"Tân Đồng!"
Tân Đồng vừa mới bước chân vào cổng trường, liền bị Mạnh Phỉ ở phía sai chạy tới ngăn lại, cô hít thở sâu, xoay người nhìn Mạnh Phỉ cùng Ngô Nhạc ở phía sau "Hai vị có chuyện gì?" Chẳng lẽ cô quá tham lam? Chỉ muốn ở cùng Trâu Thần, kết quả phiền toái liên tiếp xông tới, ví dụ như hai người trước mặt.
"Đừng tưởng rằng bây giờ cô có anh Thần che chở tôi sẽ không làm gì được, anh ấy chỉ có thể bảo vệ cô tạm thời, chứ không thể bảo vệ cô cả đời! Xem như bây giờ có thể nâng cô lên tận trời, cuối cùng có một ngày anh ấy cũng sẽ nhìn rõ sự thật, đến lúc nó cô nhất định cẩn thận ngàn vạn lần đừng để thịt nát xương tan!" Mạnh Phỉ với bộ dáng khinh người, đôi mắt xếch tràn đầy khinh thường, cả người mặc hàng hiệu phản chiếu dưới ánh mặt trời làm đau mắt Tân Đồng.
Tân Đồng tránh Mạnh Phỉ, ánh mắt ngược lại quan sát Ngô Nhạc đã lâu không thấy xuất hiện, dường như đen đi rất nhiều, có thể là bị Trâu Thần trả đũa? Chỉ là,Tân Đồng cô cũng không phải người tốt lành gì, ban đầu chính người này cố ý gây hiểu lầm, cô còn nhớ rõ như in nụ cười của anh ta ngày đó tại nhà họ Trâu, làm chuyện thật bẩn thỉu! Tiểu nhân! "Nếu như cô nói những lời này vào tháng trước, tôi còn có thể cực kỳ cảm kích, đáng tiếc, chuyện đã phát triển tới mức độ này, những lời này chẳng giúp được gì, người quân tử chỉ cầu ở mình!" Nói xong quay đầu, vòng qua người bọn họ tiếp tục đi tới.
"Có ý gì? Cô nói cho rõ ràng!" Mạnh Phỉ lợi dụng ưu thế về chiều cao kéo cổ áo Tân Đồng lại.
Không kiên nhẫn quay đầu, nhíu mày nhìn về phía cô "Người bên cạnh cô là người biết rõ mọi chuyện rõ như lòng bàn tay chẳng lẽ anh ta không nói cho cô biết sao?" Tân Đồng khiêu khích nhìn về phía Ngô Nhạc đã hoàn toàn thu lại nụ cười, nam tử hán đại trượng phu, thích một người cũng không dám nói ra, cô không ngại giúp anh ta một chút "Nếu như tôi được cưng chiều, lúc này cần gì phải cô đơn đến trường một mình?"
Quả nhiên Mạnh Phỉ hoài nghi quay đầu liếc nhìn Ngô Nhạc, sau đó lập tứ chất vấn "Nếu như anh Thần không đi cùng cô, vậy anh ấy có thể ở đâu?" Cô ta đã sớm hy vọng cô bị Trâu Thần bỏ, thật không nghĩ tới hoàn toàn không có phúc thưởng thức cảnh này.
Khóe miệng Tân Đồng nhếch lên, quả nhiên không phải loại tốt đẹp, nhìn cái miệng nhếch lên chính là bộ dáng vui sướng khi người gặp họa, muốn nhìn cô ta kinh hồn bạt vía? Chờ xem "Tôi cũng gặp anh ấy lâu rồi, nghe nói gần đây bệnh viện rất bận rộn, nếu muốn hỏi kỹ tình hình thì cô có thể hỏi anh ta, tôi chỉ biết như vậy." Một ngón tay chỉ về phía Ngô Nhạc, một tay đẩy tay Mạnh Phỉ ra, ngẩng đầu ưỡn ngực tránh ra, muốn bắt nạt cô sao, không dễ vậy đâu! Lây sự quấy nhiễu của Mạnh Phỉ để đối phó với sự dây dưa của Trịnh Dao!
Nhưng mà, bây giờ suy nghĩ lại vẫn còn tức! Một bữa cơm tràn đầy cơn tức không nói, cuối cùng anh trai bao bọc người nào đó lại rất cố chấp, nói nhiều đến mức đè ép Trâu Thần, mà cô là chính chủ lại bị trục xuất lên xe taxi về, chuyện này là thế nào chứ! Hai anh em nhà kia, một anh trai bảo vệ em gái cố sống cố chết bám lấy người khác, một cô gái dịu dàng lại không ngừng dây dưa, không phải người cùng huyết thống không cùng vào một nhà sao! Còn có Trâu Thần đáng giận kia, dám hủy hoại danh dự của cô! Cô sẽ không để yên cho anh! Đến khi nào anh mới có thể đuổi hết một đám oanh yến vây quanh người, đến khi nào cô mới hết phải lo phản ứng của anh!
BẠN ĐANG ĐỌC
Bà xã đừng chạy - Đô Đô Lang (full)
RomanceThể loại : Ngôn, Sủng, Ngọt, HE Nguồn : DĐLQĐ Số chap : 88 (bao gồm ngoại truyện) - full __________________ Đây rõ ràng là cưỡng hôn... Tân Đồng vừa trải qua sinh nhật thứ 15 nhưng lại bị ép buộc phải sống chung,chuyện này là điều những cô gái trưởn...