“Trâu Thần, bây giờ đêm hôm khuya khoắt, hay là chúng ta về đi?” Tân Đồng miễn cưỡng nằm trên mặt bàn, qua kính thủy tinh của quán Mc Donal nhìn ra vô số đèn ne-on chiếu lên trên mặt đường.
“Sao vậy? Con heo lười ăn no rồi muốn ngủ sao?” Chiếc kính thủy tinh phản chiếu bộ dáng cô, Trâu Thần từ phía sau đưa tay ra dễ dàng nhéo cái mũi nhỏ của cô “Anh không cho phép, hôm nay nói sẽ đền bù sinh nhật cho em, em nghĩ xem muốn làm gì?”
Cô liếc mắt qua kính thủy tinh “Em muốn tới khu vui chơi, em muốn ăn một bữa tiệc phong phú, em còn muốn rất nhiều quà!”
“Em đúng thật là chưa trưởng thành” Anh lắc đầu một cái “Bây giờ khu vui chơi khẳng định đã đóng cửa, bữa tiệc phong phú, anh xem em ăn không vô nữa, vậy thì chỉ còn dư lại điều cuối cùng, đi thôi, đến cửa hàng tổng hợp xem em muốn cái gì.”
Chu mỏ “Không có thành ý!” Cô khẽ nói.
“Thành ý cũng đeo ở trên tay em rồi” Anh nói xong lại vòng tay quanh eo cô, sau đó tư nhiên cầm tay phải của cô“Tại sao không đeo?” Lông mày nhíu lại, không trách được cô cùng Lý Trung Khải lại có thể ngồi đối diện nhau thời gian dài như vậy, người kia còn có ý định khiêu khích anh, đây là muốn khiêu chiến quyền sở hữu với anh!
“Cho nên mới nói anh không có thành ý!” Cô dương dương tự đắc, mắt cười híp lại, không chịu sự áp sát chặt chẽ của anh bàn tay nắm sợi dây bạc ở cổ lắc lư tới lui.
Anh im lặng, mọi người đều yêu sự ngọt ngào, vừa nói vừa cười, Trâu Thần anh hiền như vậy, nhiều mỹ nhân yêu lại không thích, cố tình thích một cô bé không có tim không có phổi như vậy, ngày ngày phải chạy đuổi theo, mệt đến muốn chết đi sống lại vẫn không đến được, không quản núi non xa thẳm......Nhìn cô bé kia dương dương tự đắc, anh tức không được, đánh cũng không được, cuối cùng chỉ có thể phẫn hận cắn cổ cô một cái.
“Anh thành chó từ khi nào vậy!” Cô tức giận xoay người, phẫn hận trừng mắt về phía anh, lại phát hiện người làm chuyện xấu đang giả vờ ngủ say, đôi mắt thâm thúy lại làm cho người ta mê muội, lông mi mảnh không có nếp uốn, dáng vẻ hoàn toàn buông lỏng, sóng mũi cao hấp dẫn, môi mỏng khẽ mím, không bá đạo như bình thường, mềm mại giống như một đứa bé cần người khác phải bảo vệ.
Cô hé miệng cười mờ ám chậm rãi tới gần, lúc hai khuôn mặt cách nhau một centimet thì dừng lại, nhẹ nhàng thổi lên môi anh.
Ánh mắt anh trải qua một phen giãy giụa, cuối cùng nửa hí nửa mở, mê mang nhìn cô gần trong gang tấc, ngây ngốc một lúc mới nhếch mép “Vợ anh thật là đẹp!”
“......” Không đứng đắn! Cô đưa tay muốn nhéo tai anh trừng phạt, lại phát hiện ánh mắt thâm thúy của anh nháy nháy giống như muốn khép lại, có lẽ do quá mệt mỏi? “Đi thôi, chúng ta về, chờ giáng sinh tới, anh tới bù đắp cho em.” Đau lòng đưa tay sờ sờ mặt anh, lại lần đầu tiên phát hiện, mặc dù da mặt anh nhìn qua rất trơn mềm nhưng thực tế sợ lại có một loại cảm giác rất rét lạnh.
Cảm giác rét lạnh? Binh lính nào mà không tập thể dục buổi sáng? Không có lệnh tập hợp khẩn cấp lúc nửa đêm? Không có huấn luyện hành quân dã ngoại? Không có tham gia diễn tập quân sự? Cô vẫn cho rằng anh là một cán bộ sĩ diện không lý tưởng, nhưng lại quên rằng anh vẫn là binh lính, một quân nhân chân chính, trừ diễn tập bắn đạn thật trên chiến trường, còn phải trải qua thực tập giải phẫu trên bàn mổ để lây kinh nghiệm.......
BẠN ĐANG ĐỌC
Bà xã đừng chạy - Đô Đô Lang (full)
RomanceThể loại : Ngôn, Sủng, Ngọt, HE Nguồn : DĐLQĐ Số chap : 88 (bao gồm ngoại truyện) - full __________________ Đây rõ ràng là cưỡng hôn... Tân Đồng vừa trải qua sinh nhật thứ 15 nhưng lại bị ép buộc phải sống chung,chuyện này là điều những cô gái trưởn...