“Chịu đựng thật tốt.......” Trần Duệ đeo bản vẽ, một tay ôm thùng dụng cụ, một tay vuốt vuốt bụng mình.
Tân Đồng đi bên cạnh cô hé miệng cười, thừa dịp cô không để ý đưa tay sờ sờ bụng cô “Không tệ, cậu phải tiêu hóa một chút, nếu không mình sợ buổi tối cậu mộng du đi kiếm ăn.” Nói xong còn cố ý vỗ nhẹ.
Trần Duệ giương mắt trừng Tân Đồng, nắm chặt áo nhung màu xanh nhạt “Còn không phải do cậu làm hại sao, mình đoán chừng cuối học kỳ cậu giảm cân, những thứ kia sẽ dồn lên người mình! Buổi trưa ăn ít như vậy, buổi tối còn không ăn cơm, cậu ngàn vạn lần đừng để mình phát hiện ra buổi tối cậu trốn trong chăn gặm bánh quy.”
“Bất cứ lúc nào cũng có thể kiểm tra!” Tân Đồng mở rộng vòng tay, muốn nghênh đón Trần Duệ.
“Stop!” Trần Duệ nghiêng đầu không để ý đến cô, nhìn hoàn cảnh xa lạ ở phía xa, mặc dù giáo viên nói có thể sử dụng phòng vẽ bất cứ lúc nào, nhưng trong lòng cô vẫn có chút sợ, phòng vẽ tranh công cộng có thể gặp phải rất nhiều đàn anh đàn chị, cũng có khả năng gặp bạn học của khoa khác, cô không tự tin về trình độ vẽ của mình “Chúng ta đứng đến phòng vẽ tranh được không, tới phòng học không được sao?” Cô nói xong dừng bước chân.
Tân Đồng im lặng, trong khoảng thời gian này cô muốn tách khỏi những thứ quen thuộc, để cho bản thân có thời gian hiểu rõ ràng, thấy rõ ràng, hơn nữa nếu lên phòng học rất dễ bị tìm thấy, bây giờ cô không muốn gặp anh “Chuyển sang nơi khác, có lẽ sẽ kích thích cảm giác, thử một chút xem, không được thì chúng ta về ký túc xá xẽ.”
Trần Duệ chu mỏ, mấy ngày nay Tân Đồng khiến người ta cảm thấy có gì đó không đúng, nhưng mà thôi, nếu cô ấy không muốn nói, cô cũng sẽ không hỏi, cứ như vậy ở bên cô ấy cũng xem như là một loại an ủi đối với cô ấy? Hai mắt nhìn trời, nhún vai một cái “Mình không sao cả.”
“Tiểu Đồng?”
Không ngờ bọn họ vừa mới rón rén mở cửa phòng vẽ, liền đối mặt với Lý Trung Khải đang đi tới, anh ta mặc đồ bình thường, áo sơ mi màu xanh dương bên ngoài được mặc áo len cộc tay màu đen, chiếc quần tây màu xanh đen kết hợp với đôi giày màu xanh lam, cách mặc đồ đơn giản hợp với đôi mắt không còn lạnh lẽo nữa quả thật so với trước kia hấp dẫn hơn người, lúc này trong tay anh đang cầm bảng phối màu, nhìn tư thế kia chắc là muốn ra ngoài rửa bút.
“Đàn anh cũng ở đây sao?” Trần Duệ hưng phấn, đây được gọi là không hẹn mà gặp, Lý Trung Khải không chỉ nổi tiếng là đẹp trai lạnh lùng, lại là một tài tử nổi danh của khoa bọn họ, chưa tốt nghiệp đại học đã có mấy thiết kế được sản xuất, gần đây hình như còn đang trình bày các hạng mục để gây dựng sự nghiệp, đã khiến cho lãnh đạo xem trọng.
“Khụ.” Lý Trung Khải khẽ ho, dùng ánh mắt ý nói xung quanh còn rất nhiều sinh viên.
Trần Duệ nhìn theo ánh mắt anh, thì ra giọng nói của mình lúc nãy đã đưa tới những ánh mắt bất mãn, chỉ sợ là cắt đứt nhiều suy nghĩ của nhiều người, cô hơi cúi người hướng về phía mọi người bày tỏ sự áy náy của mình, sau khi bắn tới những ánh mắt lạnh lùng mọi người lại tiếp tục đắm chìm vào tác phẩm của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bà xã đừng chạy - Đô Đô Lang (full)
RomanceThể loại : Ngôn, Sủng, Ngọt, HE Nguồn : DĐLQĐ Số chap : 88 (bao gồm ngoại truyện) - full __________________ Đây rõ ràng là cưỡng hôn... Tân Đồng vừa trải qua sinh nhật thứ 15 nhưng lại bị ép buộc phải sống chung,chuyện này là điều những cô gái trưởn...