C.35

859 19 3
                                    

"Cậu đang rướn cổ lên tìm ai vậy?" Trần Duệ theo ánh măt của Tân Đồng nhìn về phía sân thể dục, chỉ liếc mắt một cái, cô liền tặc lưỡi cười "Tìm huấn luyện viên Trâu sao?"

Tân Đồng liếc xéo cô, thu hồi tầm mắt từ bộ quân phục trong thao trường lại, bắt đầu nghiêm túc bước đều, từ sau tối hôm đó, bóng dáng Trâu Thần không còn xuất hiện trong thao trường nữa, cô cũng biết, chuyện đã vỡ lỡ, anh không thể nào làm huấn luyện viên của bọn họ nữa, sau đó Thiệu Lâm cũng tới tìm cô, nói đêm đó cấp trên kịch kiệt hạ lệnh, sợ rằng lúc này Trâu Thần đang ở trong giảng đường hoặc là ở trong phòng bệnh?

"Đừng giả bộ như không có việc gì, nên nói rõ cái gì thì nói rõ, bọn Lệ Na giao cho mình nhiệm vụ chính là hỏi gian tình giữa cậu cùng huấn luyện viên Trâu, người đưa cậu tới trường ngày khai giảng có phải là huấn luyện viên Trâu không?" Nhìn Tân Đồng không để ý tới cô, Trần Duệ sốt ruột, cũng không để ý bản thân đang đi về phía trước đội ngũ, dồn toàn bộ sự chú ý lên người Tân Đồng.

"Đứng nghiêm! Nữ sinh thứ tư hàng thứ ba bước ra khỏi hàng!" Huấn luyện viên vừa mới khỏi ốm quay lại huấn luyện tối sầm mặt quát.

Trần Duệ nhìn một vòng xác định là mình, tức giận mà đáng yêu lè lưỡi, lúc đi ra khỏi hàng, khẽ nói bên tai Tân Đồng một câu "Một câu nói giống nhau, từ trong miệng người khác phát ra sao lại khác biệt lớn như vậy chứ?"

Tân Đồng vẫn duy trì vẻ mặt phớt lờ, chỉ có môi dưới mím chặt lại, khống chế khuynh hướng muốn nhếch lên.

Ban đêm là thời gian đẹp nhất mà mọi sinh viên đều mong chờ sau một ngày tập huấn, cả ngày tinh thần bất ổn, bây giờ vui sướng đi tới căn tin.

Tân Đồng đang vui vẻ cùng Trần Duệ đi xuống căn tin đột nhiên lại bị người khác lôi ra ngoài, cô kinh ngạc quay đầu lại, đột nhiên đối diện với khuôn mặt tuấn tú cười như không cười của Trâu Thần, nhất thời không kịp phản ứng, há to miệng sững sờ tại chỗ.

"Lúc huấn luyện ở thao trường, em tìm anh sao?" Trâu Thần hả hê nhíu mày, lúc này anh mặc một bộ thể thao màu xám tro, đeo một đôi kính không gọng màu bạc, che đi khí thế của anh, không có gì nổi bật xen lẫn trong đám sinh viên đại học năm nhất.

"Anh từ đâu xông tới vậy?" Sửng sốt một hồi lâu rốt cuộc cô bừng tỉnh, hai mắt nhìn chằm chằm anh, giống như đang phân biệt thật giả.

"Vẻ mặt em như vậy là sao? Không thể đáng yêu một lần, chạy tới ôm anh gọi, tiểu Thâu Thần em nhớ anh muốn chết sao?" Bất mãn mở to mắt nhìn ra chỗ khác, khẽ mân mê đôi môi mỏng đầy khêu gợi.

"Tiểu Thần Thần? Trâu Thần, anh càng ngày càng ngây thơ!" Nhìn thấy xung quanh có ánh mắt dò xét, cô theo bản năng kéo anh đến chỗ ít người.

"Chê anh ngây thơ? Chẳng lẽ em yêu mến đàn anh kia sao?" Anh không nóng không lạnh nói một câu, đôi mắt nóng bỏng chuyển thành lạnh nhạt.

"Nói lung tung gì vậy?"

Mắt nhìn ra chỗ khác, từ chối thảo luận về vấn đề này "Lát nữa có thể đi được chưa? Sáng sớm mẹ anh đã bắt đầu chuẩn bị rồi, muốn anh thuận lợi đón em về."

Bà xã đừng chạy - Đô Đô Lang (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ