C.86

582 10 1
                                    

“Anh nói rõ ràng cho em, đây là cái gì!” Tân Đồng tức giận ném hai hộp thuốc tới trước mặt Trâu Thần.

Ánh mắt Trâu Thần chợt lóe, theo bản năng xoa xoa mũi “Thuốc tránh thai cùng với canxi.”Mắt thấy chuyện sắp bại lộ, anh cũng không né tránh, hễ hỏi thì trả lời, thái độ cực kỳ tốt.

“Hai loại thuốc, sao em uống lại cảm thấy có cùng một mùi vị!”

“Vợ yêu, thật ra thì, uống thuốc tránh thai rất có hại cho sức khỏe, sao anh có thể đặt em vào nguy hiểm chứ? Còn canxi, chua chua ngọt ngọt, không chỉ bổ sung canxi, hơn nữa còn tăng sức đề kháng cho cơ thể, thật tiện dụng.”

“... ...” Cô bị anh làm cho tức nói không nên lời, im lặng một lúc lâu mới nói ra một câu “Vậy lần sau anh phải dùng biện pháp phòng tránh!” Không biết là vì anh hay bởi chính câu nói của mình làm cho xấu hổ, khuôn mặt nhỏ nhắn trở nên đỏ bừng.

Nhìn bộ dáng vừa tức vừa xấu hổ của anh, hầu kết anh theo bản năng trượt xuống, đôi mắt nóng rực nhìn chằm chằm cái miệng nhỏ nhắn của cô, nhưng lại làm bộ dáng hoàn toàn nhận sai “Lần sau không làm như vậy nữa.”

Tin anh mới lạ! Cô nghiêng đầu, đối với ánh mắt nóng như lửa kia, cảm giác mình ở lại đây nữa chỉ có một kết quả “Vì để cho anh nhớ lâu một chút, hôm nay phạt anh ngủ một mình!” Nói xong đi vòng qua người anh, ôm gối của mình ở trên giường nhanh chóng đi ra ngoài cửa.

“Cẩn thận một chút!” Anh đứng tại chỗ không muốn chấp nhặt với cô, chỉ là nhìn bộ dáng nhảy như thỏ của cô có chút lo lắng mà thôi, dù sao sáng mai trợ thủ của anh ta sẽ tới, vốn dĩ anh định tối nay hai người sẽ ngủ riêng, tiết kiệm sức sợ mai không dậy nổi, vừa đúng lúc cô nói ra, anh cũng không phản đối. “Chậm một chút, nhớ điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp.”

“Không cần anh quan tâm!” Giọng nói rõ ràng có chút hả hê.

Anh không khỏi bật cười, không biết nếu sau này cô nhóc này biết là anh cố ý, có tức giận đến mức nhảy dựng lên hay không...

Ngày hôm sau.

“Trâu háo sắc! Làm gì mà ồn vậy? Khiến em không cách nào ngủ được!” Tân Đồng mới từ trong chăn chui ra, đầu tóc rối bù, trong ngực còn ôm một cái gối ôm mà hôm qua cầm đại trong phòng của Trâu Thần, thở phì phò từ trong phòng đi ra.

“Tiểu Đồng?” Mẹ Tân nhìn con gái mình không có chút hình tượng nào, hận không thể nhét cô vào trong bụng chế tạo lại “Xem bộ dáng con thế nào kìa? Đứng dậy cho mẹ! Hôm nay là ngày mấy, nhanh chuẩn bị một chút!”

“Tiểu Đồng, thật xin lỗi, ảnh hưởng đến giấc ngủ của con.” Mẹ Trâu cười hiền hòa, sau đó kéo cánh tay mẹ Tân “Được rồi được rồi, chúng ta nhỏ giọng một chút, tiểu Thần, con đi pha cho ba mẹ vợ một ly trà đi, thời tiết càng ngày càng nóng, không khỏi có chút nóng nảy.”

“Dạ, ba mẹ, hai người uống gì? Mao Tiêm hay Long Tĩnh?” Trâu Thần nở nụ cười hỏi ba mẹ Tân.

Tân Đồng chớp mắt, không rõ tình trạng trước mắt là thế nào, hình như cô không có xuyên không, hôm qua vừa giải quyết chuyện Lý Trung Khải, còn suy nghĩ hôm nay muốn đi tới xem BTD thế nào, sau đó thuận tiện đi tới trung tâm việc làm, sao vừa mở mắt liền nhìn thấy một màn như thế này?” Ba mẹ vợ? Khi nào?

Bà xã đừng chạy - Đô Đô Lang (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ