C.72

397 13 0
                                    

Khi Lý Trung Khải từ công ty chạy tới, Tân Đồng đã được bạn học đưa vào phòng y tế của trường, lúc này sắc mặt cô tái nhợt nằm ở trên giường, đôi môi khô khốc trắng bệch, nhìn thế nào cũng không thể thấy được vẻ bướng bỉnh thường ngày, không khí im lặng làm cho lòng người trùng xuống.

Anh ta nhẹ nhàng gạt sợi tóc trên trán cô, đau lòng mơn trớn khuôn mặt cô, có lẽ, lần này anh ta thật sự không nên kéo cô vào, nhưng tài hoa của cô anh ta cầu còn không được, công ty của anh ta đang ở thế thất bại, cần có một thiết kế phá cách.....Anh ta không đành lòng nghĩ tiếp, thừa dịp cô hôn mê khẽ hôn lên đôi môi cô, những chuyện sóng gió trong thời gian này anh cũng có nghe qua, hơn nữa còn biết hết tất cả, bao gồm cả lần nguy hiểm này cũng do có người sắp đặt, mặc dù anh ta muốn bảo vệ cô, lại muốn nhân cơ hội này để cô có thể hoàn toàn dựa vào anh ta......Người có lẽ không nên quá có tài, có tài sẽ bị lợi dụng, nhưng anh ta đảm bảo sau này nhất định sẽ đối xử tốt với cô.......

Ngày hôm sau, trên diễn đàn của trường, một tiêu đề lấn át mọi chủ đề, những chuyện xảy ra mấy ngày nay trong một thời gian ngắn lại trở thành một vở kịch thu hút người xem......

Sáng nay, thời tiết nóng bỏng suốt mấy ngày nay rốt cuộc cũng được thay thế bằng không khí lạnh, bầu trời âm trầm, từng đám mây từ từ ngưng tụ trên không trung, gió từ khắp phía thổi tới, thời tiết như vậy khó tránh khỏi làm cho lòng người sinh ra một cảm giác đè nén.

Trần Duệ thở dài một hơi, hóa giải mọi cảm xúc bực bội trong người, hai mắt nhìn ra bên ngoài cửa sổ, ngày hôm qua lúc vừa nghe thấy Tân Đồng bị bóng đập vào ngất xỉu, cô liền vội vàng chạy tới phòng y tế của trường, vốn dĩ rất bình thường, lại vô tình nhìn thấy Lý Trung Khải cúi người hôn Tân Đồng, trong nháy mắt cả người vô lực, Trâu Thần ở biên giới xa xôi, căn bản không có tín hiệu, tương đương với việc không thể liên lạc được, trong đầu cô chỉ còn lại Trương Lôi Lôi, mặc dù Tân Đồng nói tốt nhất không nên để Trương Lôi Lôi biết những chuyện xảy ra gần đây, nhưng cô không biết phải làm sao, Lý Trung Khải cho cô một cảm giác âm trầm, cuối cùng, không thể giấu được, nói điện thoại nói hết mọi chuyện.

Két một tiếng, một chiếc Land Rover từ cổng chạy vào, thắng gấp trước mặt Trần Duệ.

“Tiểu Đồng đâu?” Trương Lôi Lôi lại vội vàng bước xuống xe hỏi.

“Vẫn còn ở phòng y tế của trường, nhưng mà hôn mê bất tỉnh, bác sĩ nói tốt nhất nên đưa cô ấy đến bệnh viện làm kiểm tra não bộ.” Thấy Trương Lôi Lôi, Trần Duệ giống như gặp người thân, nước mắt liền chảy ra.

“Lôi Lôi, anh đưa đi cho, ngộ nhỡ......” Lương Thiệu Lâm ngồi trên xe như có điều muốn nói lại ngại Trần Duệ ở đây nên thôi.

Sắc mặt Trương Lôi Lôi không tốt lắm nhìn bầu trời xám xịt “Anh đến phòng y tế của trường đón tiểu Đồng, gặp người không liên quan đều quật ngã!” Ý của cô rất rõ ràng, Thiệu Lâm bất đắc dĩ giật giật khóe miệng, cuối cùng vẫn gật đầu.

Sáng nay bọn họ đều đã thấy những chuyện diễn ra trên diễn đàn, Lý Trung Khải kia vẫn chưa từ bỏ.

“Chúng ta không đi sao?” Trần Duệ có chút mơ màng.

Bà xã đừng chạy - Đô Đô Lang (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ