C.39

646 13 0
                                    

“......Ngày mai là buổi biểu diễn thành quả sau một tháng tập huấn của các em, mặc kệ trong một tháng này biểu hiện của các em ra sao, ngày mai tôi hy vọng các em có thể biểu diễn mặt tốt nhất, tạo nên một dấu chấm hoàn mỹ kết thúc tập huấn của đại học, đến lúc đó không chỉ huấn luyện viên có phần thưởng, các em có lợi, giáo viên ra ngoài cũng có mặt mũi. Lại nói đã kiên trì suốt một tháng, cũng chỉ còn mấy tiếng nữa, ngày thường dùng thủ đoạn lười biếng, chỉ còn mấy giờ cuối cùng này tôi hy vọng các bạn có thể nắm chắc cơ hội biểu diễn phong tháu của chính mình......” Lý Trung Khải ở trên bục giảng nghiêm trang diễn thuyết về bài động viên cho cuộc biễu diễn quân huấn ngày mai do giảng viên Tôn đưa cho, chẳng qua người ta chỉ nhìn một lần, đã có thể gộp sáu nghìn bảy nghìn chữ thành hai ba câu nói, hơn nữa đều nói vào trọng điểm, không biết lúc này nếu giảng viên Tôn ở đây, sẽ cảm nhận thế nào?

“A, Anh Lý có bản thảo diễn thuyết sao?” Trương Lệ Na liếc nhìn Lý Trung Khải trên bục giảng “Thật là danh bất hư truyền của đại học T, vừa rồi mình còn nghĩ sao anh ấy đột nhiên lại có tính vòng vo, thao thao bất tuyệt nói gì mà nhiều thế, hóa ra là có người chuẩn bị sẵn bản thảo cho anh ấy.”

“Sao cậu biết không phải do đàn anh tự viết?” Trần Duệ chống cằm của mình nhìn lên bục giảng.

“Chẳng lẽ cậu không thấy bài viết này rất dày sao? Đàn anh chỉ nói mấy câu?”

Trương Lệ Na khinh bỉ liếc nhìn Trần Duệ.

“Cậu nói xem là ai viết?” Trần Duệ nhảy nhót đi sâu vào vấn đề.

“Liếc mắt nhìn chữ viết liền biết, mình cảm thấy là nữ viết.”

“Nhưng mà cũng đúng, một tháng trôi qua thật nhanh, mình phát hiện ra mình không bỏ được huấn luyện viên, mặc dù anh ấy không đẹp trai bằng huấn luyện viên Trâu, nhưng thật sự rất đáng yêu!” Trần Duệ nhìn Lý Trung Khải lấp lánh trên bục giảng, lại nghĩ tới huấn luyện viên.

“......” Trương Lệ Na im lặng, cô quay đầu nhìn về phía Tân Đồng vẫn luôn im lặng “Cậu làm thế nào giao tiếp với Trần Duệ vậy? Sao mình cảm thấy cô ấy không chỉ khác chúng ta một hai điều?”

“Tạm được, bình thường bọn mình thân ai nấy nói, không quấy rầy, không can thiệp chuyện của nhau.” Tân Đồng bình tĩnh nói.

Đùng! Trương Lệ Na đập đầu xuống bàn, cô thật sự thua hai người này rồi!

“Lệ Na, cậu đừng tự trừng phạt mình vì bọn họ” Tống Viện Viện đang viết bài bị một tiếng động làm kinh động, ngẩng đầu lên vội vã khuyên một câu, nhưng trọng tâm lại là câu sau “Tiểu Đồng chuyện mình nói muốn giới thiệu một người đàn ông cho cậu cậu nghĩ thế nào? Sau khi kết thúc tập huấn mình phải đi học, cậu phải nắm chắc thời gian.”

Tân Đồng mím môi cúi thấp đầu nghĩ, tối hôm qua Trâu Thần còn gọi điện thoại nói với cô chuyện dọn ra ở chung, nhưng cô cũng không muốn dễ dàng tha cho anh như vậy, ban đầu là cô tuyên bố trước khi ôm anh phải tìm được tình yêu, anh căn bản không xem trọng, nếu như lúc này theo ý của anh, sau này cô có thể bị lấn áp chết không? Trong đầu nghĩ lại hành vi tồi tệ lần trước của anh, lại cúi đầu nhìn vóc dáng của mình vẫn mập như cũ dù đã trải qua một tháng tập quân sự.......

Bà xã đừng chạy - Đô Đô Lang (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ