Phòng bar cao cấp Xuyết Lan, không có không khí mờ ám như bên ngoài, không có âm thanh đinh tai nhức óc, sáng ngời mà im lặng, ghế sa lon hai bên trống không, đến ghế dài ở giữa có mấy người đàn ông đang ngồi, chiếc ti vi ba mươi hai in treo trên tường đang chiếu bộ phim tư liệu về Paris, trên bàn bày các món ăn cùng với chai rượu Lafite năm 82, còn có mấy ly rượu màu hồng nằm rải rách trên bàn, nổi bật nhất trong mấy ly rượu đó là một ly rượu với cái tên đặc sắc-----ngăn cơn sóng dữ.
“Bác sĩ Trâu, sao anh không ở phòng phẫu thuật mà lại đến quán bar vui chơi cùng các anh em vậy?” Người đàn ông ngồi giữa gọi một món đồ uống hoàn toàn lạ mắt nhìn thế nào vẫn thấy không thuận mắt.
“Truyền Kỳ, thật đúng là không thể oán cậu ta lấy mất mấy trò tiêu khiển của chúng ta.” Công tử Chu Triết con trai cục trưởng cục công an thành phố nghiên cứu tư liệu mốt thời trang hiện tại vài lần liền không hứng thú, quay đầu nói “Nơi này không có loại rượu mà cậu ta thích uống, tích cách cậu ta là đặt chất lượng hơn số lượng, thật đúng là chỉ có đồ uống mới hợp với cậu ta, cậu ta không nghiêng ly rượu nhìn chằm chằm nghiên cứu là đã nể mặt tôi lắm rồi.”
“Lafite năm 82! Rượu này là giả sao?” Người tên gọi Truyền Kỳ cũng chính là người đàn ông lúc nãy lên tiếng nhịn không được nói thầm.
“Lafite là quý ở tiêu lượng cùng giá cả.” Trâu Thần thấp giọng trả lời, giọng nói cũng không tình cảm lắm.
“Tiểu Thần, rốt cuộc sao cậu lại thế này? Mấy hôm trước làm cách nào cũng không thể thấy bóng dáng cậu, hôm nay đột nhiên sao lại xuất hiện?” Lương Thiệu Lâm là người đầu tiên cảm thấy Trâu Thần không bình thường, thuận tiện đưa tay sờ trán anh, sợ anh nhất thời ngây ngốc đầu óc có vấn đề.
“Trâu Thần, không phải cậu bị ông nội truy đuổi sao? Tiến triển thến nào rồi?”Bị Trâu Thần ngàn dặm xa xôi gọi đến Ngô Nhạc nắn chặt cơ hội muốn ra tay giúp đỡ bạn thân.
“A!” Chu Triết vỗ trán, vẻ mặt như hiểu ra vấn đề “Trâu Thần như vậy là cậu không đúng! Không phải......” Anh ta vừa định nói liền nhìn thấy khuôn mặt trước mặt đập thẳng vào não, chính là tình huống đột nhiên này không tạo áp lực cho anh mà còn thầm cười trộm.
“Có nội tình?” Mọi người đều phấn chấn tinh thần.
“Tôi hỏi các cậu.” E sợ bị Chu Triết vạch trần, Trâu Thần vội vàng chuyển chủ đề,anh nhớ rõ ba cô đến nay vẫn chưa rút bộ đội mặc thường phục canh ở cổng trường học Tân Đồng về, có lẽ sau này còn dùng đến “Làm sao mới có thể đột phá trạm kiểm soát của quân đội?” Lời nói nghiêm túc còn có vẻ mặt anh lúc này giống như tảng băng ở nam cực, khiến cho không khí trong phòng lập tức trở nên khẩn trương.
“Cậu làm sao vậy, phạm vào chuyện gì sao? Có cần gì thì nói với anh em một tiếng, cho dù không thể đồng sinh cộng tử với cậu, cũng tuyệt đối giữ kín như bưng!” Ngô Nhạc khẩn trương, chẳng lẽ hôm nay tên nhóc này gọi anh ta từ xa đến, chính là muốn anh ta hỗ trợ cậu ta phá tan vòng vây của ông nội Trâu để trốn về Bắc Kinh?
Tất cả mọi người khẩn trương hướng về phía Trâu Thần, chờ anh mở miệng, lâu lâu mới hợp lại một lần.
Không phải chạy ra bên ngoài mà là đi vào!” Trâu Thần phát hiện ra bọn họ nghĩ sự việc phức tạp hơn nhưng mà việc này nói ra thật đúng là dọa người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bà xã đừng chạy - Đô Đô Lang (full)
RomanceThể loại : Ngôn, Sủng, Ngọt, HE Nguồn : DĐLQĐ Số chap : 88 (bao gồm ngoại truyện) - full __________________ Đây rõ ràng là cưỡng hôn... Tân Đồng vừa trải qua sinh nhật thứ 15 nhưng lại bị ép buộc phải sống chung,chuyện này là điều những cô gái trưởn...