C.83

464 11 1
                                    

“Đàn anh, anh xem” Tân Đồng đặt bản thảo lên bàn Lý Trung Khải “Cá nhân em thích mấy cái này” Cô tự lựa ra mấy thiết kế tương đối mới “Chỉ là ý tưởng có thể có chút mới lạ, anh xem có chỗ nào cần sửa không.” Kể từ sau khi Tân Đồng quay lại BTD liền không còn tự mình thiết kế nữa, chỉ vẽ ra ý tưởng, sau đó đưa cho Lý Trung Khải, để anh ta xử lý toàn bộ.

Lý Trung Khải nghiêng đầu nhìn kỹ một chút, nhìn tương đối rõ hình vẽ “Cái này không tệ, anh sẽ để làm sản phẩm mới của công ty chúng ta trong quý này, nhưng mà công nghệ tạo hình có thể hơi phiền toái một chút, hình dạng bên ngoài cần sửa đổi một chút.” Anh ta cầm bút máy nhẹ nhàng đánh dấu lên chỗ cần sửa đổi, lại vòng vào chỗ cần thảo luận “Lát nữa đêm cái này đến buổi họp thảo luận một chút, xem bên phía Joe có ý kiến nào tốt không?” Anh ta mệt mỏi đưa tay vuốt vuốt hai bên thái dương.

“Được.” Tân Đồng đồng ý, đơn giản thu thập một chút, đem bản thảo bỏ vào trong cặp hồ sơ của Lý Trung Khải “Đàn anh, em giúp anh lấy một ly cà phê.” So với lúc rời đi ban đầu, bây giờ cô ôn thuận hơn rất nhiều, thường khiến Lý Trung Khải hoài nghi có phải trí nhớ của mình có vấn đề hay không.

“Được, cảm ơn. Vết thương của Trâu Thần thế nào?” Anh ta luôn không yên tâm đối với mục đích cô quay trở lại lần này, nhưng trong thời gian này, cô giao tất cả thiết kế cho anh ta, căn bản không có bất kỳ hành động kỳ lạ nào, cái loại thái độ ôn hòa đó khiến cho anh ta cảm thấy như có một con mèo nhẹ nhàng cào trong lòng mình, căn bản không thể trầm tĩnh, vì vậy hôm nay mới thử hỏi.

“Vẫn tốt, luôn ngủ rồi ăn” Cô nhíu mày, đối với tình hình của Trâu Thần cô cũng không rõ lắm, nhìn có vẻ rất nghiêm trọng vẫn còn nằm trên giường, nhưng cô luôn cảm thấy có gì đó không đúng?

“Yên tâm đi, rồi cũng sẽ tốt thôi.” Anh ta thu hồi hai mắt đang nhìn chằm chằm cô, khóe miệng căng thẳng “Đi chuẩn bị cuộc họp đi, nếu như có ý tưởng thì đừng ngại cùng mọi người thảo luận.”

“Được.”

Ý tưởng sáng tạo là hình thức hội nghị quan trọng của BTD từ lúc thành lập tới nay, trong buổi họp có thể tùy ý tự do phát huy, chỉ là lúc mới bắt đầu hội nghị có khuynh hướng sáng tạo, mà sau khi thông qua hội nghị bản thiết kế lại được sửa lại càng thêm có khuynh hướng sáng tạo, càng có nhiều đề nghị hoặc chất vấn đối với thiết kế.

Hai giờ chiều, tất cả nhân viên phòng thiết kế, bộ phận kỹ thuật đều tụ tập trong phòng thảo luận, bố cục phòng thảo luận khác với phòng họp chủ yếu thiên về tự nhiên, vì có thể giữ vững một loại không khí hòa hợp nhẹ nhõm, bộ bàn ghế mây được đặt trong phòng, cảm giác tùy ý.

Lúc mới bắt đầu, Lý Trung Khải cũng không lấy bản thảo thiết kế ra, mà im lặng nghe mọi người trong phòng đưa ra ý tưởng cùng những câu hỏi, anh ta chỉ thỉnh thoảng khẽ gật đầu hoặc lắc đầu, đã nói lên ý tưởng cũng không khiến anh ta hài lòng lắm.

Xa xa nhìn thấy bộ dáng Joe có chút lo lắng, Tân Đồng đột nhiên đứng dậy “Tổng giám đốc Lý, đối với thiết kế của sản phẩn A, chúng ta không ngại đập tan phương thức thường sử dụng, nên xem xét việc thay đổi góc độ......” Trong buổi họp từ đầu đến cuối cô muốn nói bản thảo của mình ra, ngay cả mấy chỗ mà Lý Trung Khải đánh dấu cũng nói ra, thuận tiện còn nói thêm những chi tiết nhỏ mà mình đã sớm nghĩ kỹ, từ xa nhìn bộ dáng Joe múa bút, Tân Đồng khẽ nhếch miệng, dùng đồ của người khác, thỉnh thoảng cũng sẽ không khống chế được tiềm thức của mình, nhất là giống như Joe hiện tại đã sắp tiến đến thời kỳ sứt trán mẻ đầu.

Bà xã đừng chạy - Đô Đô Lang (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ