“Em muốn về trường học!” Tân Đồng bám chắc cửa xe không chịu xuống, cái đầu nhỏ liên tục lắc lư, xem như cô không sợ trời không sợ đất, nhưng cũng sẽ không ngu đến mức nhảy ra ngoài chịu chết.
Trâu Thần tối sầm mặt, hai tay khoanh trước ngực đứng ở bên ngoài cửa xe nhìn xuống cô, môi lười phải động, cằm khẽ hướng về phía nhà trọ.
Cô liên tục lắc đầu, bám chặt cửa xe làm bộ dáng đáng thương.
Anh khẽ nhấp nháy miệng, buông hai tay ra bước về phía cửa xe, đưa tay muốn mở cửa.
Cô cũng không ngốc, luốn cuống tay chân ấn nút khóa cửa, đôi mắt to nháy nháy, làm cho người ta vừa yêu vừa hận.
Anh không biết lúc này mình nên khóc hay nên cười, giơ tay lên nhẹ xoa chóp mũi, một tay khác từ trong túi móc ra chìa khóa xe, cũng không vội mở khóa, ngược lại khóe miệng càng nở nụ cười rạng rỡ, hai ngón tay giơ chìa khóa lên lắc lắc trước mặt cô.
Mếu máo, khuôn mặt nhăn lại, đôi mắt to nhìn chằm chằm chùm chìa khóa bên kia cửa sổ, cái mũi nhỏ cũng run lên theo tốc độ lắc lư của chùm chìa khóa, tóm lại bọ dáng đáng thương kia của cô làm cho người ta cảm giác muốn yêu.
“Xuống dưới!” Anh ra lệnh.
Cô quệt miệng thành thật mở cửa xe, xoay mặt hướng ra ngoài xe, nhưng vẫn chưa quyết định bước xuống, cặp chân ở giữa không trung “Em giao điều kiện trước!”
Anh tùy ý nắm chùm chìa khóa trong tay, khóe miệng nhếch lên, nở nụ cười kỳ quái.
Chợt cảm thấy không tốt lắm, cô thu hồi hai chân muốn đóng cửa xe, kết quả một đôi tay ôm cô từ trong xe ra.
“Còn muốn chạy trốn? Không phải vừa rồi rất hả hê sao?” Anh cúi đầu nhìn cô gái bây giờ mới biết sợ đang ở trong lòng anh “Dê nhỏ, còn muốn đi cùng người đàn ông khác trước mặt anh? Gần đây không trị em em liền ngứa da phải không?”
Cô lắc đầu liên tục “Không phải không phải, em nào dám? Điện thoại thật sự bị tịch thu rồi, em thật sự không cố ý, anh ấy nói em cùng anh ấy đi ra ngoài anh ấy liền trả lại cho em, anh cũng biết em là học sinh nghèo, không thể không phục tùng dưới uy quyền.” Cô nắm áo anh tỏ rõ sự trong sạch của mình.
Lườm cô một cái ngẩng đầu liền đi về phía căn hộ, anh mặc kệ, thật vất vả mới có thể trói người đưa tới, mặc kệ lý lẽ của cô! “Không phải em nói có bản lĩnh thì tới trói em sao? Anh làm được, cho nên, bây giờ em không có quyền phát ngôn!” Nghiêng người ôm cô vào thang máy.
“Thả em xuống! Tự em đi vào!” Cô cảm thấy kỳ cục khi bị anh ôm trong lòng, hơn nữa thang máy này là thang máy dùng chung, ngộ nhỡ có ai đó nhìn thấy thì sao?
“Không chạy?”
Rất kiên định lắc đầu.
“Em thử chạy xem!” Cẩn thận đặt cô trên mặt đất “Nếu em thật sự dám chạy thoát, anh không đem em ăn sạch anh liền không phải là Trâu Thần!” Anh nhéo mũi cô uy hiếp.
Cô không nói gì, hai mắt chăm chú nhìn thang máy đang đi lên trên.
Nhìn cô tạm thời đàng hoàng, anh cũng liền buông lỏng dựa vào thang máy, nghiêng đầu vừa lòng nhìn cô gái bên cạnh không biết đang có mưu mô chước quỷ gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bà xã đừng chạy - Đô Đô Lang (full)
RomanceThể loại : Ngôn, Sủng, Ngọt, HE Nguồn : DĐLQĐ Số chap : 88 (bao gồm ngoại truyện) - full __________________ Đây rõ ràng là cưỡng hôn... Tân Đồng vừa trải qua sinh nhật thứ 15 nhưng lại bị ép buộc phải sống chung,chuyện này là điều những cô gái trưởn...