ang babae.
Pagtingin ko mula sa gawi nila ay saka ko lang napansin na hindi pamilyar saakin ang mukha ng lalaki. Actually, tatlong araw pa lang ang nakakalipas simula nang nag transfer ako dito sa Ara High, pero kahit tatlong araw pa lang ako rito ay halos kilala ko na ang pagmumukha nila. So therefore I conclude, this guy is not from this school.
Inis kong tinumba ang hanay ng mga broomstick na nakahilera sa isang sulok para agawin ang atensyon nila, pero di yun naging hadlang para pigilan ang kapusukan nila. Damn you, you better stop what you're doing right now!
Hinawakan bigla ng lalaki ang balikat nung babae at isinandal ito sa pader habang mariin itong hinahalikan. Mga punyeta kayo, sige lang ipagpatuloy n'yo lang 'yan. Bahagyang napataas ang kilay ko nang makilala ko ang babae. Look what we have here!
Anika Dela Costa, Akala ko ba sya si Miss-Goody-Two-Shoes ng paaralang to? Naigulong ko ang mata ko, As expected! Good girls are bad girls that haven't been caught. Sa kaso n'ya, kalandian ang nanaig.
Sinipat ko ang relo ko. Great! Halos limang minuto na silang naghahalikan! Sa limang minutong yun ay nakatulog na sana ako. Kung di ba naman kasi dahil sa dalawang 'to, mahimbing na sana ang tulog ko!
Napangiwi ako nang makitang unti-unti ng tinatanggal ng lalaki ang butones ng uniform ni Anika. What the actual fvck? Are they really planning to do it, right here and right now? Oh come on!
"Get a room." agad naitulak ni Anika ang lalaki at nanlalaking mata na tiningnan ako na nakasandal lang sa mga sirang lockers habang nakatingin sa kanilang dalawa.
"Y-you saw e-everything?" Tila gulat na gulat talaga s'ya nang makita ako. Of course I saw everything! Do I look like I don't have eyes or something? I thought she's smart, I can see she lacks common sense.
"Better than you expected." I crossed my arms and slowly went into their direction. Ramdam ko ang Titig na ipinupukol saakin ng lalaki kaya inirapan ko muna s'ya bago humarap kay Anika.
"You know what? Your first time should be in a very soft and comfy bed." dali-dali n'yang binutones ang uniform n'ya at di pinansin ang sinabi ko. Bahagya akong napangisi.
"Or is it even your first time?" Dun s'ya natigilan sa sinabi ko kaya mas lalong lumawak ang ngisi ko. So I was right? This is not her first time, the good girl is not even a virgin anymore.
BINABASA MO ANG
Unpredictable Me: The Empress
ActionMeet Fire with her words, meet Hell with her stares, meet Satan with her touch, meet Lara Quinn Miranda. An 18 year old Grade-12 Kick out. An Angel living in a garden of Evil. Brute, Unpredictable and impatient. And if there is one thing she can't...