C.36

703 14 0
                                    

Trâu Thần lại gần thêm mấy bước, hoàn toàn ép Tân Đồng sát vào tường, nâng cái cằm nhỏ của cô lên, một tay khác ngăn lại bàn tay đang phản kháng của cô, cường ngạnh cố định lại, nhẹ nhàng vuốt bờ môi cô “Chúng ta chính thức qua lại có được không? Làm bạn gái của anh.”

Hơi thở nóng rực phun lên mặt cô, khuôn mặt lúc nãy còn quật cường bây giờ đã trở nên đỏ như quả hồng, im lặng một lúc lâu mới có thể nói ra một câu “Anh không thích em!” Có chút uất ức quay đầu ra, trốn tránh đôi môi của anh.

“A!” Anh khẽ cười, cũng không ép buộc cô quay đầu lại, ngược lại cạ vào bên gáy do cô quay đầu lộ ra “Sao em biết anh không thích em?” Nhẹ nhàng cắn bên cổ cô.

“Uhm!” Cô khẩn trương quay đầu lại, hoảng sợ trừng mắt nhìn đôi mắt thâm thúy mà mê ly của anh “Trâu Thần! Anh tuổi chó à?”

“Anh cũng không biết, hay là chúng ta thử một chút xem!” Anh khẽ cười, lại cúi xuống hôn đôi môi cô, cuối cùng dùng răng khẽ cắn “Thật mềm” vừa ăn đậu hũ còn không quên trêu chọc cô.

“Anh buông ra!” Cô xấu hổ trong đầu chỉ còn lại ý muốn chạy trốn, dùng hết toàn bộ sức lực muốn thoát khỏi anh, đầu nhỏ quay trái quay phải, chính là không muốn để anh được như ý, chỉ tiếc cơ thể bị anh gắt gao đè trên tường, mà tay cô đã sớm thoát khỏi tay anh, bàn tay nhỏ bé theo bản năng chống đỡ trước ngực anh, cố gắng thoát khỏi anh.

“Anh muốn xem đúng không?” Cố định cằm cô, dùng đầu lưỡi quấn lấy môi cô, một tay khác theo bản năng ôm eo cô, đem cô áp sát vào người mình.

“Uhm!” Cô vừa xấu hổ lại sợ, bàn tay để giữa hai người vô lực vỗ vỗ trước ngực anh “Trâu Thần, anh là đồ háo sắc......”

Còn chưa nói xong, anh đã chui vào cái miệng nhỏ nhắn của cô, chiếc lưỡi linh hoạt khuấy đảo trong lãnh thổ của cô, lướt qua mọi ngóc ngách trong miệng cô, dây dưa với chiếc lưỡi vẫn đang còn chống cự của cô, cho đến khi cô vô lực hoàn toàn dựa vào trong ngực anh, thậm chí cả thở dốc còn phải dựa vào anh. Anh còn cố ý làm chuyện xấu, nhìn thấy cô muốn lấy hơi liền mạnh mẽ đoạt lấy, để cho cô theo bản năng phải lệ thuộc vào anh, theo đuổi anh.

Cô bị động tiếp nhận tất cả những gì anh cho, đôi mắt to tràn ngập mê ly, dần dần nhắm lại, hoàn toàn lệ thuộc vào anh.

Nụ hôn kết thúc hai người đều thở hồng hộc, nhất là Tân Đồng, cô hoàn toàn vô lực dựa vào ngực Trâu Thần, bàn tay lúc đầu còn phản kháng bây giờ đang nắm chặt vạt áo của anh.

Anh cúi đầu nhìn khuôn mặt đỏ ửng của cô, hai mắt nhắm lại tựa vào trước ngực, bàn tay nhỏ bé nắm chặt vạt áo anh, nụ cười trên miệng càng rộng hơn, ôm lấy cô, cằm tựa trên tóc cô “Em nói anh có thích em hay không?”

“... ....” Cô im lặng không nói, hai mắt đang nhắm chậm rãi mở ra, bên trong hiện đầy hơi nước, trong nháy mắt trở nên thật đáng thương.

“Vẫn chưa cảm thấy sao?” Anh cúi đầu, hôn lên trán cô, ánh mắt của cô.......

“Thích!” Cô nóng nảy, thốt lên lời nói khẳng định.

“Vậy em có đồng ý làm bạn gái của anh hay không?” Anh tiếp tục uy hiếp, đôi môi mỏng khêu gợi hướng về phía vành tai nhỏ của cô.

Bà xã đừng chạy - Đô Đô Lang (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ