“Sao mọi người lại tới đây?” Buổi chiều sau khi từ cuộc thi về Tân Đồng vẫn luôn làm ổ ở căn phòng của cô và Trâu Thần.
Ba cái đầu dán ngoài cánh cửa nhìn vào bên trong.
“Hi, hoàn hảo nhà em không có ai, hôm nay bất cứ giá nào bọn chị cũng phải đánh ngất giáo viên lén đi ra.” Trương Lôi Lôi khoa trương dựa vào tường đi vào.
“Hả?” Tân Đồng theo bản năng kêu lên một tiếng, không thể tin nhìn hai cái đầu còn lại ngoài cửa.
“Cậu như vậy mà gọi là trốn sao? Mọi người đều bị cậu đánh cho hôn mê, ngày mai chúng ta chờ thông báo toàn trường đi, lần này ông già nhà tớ có thể sẽ lột da tớ!” Lý Thần không quan tâm bất chấp va đập đi vào, vừa vào nhà liền ngã lên ghế sa lon “Nhóc con, làm phiền cho bọn anh mấy ly nước, thật sự là khát chết đi được, huấn luyện dã ngoại thật là chật vật.”
“Hả?” Không phải Tân Đồng phản ứng chậm mà là hôm nay có quá nhiều chuyện phát sinh, thật sự làm cho cô không thể nào nhanh chóng tiếp nhận một màn khôi hài như vậy.......Ách......Có lẽ là do cảm động quá đi?
“Tân Đồng, cả cuộc đời anh minh của anh bị hủy hoại trong tay hai người kia rồi, em phải làm chủ cho anh!” Trịnh Đào chật vật ngồi ngoài cửa, vẻ mặt giống như cô vợ uất ức chỉ vào hai người trong nhà, chiếc mũ tùy ý đội trên đầu, cả đầu đều là mồ hôi, dùng tay áo lau mồ hôi trên trán, ngay sau đó dùng giọng nói chỉ đủ cho hai người nghe “Sau khi về em giúp anh nói với ông nội Tân một tiếng, xem như anh có xin phép, cho dù có phạt anh chạy quanh sân thể dục một trăm vòng cùng được chứ đừng để ba anh đưa anh đến vùng núi hoang sơ huấn luyện dã ngoại, như vậy da thịt anh chịu không nổi.” Nói xong còn chắp hai tay lại hướng về phía cô cầu xin.
Tân Đồng nhịn không được, nghẹn cười chạy nhanh vào phòng bếp, dùng tiếng ly thủy tinh che tiếng cười của mình, sau đó lại mím môi bưng nước đi ra.
“Muốn cười thì cười đi.” Lôi Lôi liền đạp xuống chân Lý Thần “Tôi nói cái chân dài nhà cậu cũng không tự xem lại mình, cậu ngồi như vậy muốn bọn tôi chuyển ra ngoài sao?”
Lý Thần kêu lên một tiếng đau đớn, giãy giụa cầu cứu người nào đó cứu chân mình “Quái vật, cậu phải giảm béo đi!” Bất mãn bĩu môi, cầm ly nước Tân Đồng bê ra ngửa cổ uống cạn.
Trịnh Đào đến không ra tiếng, mà rất bình thường, từ trên mặt đất đi tới bàn trà bên cạnh, bưng ly nước uống hết.
“Anh Thần, gần đây bị cải tạo rất thành công sao, không còn là một công tử bột nữa.” Tân Đồng cười giúp bọn họ rót đầy ly nước.
“Vẫn còn có thể.”
“......”
“Tiểu Đồng, em không sao chứ?” Trương Lôi Lôi lo lắng nhìn cô em gái ngốc nghếch của mình.
“Còn có thể cười được.” Tân Đồng tươi cười “Mọi người không phải vì chuyện đó mà làm kinh thiên động địa vậy chứ, hôm nay giáo viên hướng dẫn là ai?” Đứa nhỏ kia thật đáng thương, ai có thể có biện pháp phòng ngừa Trương Lôi Lôi chứ......
“Anh trai cậu ta.” Trịnh Đào giành nói trước “Nếu không ai có thể khiêng được?” Nói xong cố ý trừng mắt nhìn về phía Lôi Lôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bà xã đừng chạy - Đô Đô Lang (full)
RomanceThể loại : Ngôn, Sủng, Ngọt, HE Nguồn : DĐLQĐ Số chap : 88 (bao gồm ngoại truyện) - full __________________ Đây rõ ràng là cưỡng hôn... Tân Đồng vừa trải qua sinh nhật thứ 15 nhưng lại bị ép buộc phải sống chung,chuyện này là điều những cô gái trưởn...