C.59

519 12 0
                                    

“Làm sao anh biết chỗ này?” Nhịn thật lâu, cuối cùng Tân Đồng giận dỗi cùng khiếp sợ hỏi, vốn dĩ cô muốn chất vấn anh, nhưng vừa ngẩng đầu liền nhìn thấy đôi mắt đen, cô lại bị sự cường thế vây quanh anh làm cho sợ hãi, trực tiếp hỏi.

“Giờ sao? Ước gì anh không xuất hiện, không quấy rầy tới màn tỏ tình lãng mạn đêm giáng sinh của em sao?” Trâu Thần bất mãn liếc mắt nhìn cô, giọng nói có chút tức giận.

Hình như cô nghe loáng thoáng thấy tranh cãi vô ích, theo bản năng ở trong lòng anh giãy dụa.

“Anh cho em biết, sau này em đừng nghĩ muốn làm gì khác! Chỉ cần Trâu Thần anh vẫn còn một hơi thở, em đừng nghĩ có thể hồng hạnh vượt tường!”

“Ai hồng hạnh vượt tường! Tường đâu? Có tường sao? Xem như em nghĩ muốn làm, anh quản em được sao....anh là ai chứ!” Được rồi, chó nóng vội còn vượt tường nữa là, ép Tân Đồng cô, ai cũng đừng nghĩ sẽ tốt đẹp! “Thả em xuống, em không quen anh!” Nói xong muốn từ trong ngực anh nhảy xuống.

“Em đàng hoàng một chút cho anh!” Anh cũng gấp, cô lại làm loạn như vậy, anh sợ mình cùng cô sẽ ngã xuống đất, nhưng mà hôm nay cô mặc đồ cũng không tệ.

“Sẽ không! Trời sinh em tính đã thành thật thì sao? Chê em lộn xộn, không tìm ai đó không làm loạn đi, không phải anh có lực hấp dẫn vô biên sao, nhiều mỹ nữ như vậy chỉ cần tùy tiện chọn một người cũng hơn em!” Uất ức đè nén trong lòng cô đột nhiên trở thành một biển lửa, không báo trước đột nhiên bộc phát “Tân Đồng em là gì chứ, không tin anh lại không dịu dàng không biết quan tâm chăm sóc! Lại còn mập! Cái gì cũng không có, cả ngày lẫn đêm đều giống như rắm thúi, sao lại khiến anh quan tâm một cỏ đuôi chó như em mà buông tha cả một vườn hoa chứ?” Cô nói xong đôi mắt liền tràn đầy nước mắt, một giọt lại một giọt không ngừng chảy xuống.

Tiếng thở dài từ trên đỉnh đầu cô truyền tới “Ngu ngốc, mặc kệ em có phải là cỏ đuôi chó hay không, anh chỉ thích đồ đần độc nhất vô nhị này!”

Đột nhiên giờ phút này cả thế giới trở nên yên tĩnh.

Cô ngẩng đầu lên, nháy nháy mắt nhìn người đàn ông đang ôm mình, anh vừa mới nói cái gì?

Anh nhếch khóe miệng, cười ấm áp “Anh là của em, đồ đần!” Cúi đầu, hướng về phía cái trán của cô “Anh sẽ ở bên cạnh em cho đến khi em không cần anh nữa, anh cũng sẽ không để ý tới người phụ nữ khác, bởi vì anh chỉ thuộc về em!”

Cô hoàn toàn sững sờ, khóe miệng ngây ngốc nâng lên, đột nhiên cảm thấy mọi thứ xung quanh trở nên rực rỡ làm cho người ta muốn hôn mê?

Nhìn bộ dáng ngu si đần độn của cô lúc này, nụ cười trên miệng anh càng nở rộ, thì ra muốn cô nhóc này im lặng, chỉ cần mấy câu nói là có thể dễ dàng thỏa mãn đồ đần này! Chỉ là cô nhóc ngốc nghếch này lại càng làm cho anh đau lòng thêm, anh muốn tự tay từ từ khâu lại vết sẹo trong lòng cô......

Chờ Tân Đồng khôi phục lại vẻ bình thường, trước mắt đã là khung cảnh quen thuộc, cô đột nhiên ý thức được trong lúc mình hoảng hốt bị con sói đội lốt cừu mang vào hang sói! Hơn nữa lúc này bản thân đang ngồi ngay ngắn chỉnh tề trên ghế sa lon trong phòng khách, khăn choàng cùng áo choàng tùy ý vắt trên thành ghế, mà giày bó cũng đã được cởi ra nằm xiêu vẹo ngoài cửa, không khí ấm áp bao quanh cô, có chút cảm giác của gia đình, cô không tự chủ được thầm cười trộm.

Bà xã đừng chạy - Đô Đô Lang (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ