“Nhóc con, cậu được lắm!”
“Cậu ta, có chút bản lĩnh rồi! Bên ngoài giả bộ thâm trầm, bên trong lại là một tên nhóc hư hỏng! Xem bộ dáng ngu ngốc kia, miệng cũng sắp bị liệt rồi.”
“Được rồi, các cậu đừng nói cậu ta nữa, sự việc đã được quyết định rồi, để tránh cho cậu ta ngày ngày nhớ thương.”
Buổi tối trong phòng bệnh VIP, có thể nói so với ban ngày náo nhiệt hơn nhiều, mấy người đàn ông đứng trong phòng, không có chỗ ngồi, không để yên đối với việc Trâu Thần nhìn chằm chằm chiếc nhẫn trên tay cười khúc khích, không còn bộ dáng nghiêm chỉnh như mọi ngày.
“Cứ cười đi, tôi đây hiểu cảm giác ghen tị của các cậu khi nhìn thấy tôi được bày tỏ!” Trâu Thần tựa vào đầu giường, giơ chiếc nhẫn lên làm vẻ mặt vô lại “Nói thế nào thì sau bao lâu theo đuổi thì tôi cũng đã có sự hồi đáp, xem các cậu đi, cả đời húp cháo ngồi không như hòa thượng, ngoài miệng lại đùa nghịch, tôi là người lớn không chấp nhặt lỗi lầm của các cậu!”
“A! Các cậu xem cậu ta kìa, cho cậu ta biết thế nào là lễ độ, cậu ta lập tức mở xưởng nhuộm, mấy anh à, không thừa dịp này bắt nạt lại, thì đợi đến bao giờ?” Phùng Truyền Kỳ vén tay áo lên làm bộ dáng chuẩn bị đánh.
“Haiz! Các cậu có nhân tính hay không! Hôm nay tôi mới xảy ra tai nạn, bây giờ đang trọng thương!” Trâu Thần che ngực, làm bộ dáng đáng thương.
“Chỉ mấy chiêu này của cậu mà có thể uy hiếp được cô nhóc kia, chúng tôi không thể bỏ qua cho cậu!” Chu Triết cũng bu lại, nhíu mắt, bộ dáng đang suy nghĩ xem nên xuống tay chỗ nào.
“Ngô Nhạc! Ngăn lại giúp tôi! Dù gì tôi cũng là người làm mai cho cậu!” Trâu Thần vừa nhìn, khá lắm, mấy người này đều không phải tùy tiện nói giỡn, lại có người bắt đầu tháo dây áo rồi, vội vàng kéo Ngô Nhạc đang đứng trong góc xem kịch hay vào cuộc “Đừng để đến ngày mai tôi đổi ý, lại phục hồi tình cũ với Mạnh Phỉ nhà cậu!”
“Được rồi, cậu đừng làm loạn.” Lương Thiệu Lâm cùng một người đàn ông mặc quân phục khuyên nhủ một đám không có đầu óc “Đợi lát nữa anh Trâu quay lại nhìn thấy các cậu bắt nạt em trai anh ấy, không lột da, bẻ gãy xương cốt các cậu sao?”
“Lý Vỹ, tốt nhất thả tay cậu ra, cậu không biết, tôi chỉ trêu chọc vợ cậu ta mấy câu, chỉ mấy ngày sau liền bị cậu ta ném vào trong rừng rậm vắng vẻ luyện tập, thiếu chút nữa trở thành bữa tối cho muỗi!” Ngô Nhạc từ trong góc đi ra, níu bàn tay đang đặt trên người Trâu Thần ra, sau đó quay đầu mặt không biến sắc nhìn Trâu Thần nhỏ giọng nói “Cậu đàng hoàng cho tôi, thật vất vả lắm tôi mới có thể trấn an tiểu Phỉ, cậu đừng đi khiêu khích nữa, còn nữa, nhanh xóa mấy đoạn ghi âm của cậu đi, vạn nhất ngày nào đó thật sự bị người khác bắt được, cậu muốn anh em của cậu khổ cực sao?”
Trâu Thần làm dáng vẻ không lo ngại “Các cậu giúp tôi chăm sóc nhóc con nhà tôi, chờ tôi khỏe rồi sẽ không quên ơn các cậu!”
“Em nói hay lắm” Trâu Tường đẩy cửa đi vào “Anh thấy bộ dáng tiểu Đồng đi ra ngoài giống như muốn giết người, ngộ nhỡ thật sự xảy ra chuyện gì, anh sợ em không có chỗ để khóc!” Mấy y tá đi theo phía sau anh ta, Trâu Tường ra hiệu ý bảo bọn họ đi qua, họ vội vàng sắp xếp lại giường, chuẩn bị tháo băng trên người Trâu Thần “Thật may bây giờ không phải là giữa hè, anh băng kín cả người như vậy, cả người sẽ phát ban?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Bà xã đừng chạy - Đô Đô Lang (full)
RomanceThể loại : Ngôn, Sủng, Ngọt, HE Nguồn : DĐLQĐ Số chap : 88 (bao gồm ngoại truyện) - full __________________ Đây rõ ràng là cưỡng hôn... Tân Đồng vừa trải qua sinh nhật thứ 15 nhưng lại bị ép buộc phải sống chung,chuyện này là điều những cô gái trưởn...