“Trâu Thần, bây giờ chính thức thông báo với anh, theo như tin đồn, hôm nay Tân Đồng sắp bị một đàn anh bắt cóc, sự việc vô cùng quan trọng, anh hãy cẩn thận xử lý.”
Trâu Thần không hiểu nhìn tin nhắn trong điện thoại di động, Trương Lôi Lôi càng ngày càng thần kinh, gửi tin nhắn cũng có trình độ như vậy? Tin đồn có thể tin sao? Bị bắt cóc? Đợi một chút, anh trợn to hai mắt cẩn thận đọc lại một lần nữa, Tân Đồng bị một đàn anh bắt cóc? Không đúng, theo tin tức Trì Phỉ báo với anh ngày mai, cũng là lễ giáng sinh, sao lại thành hôm nay? Mặc dù là trước lễ giáng sinh, nhưng mà, không được, mặc kệ tin tức có phải là thật hay không, anh tự mình đi gặp thì tốt hơn.
Cởi áo khoác trắng xuống cẩn thận treo lên, xoay người cầm mũ lính trên bàn trịnh trọng đội lên, vẻ mặt nghiêm túc chạy thẳng tới phòng làm việc của chủ nhiệm.
“......Mọi người có đồng ý không?” Tống Viện Viện thần bí nhìn xung quanh một vòng.
Lúc này Tống Viện Viện, Trương Lệ Na cùng Trần Duệ ngồi thành vòng tròn trong phòng, xúm lại thảo luận cái gì đó.
“Cái gì? Tối nay?” Trần Duệ đột nhiên ngồi thẳng dậy, theo bản năng hỏi. Xong rồi, trước khi bọn họ quay về thì nhận được tin nhắn của Tống Viện Viện thông báo là ngày mai chuẩn bị giúp Tân Đồng tỏ tình với Lý Trung Khải, ai biết một lát sau bọn họ quay về lại thay đổi thời gian, không được, sau khi xác định nhanh chóng chạy đến thông báo cho Trì Phỉ, sớm biết vậy không bằng hỏi Trì Phỉ số điện thoại của huấn luyện viên Trâu, lần trước ngẫu nhiên đi bộ gặp cô ấy, sau đó nói chuyện phiếm ngẫu nhiên biết được chuyện của Tân Đồng cùng huấn luyện viên Trâu, khi đó cô liền thề sẽ nhận nhiệm vụ bảo vệ tình yêu của bọn họ.
“Trần Duệ cảm thấy chỗ nào không tốt?” Tống Viện Viện như có điều suy nghĩ nhìn về phía Trần Duệ, cảm giác phản ứng của cô ấy hơi đột ngột, vốn dĩ cô muốn chuẩn bị cẩn thận một chút, ngày mai tạo bất ngờ cho Tân Đồng, tiếc rằng trên đường về nhận được điện thoại của anh trai, đốc thúc cô mau sớm triển khai kế hoạch hành động tránh đêm dài lắm mộng. Càng đêm dài lắm mộng, đợi càng lâu, cả ngày anh lấy thân phận là đàn anh lắc lư ở bên cạnh Tân Đồng, nếu tích cực sớm một chút, đoán chừng bây giờ đã tiến vào thời kỳ yêu đương cuồng nhiệt rồi, tính tình của anh trai cô đúng thật là khó.
“Không có, chỉ là cảm thấy thời gian quá vội? Tiểu Đồng bị giáo viên gọi đi, đoán chừng lát nữa sẽ về, làm sao chúng ta có thời gian sắp xếp, liệc lạc với đàn anh?” Trần Duệ thuyết phục.
“Sắp xếp hiện trường có chút khó khăn, chỉ là về phía đàn anh mình có thể đảm bảo.” Tống Viện Viện cười tự tin.
“Hả?” Trương Lệ Na cùng Trần Duệ đồng thời há to miệng không thể tin nhìn về phía Tống Viện Viện.
“Viện Viện cậu rất thân với đàn anh sao?” Trương Lệ Na hoài nghi, đôi mắt có chút mất mát cùng khổ sở.
“Đúng vậy, chúng mình không quen biết, thậm chí còn chưa nói chuyện với đàn anh.” Trong đầu Trần Duệ nghĩ lại gần đây Tân Đồng hay bực tức với mình, chẳng lẽ Tân Đồng cùng đàn anh tâm ý tương thông là vởi vì Viện Viện? Cô cẩn thận quan sát các bạn cùng phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bà xã đừng chạy - Đô Đô Lang (full)
RomansaThể loại : Ngôn, Sủng, Ngọt, HE Nguồn : DĐLQĐ Số chap : 88 (bao gồm ngoại truyện) - full __________________ Đây rõ ràng là cưỡng hôn... Tân Đồng vừa trải qua sinh nhật thứ 15 nhưng lại bị ép buộc phải sống chung,chuyện này là điều những cô gái trưởn...