C.55

445 11 0
                                    

“Tiểu Đồng, giữa mùa đông, cậu chắc chắn muốn ra ngoài chạy bộ?” Trần Duệ nhìn sân tập chỉ có mấy bóng người, không khống chế được liền muốn lui về sau.

“Ngày đầu tiên còn chưa bắt đầu, tiểu Duệ cậu đã muốn bỏ cuộc sao?”Tân Đồng đang chuẩn bị vận động, câu nói sau cùng còn không quên ném qua một ánh mắt hung tợn.

“Mình huấn luyện cậu không được sao?” Trần Duệ giả bộ đáng thương, cúi đầu nói.

“Chẳng lẽ cậu không muốn giảm một chút sao?” Chuẩn bị xong, Tân Đồng chống nạnh dùng nét mặt trêu chọc nhìn Trần Duệ, thọc bụng cô một cái, lại nhéo nhéo cánh tay cô, cuối cùng còn dùng tay sờ sờ cằm cô “Mặc dù ít thịt hơn mình, nhưng cậu cũng phải phòng bị, cậu xem vóc dáng của Viện Viện xem, cậu không hâm mộ sao?” Câu cuối cùng lại đổi thành câu khiêu chiến, đôi tay nắm chặt trước mặt Trần Duệ làm dấu cầu khẩn.

Trần Duệ không nhịn được lạnh run người “Vì để cho cậu im miệng, mình chết cũng cam nguyện, huống chi là chạy bộ? Chạy đi, một vòng 200m, hay là bốn vòng đi? Chút lòng thành!” Nói xong, dẫn đầu chạy trước.

Tân Đồng ở phía sau nở nụ cười giảo hoạt, cũng chạy theo.

“Hai người cũng ra ngoài chạy bộ sao?”

Lúc Tân Đồng vừa chạy được nửa vòng, một thân hình từ phía sau chạy tới, chạy song song với hai người.

“Đàn anh?” Trần Duệ hoảng sợ, một ngày thấy hai lần, duyên phận này không phải là quá nhiều sao, cô không nhịn được nghĩ muốn hét lên.

Tân Đồng cũng ngẩn người,tần số gặp mặt so với lúc khi lên lớp còn nhiều hơn, miễn cưỡng trả lời “Thật là trùng hợp.”

“Vận động một chút cho thoải mái.” Lý Trung Khải vẫn giữ vững nhịp độ với hai người.

“Đàn anh, ngày nào anh cũng kiên trì chạy sao? Lúc nãy cũng không nghe thấy anh nhắc tới.” Trần Duệ đột nhiên hứng thú.

Sắc mặt mất tự nhiên lạnh xuống, giọng anh cũng quay về giọng nói lạnh lẽo “Ừ, không sai biệt lắm.”

Vừa nghe thấy câu trả lời lạnh lẽo, Trần Duệ tự giác ngậm miệng.

Một chuỗi tiếng chuông phá vỡ không gian lúng túng của ba người, Tân Đồng sờ sờ túi mình, hướng về phía hai người kia xấu hổ cười cười, quả quyết đi ra ngoài, lúc ở cùng Lý Trung Khải cô có một loại cảm giác bức bách, có lẽ tính cách không hợp, nếu không lúc cô vừa mới tới trường sẽ không khiến người ta nổi giận. Cô cố ý đi ra phía ngoài, đến nơi bọn họ không thể nghe thấy.

“Alo?” Cô nghi ngờ nghe điện thoại, theo lý thuyết số điện thoại này cô mới mua, không có nhiều người biết, hơn nữa số gọi tới là số lạ, đoán chừng là gọi nhầm.

“......” Đầu dây bên kia im lặng.

Tân Đồng đột nhiên có cảm giác dựng tóc gáy, đây không phải là cuộc điện thoại quấy rầy như trong truyền thuyết chứ? Nghĩ tới đó liền muốn cúp máy.

“Đồng Đồng là anh, em đừng vội cúp máy.” Đầu dây bên kia Trâu Thần dường như có thể đoán được ý nghĩ của cô, lên tiếng trước cô.

Bà xã đừng chạy - Đô Đô Lang (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ