Chapter 19
Another enemy's ally/kidnapped
Dahan dahan 'kong minulat ang aking mga mata. Masakit parin ang katawan ko. Sa gilid ko naman ay si Hazuki na mukhang di parin nag kakamalay. Nasaan na ba kami? Posible bang si Rex ang may pakana nito? Pero wala namang sinabi si Mighty sakin. Ugh!
"Hazuki," pilit kong kinakalas ang nakatali sa kamay at paa ko na sa tingin ko ay lubid. Unti unting nagkamalay si Hazuki at tulad na naging reaksyon ko ay nabigla rin sya.
"Nasaan tayo?" Kinusot nya ang kanyang mata gamit ang kanyang balikat at napatingin sa kabuuan ng kwarto. "Bakit wala man lang tayong warning na nakuha mula kay Kristopher?" Isa rin ito sa mga pinagtataka ko. Masakit man ang katawan ay pinilit kong gumalaw. "Shit, paano tayo makakaalis dito?"
"Shut up girl, do everything you can." Nanahimik sya ng ilang segundo at tila ba may naalala. Since nasa likod ang tali ng kamay namin ay maingat nyang inilusot patalikod ang kanyang puwet at binti sa kanyang kamay at braso papunta sa harapan. "Woah, where did you get that idea?" Nginisian nya lang ako saka nya kinagat ang tali hanggang sa matanggal ito.
"Ohh you said kanina na 'do everything I can do', ginawa ko lang naman yung nabasa ko sa isang libro ." Sabay kindat nya saken. Mayabang na ngumisi sya. Nagawa pa nyang ngumiti sa gitna ng problema, huh. Nang matapos nyang tanggalin ang tali sa kamay at paa nya ay tinulungan naman nya ako. Nag inat inat kami dahil na rin sa pagkangalay. Ilang oras na kaya kaming naandito?
Katahimikan ang namayani sa loob ny kwartong may apat na sulok. Madilim, even though I'm with Hazuki I still feel like I'm alone. I admit it, I feel scared right now. My heart's beating faster like it's about to explode. God help us please.
"Hazuki?" She isn't answering and I can't see her so I feel more scared. "Hazuki, I'm serious. Where the fuck are you? Can't see you, girl." My eyes closed as soon as the door opens. Sobrang liwanag, my eyes can't handle the lights anymore that's why I closed my eyes for a while. Nasanay rin ako sa liwanag, may lalaking nakatayo sa pintong naka uwang. Anino nya lang ako nakikita ko dahil sa madilim at papasok ang liwanag dito sa kwarto kaya hindi ko makita ang mukha nya.
But, I'm not dumb enough for not recognizing him. I know it's him.. Kris.
"Althea??"
I cried when I heard his voice. Oh god, I feel like we didn't see each other for a damn long years! I missed him!
Nagulat ako ng biglang nag bukas ang ilaw dito sa loob ng kwarto at kitang kita ko si hazuki na may tape sa bibig habang hawak hawak sya ng isang pamilyar na lalaki. I saw him before sa school with my friends but I can't remember him-
"Juzh!?" Ngumisi ito ngumit mabilis na napawi ang kanyang ngisi at napatingin sa pinto sa likod namin ni Kris. Agad kaming napalingon doon at kitang kita ko ang pag pasok ng buong gang, bago pa sila makalapit kay Hazuki ay tumumba na agad ang dalaga kasabay ng pagputok ng baril ni Juzh. Walang nag tangkang gumalaw ng mga sandaling iyon, kahit ako ay tila naubusan ng dugo ng makita kong duguan si hazuki at may tama ng baril sa kanyang likod. Nakadapa sya at sumusuka ng dugo.
"Hazuki!!" Agad na hinablot ko sa kamay ni Limmuel ang kanyang baril at agad na kinalabit ang gatilyo nito. Tumumba sa Juzh sa sahig habang tumutulo ang dugo mula sa kanyang ulo. Hindi nag tagal ang tingin ko sa kanya dahil sabog ang utak nito. Nabitawan ko ang baril sa sobrang pagkagulat dahil sa nagawa ko.
Nakapatay ako... hindi ako nalalayo kay Rex... wala na akong pinagkaiba sa kanya.
Tinakbo ko ang pagitan namin ni hazuki, niyakap ko ito ngunit agad na binuhat ng gang si hazuki upang dalhin na sa ospital. "Ako na ang bahala kay Hazuki, mauna na kayo Kris." Sabi ni Arthur at iniwan na kami.
Tumakbo kami palabas ng naturang building at agad na sumakay sa loob ng van.
Tahimik kaming nag lalakad ni Kris sa red carpeted na hallway dito sa 20th floor ng hotel na ito. Inaalala ko yung mga araw na payapa akong ineenjoy ang buhay teenager ko ng dumating at nakilala ko ang gang members. Kung hindi ba ako nalapit sa kanila ay tahimik parin kaya ang buhay ko? May pinagtataguan at kinakatakutan kaya ako ngayon maliban sa panginoon? Half of me says yes but the other half says 'you have to fight for your love ones especially Kris'. Pinasok ko ito at ginusto ko ito.
Nang marating namin ang room number namin ay sinwipe na ni Kris ang card at pinagbuksan ako ng pinto. Nauna na ako at pabagsak na humiga sa kama.
"Althea, are you hungry?" Minulat ko ang mata ko at kita ko syang nag huhubad ng t shirt. Oh god! Hanggang kailan ko kaya sya papanoorin? "Do you want something to eat?" Gumapang sya sa kama palapit sa akin. Pinamulahan ako bigla ng pumatong sya sa akin at ang mag kabilang braso nya ay naka alalay sa kanya upang di ako tuluyang madaganan.
He kissed me gently and softly. His kiss went down to my neck. Fuck it Mr. Li! You're drowning me with your kisses!
Tumigil sya sa paghalik. Malagkit ang kanyang titig na lalong lumulunod sa akin. Nag lalakbay ang kanyang kamay mula sa aking braso pababa sa tyan at baywang ko. Pinasok nya ang kanyang kamay sa aking t shirt at dahan dahang pinapadausdos ang kanyang kamay sa aking baywang.
"Oh, so you don't really want to eat?" Pataas ng pataas ang kanyang kamay hanggang sa huminto ito sa dibdib ko. Damn it Li! "How about this?"
Tila ba ako baliw ng bigla nya akong hinalikan. Ang kaliwang kamay nya ay mimamasahe ang aking dibdib. Di ko alam kung paano nya nagawa ngunit nagulat nalang ako ng tanggal na sa pagkakakawit ang bra ko. Nag lakbay pang muli ang kanyang kamay pababa sa pants ko. Tinaggal nya ito ng walang kahirap hirap. Pati ang t shit na kanina ay suot ko ay wala na rin. Bumaba ang kanyang halik sa aking leeg, dibdib, tiyan at umabot ito sa aking kababaihan. Tuluyan na akong nalunod at nabaliw sa kanyang halik.
"I'm a v-virgin Kris, I don't think I can d-do t-this." Kinakabahang sabi ko.
"Don't worry babe, I'll be gently.." namamaos ang kanyang boses ng sabihin ito.
Matagal na rin mula nung nag ud ako wahahaha! Busy talaga ako! Hectic ang taong to, bawi ako sa mga susunod na chapter. Gagalingan ko pa sa susunod. Love you readers 😘
BINABASA MO ANG
Book 2: Where Everything Starts (ON-GOING)
RomanceAlthea is a strong and lovely woman. But how being hurt from the past can change her? She became more strong and firm. That strong girl became a strong lady. Years passed, her heart never changed. She's still madly in love with the man she left year...