Tấm rèm cửa dày che lại ánh trăng sáng ngoài cửa sổ, ánh đè nê-on bên ngoài cũng không thể chiếu sáng cảnh xuân trong phòng.
“Đừng!” Tân Đồng ưỡn ẹo cơ thể tránh né đôi tay cực nóng của Trâu Thần.
“Ngoan, đã đến bước này, chẳng lẽ em muốn chồng tương lai của em......” Trâu Thần khàn giọng dụ dỗ “Ngoan, tách ra.” Anh nhẹ nhàng xoa eo cô, hi vọng cô hoàn toàn tỉnh táo.
“Có thể đổi lại không......” Đôi tay cô vô thức đẩy bờ vai anh.
“Không được” Anh nghĩ không muốn từ chối “Em sẽ đau, anh sẽ làm nhẹ một chút.” Anh cúi đầu khẽ hôn cái trán cô, giơ tay khẽ vuốt khuôn mặt cô “Bây giờ anh vừa mới ráp xong, em lại bắt anh nhịn hai lần , anh không dám đảm bảo chuyện gì sẽ xảy ra.” Uy hiếp dụ dỗ, chiêu gì anh cũng thử “Anh sẽ chậm một chút, nếu đau anh sẽ không thử nữa được không?”
Cô theo bản năng cắn ngón tay mình, nhẹ giọng ừ một tiếng.
Rốt cuộc cũng tới lúc quan trọng, anh cầm tay cô đặt ở bên môi, chậm rãi tiến vào nơi bí mật của cô, sau đó từ từ đẩy mạnh.
“Đau!” Cô không thoải mái, rút bàn tay ra từ chối anh.
Băng lửa hòa trộn, anh cố gắng nhịn lại có chút không đàn lòng nên do dự, giọt mồ hôi trên trán theo khuôn mặt rơi xuống cổ cô , làn da trắng noãn trơn mịn dính vài giọt mồ hôi, chiếc đèn ở đầu giường mông lung chiếu xuống, đối với anh vô cùng hấp dẫn, dùng sức muốn đứng dậy, lại đối mặt với ánh mắt nghi ngờ của cô.
Hít sâu, ánh mắt này tuyệt đối là muốn chất vấn anh, khiêu chiến uy tín của người đàn ông, cúi đầu hôn đôi môi anh đào của cô, dùng sức.
“Uhm......” Đau đớn, nước mắt theo khóe mắt chảy xuống, tiếng kêu đau của cô bị bờ môi của anh bao phủ.
Động tác có quy luật, anh cố gắng hết sức dịu dàng với cô, mặc kệ anh dịu dàng thế nào, anh cũng không thể cảm nhận được cảm giác của cô, cũng giống như vậy, cô cũng không thể cảm nhận sự khó chịu của anh, chỉ có thể vừa bực vựa hận vừa xấu hổ lưu lại một dấu răng trên vai anh.
Cho đến bây giờ cô cũng không biết rằng đau đớn lại có thể đạt tới trình độ này, đáng tiếc người nào đó ở bên trên giống như muốn ăn hết tủy trong xương, ra ra vào vào, không biết mệt mỏi, đôi môi khêu gợi không ngừng mút thỏa thích hai trái anh đào tươi ngon, mềm mại mà bị bàn tay anh tùy ý nhào nặn, động tác ra ra vào vào càng không có khuynh hướng bị gián đoạn, cô đã đau cộng thêm mệt mỏi nên không chịu nổi, trong lòng âm thầm hạ quyết tâm, tuyệt đối sẽ không có lần sau! Bất tri bất giác lại ngủ mê mang.
Sáng sớm, tiếng nhạc quen thuộc vang lên, hai người trên giường mơ mơ màng màng tỉnh dậy.
Trâu Thần duỗi cánh tay dài với điện thoại của Tân Đồng, tối hôm qua sau khi vể nhà anh liền tắt điện thoại di động của mình, hơn nữa trên đường về anh đã chào hỏi chủ nhiệm, vì vậy có thể yên tâm nghỉ hai ngày, lúc này chỉ có thể là điện thoại của Đồng Đồng vang lên.
Tân Đồng mơ mơ màng màng nhận điện thoại, lại không khống chế được còn muốn ngủ, mặc dù tối qua người tốn sức không phải cô, nhưng cảm giác đau hết toàn thân khiến cô không muốn tỉnh lại, điện thoại đặt bên tai mặc nó vang lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bà xã đừng chạy - Đô Đô Lang (full)
RomanceThể loại : Ngôn, Sủng, Ngọt, HE Nguồn : DĐLQĐ Số chap : 88 (bao gồm ngoại truyện) - full __________________ Đây rõ ràng là cưỡng hôn... Tân Đồng vừa trải qua sinh nhật thứ 15 nhưng lại bị ép buộc phải sống chung,chuyện này là điều những cô gái trưởn...