“Em lại làm sao nữa rồi?” Trương Lôi Lôi không tự nhiên ngồi ở trong “Đêm”.
“Đêm” là quán bar nổi tiếng nhất thành phố A, ngoại trừ nhân viên phụ vụ đều là trai xinh gái đẹp, hoàn cảnh tinh khiết của nơi này cũng là một trong những nguyên nhân hấp dẫn mọi người tới đây. Lúc này Tân Đồng đang ngồi bên cạnh quầy bar uống rượu.
“Đừng uống nữa, chẳng lẽ em không biết em không thể uống nhiều sao?” Lôi Lôi khẩn trương giật ly rượu trong tay cô.
Ly rượu bị cướp mất, Tân Đồng cũng không gấp, ngược lại mở chai rượu tiếp tục uống.
“Em mà uống nữa chị sẽ gọi Trâu Thần tới!” Giữ chai rượu trong tay cô, lại không thể chấp với cô, Lôi Lôi chỉ có thể đưa ra người cứu viện.
“Bây giờ em có uống đến chết, anh ấy cũng sẽ không quan tâm tới em!” Khóe mắt cô bất giác chảy nước mắt, đêm hôm đó cô không cùng Vu Phi đến chỗ Trì Phỉ, ngược lại đứng ở dưới nhà của Trâu Thần thật lâu, đáng tiệc trong nhà sáng đèn nhưng lại không thấy bóng dáng của anh đâu......Khi đó cô hy vọng anh có thể ra ngoài tìm cô, dù là đứng ở bên cửa sổ nhìn ra cũng được, như vậy cô còn có dũng khí quay về, đáng tiếc, chẳng có gì cả......Có lẽ thật sự đã làm anh tổn thương?
“Rốt cuộc hai người làm sao vậy? Một người lao vào công việc khiến đầu óc choáng váng, một người lại đẩy hết công việc đi?” Mấy tháng nay Trâu Thần cùng Tân Đồng rất ăn ý không nói với người khác về chuyện của hai người, khiến ai nhìn vào cũng không biết giữa hai người bọn họ rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì.
“Chị cứ nghĩ em bị động kinh là được rồi? Trước kia luôn kỵ cái này kỵ cái kia, nhưng kiêng kỵ nhiều như vậy có thể thay đổi được gì chứ? Số trời đã định không thể làm trái, từ chối lâu như vậy, không phải vẫn là hai bàn tay trắng sao?” Tâm Đồng nằm trên quây bar, nói những lời nói khó hiểu.
“Em thất nghiệp sao?” Rốt cuộc Lôi Lôi cũng nhìn thấy trọng điểm của vấn đề.
“No no no!” Cô đột nhiên cười giơ ngón trỏ lên lắc lắc “Là thất tình rồi thất nghiệp!” Rồi sau đó cười rực rỡ, nhưng nụ cười kia nhìn qua rất vô hồn.
“......” Mặc dù vẫn luôn muốn biết đáp án, nhưng ngược lại tâm tình Trương Lôi Lôi lại nặng hơn “Uống đi, chị uống cùng em!’
Nhưng Tân Đồng lại dừng ly rượu đang nâng lên “Một con quỷ say là đủ rồi, bác sĩ Lôi Lôi không thể không tuân theo kỷ luật được!”
Lôi Lôi quay đầu, không đành lòng nhìn dáng vẻ cô đơn của cô......
“Anh tới thật là tốt” Trương Lôi Lôi kinh ngạc nhìn người chưa tới hai phút đã chạy tới “Không phải anh vẫn luôn đứng ở cửa chứ?”
Người tới cũng không nói gì, cúi đầu sắc mặt khó coi nhìn Tân Đồng đã say nằm trên bàn, ánh mắt lại cực kỳ dịu dàng, bên trong ẩn chứa áy này cùng đau lòng, nhưng lại chan chứa tình yêu sâu sắc “Cảm ơn nhiều.” Anh ngẩng đầu cảm ơn Trương Lôi Lôi, sau khi cô đồng ý thì ôm Tân Đồng đã say mềm, đỉnh đầu cọ xát vào gò má ửng đỏ của cô, khóe miệng khẽ lộ ra một nụ cười......
BẠN ĐANG ĐỌC
Bà xã đừng chạy - Đô Đô Lang (full)
RomantizmThể loại : Ngôn, Sủng, Ngọt, HE Nguồn : DĐLQĐ Số chap : 88 (bao gồm ngoại truyện) - full __________________ Đây rõ ràng là cưỡng hôn... Tân Đồng vừa trải qua sinh nhật thứ 15 nhưng lại bị ép buộc phải sống chung,chuyện này là điều những cô gái trưởn...