Ánh nắng ban trưa hết sức rực rỡ, thậm chí còn hơi gắt, nhưng lại không làm ảnh hưởng tới sức sống của tuổi trẻ trong sân trường, trận thi đấu bóng rỗ diễn ra ở khu phía bắc, âm thanh cỗ vũ không ngừng vang lên bên tai.
Một đám cảm xúc dâng trào, tràn đầy sức sống của tuổi trẻ, chỉ có hai người đứng dưới bóng cây là không hợp với không khí chung quanh.
Kể từ khi biết Trâu Thần rời đi liền trở nên im lặng, quần jean áo thun tùy ý mặc ở trên người nhưng mà lại không làm ảnh hưởng tới vẻ đẹp của cô, ngược lại càng làm nổi bật sự tươi mát trong ngày hè, làm cho người ta cảm động. Đứng cùng một người suốt ngày lải nhải lại làm cho người ta cảm thấy không có thiện cảm.
"Trợn tròn mắt gì chứ? Anh Thần vừa đi, tôi xem ai có thể giúp cô!" Mạnh Phỉ cao ngạo nhìn Tân Đồng.
Tân Đồng cầm thư mời không nói một lời, cô cùng Trâu Thần có cùng quan điểm, đó chính là cách thức đối phó với Ngô Nhạc cùng Mạnh Phỉ là chỉ cần im lặng là hữu hiệu nhất. Nhưng mà, mẹ kiếp, hôm nay cô không đeo giày cao gót!
"Sợ sao? Không dám nói nữa sao?" Thấy Tân Đồng im lặng, Mạnh Phỉ cảm thấy không vui, càng thêm tức giận "Lúc trước không phải cái miệng nhỏ nhắn kia nói bye bye rất dễ sao? Nói đi chứ!"
Tân Đồng giương mắt, nhìn Mạnh Phỉ giống như nhìn quái vật "Giữa trưa gọi tôi ra chỉ vì muốn nói chuyện này sao?"
"Hả?" Mạnh Phỉ sửng sốt, rất nhanh phản ứng kịp "Đừng giả bộ thanh cao trước mặt tôi!"
"Từ trước tới bây giờ tôi chưa bao giờ giả bộ!" Trả lời như đinh đóng sắt, Tân Đồng vòng qua người Mạnh Phỉ đi về phía trước, vừa đi vừa nói: "Còn nữa, Trâu Thần đi rồi cô cho rằng tôi không có chỗ nương tựa sao? Cô cũng đừng quá coi thường người khác, nói thế nào tôi cũng lớn lên trong doanh trại, hơn nữa nơi này cũng không phải thuộc về tôi và cô, cô vui mừng cái gì? Lại nói, Trâu Thần đi rồi, không ai giúp tôi, chẳng phải cô cũng mất đi một cái ô dù che đỡ? Tỉnh ngủ tới tìm tôi tán gẫu! Bản thân cũng không biết rõ trọng điểm, thật lãng phí thời gian!"
Mạnh Phỉ tức giận muốn ngăn Tân Đồng, nhưng không nghĩ tới bị cô nắm tay lại "Vừa rồi tôi đã nói rồi tôi xuất thân từ doanh trại, bớt phô trương tính đàn bà chanh chua đối phó với tôi đi!" Hung hăng đẩy Mạnh Phỉ ngã trên mặt đất, nhàm chán vỗ vỗ tay đi về phía trước.
"Tân Đồng, cô đừng có đắc chí! Tôi sẽ trả lại cô gấp mười lần sự nhục nhã mà hôm nay tôi đã chịu! Không phải Trâu Thần ghét bỏ chức danh hoa khôi trong trường của tôi sao? Ngược lại tôi muốn biết cảm giác của anh ấy thế nào khi người mà ấy thích bị một đám nam sinh vây quanh!" Giọng của cô ta rất lớn, lớn đến nỗi lá cây cũng bị chấn động rơi xuống, đáng tiếc, thao trường đang bị không khí cổ vũ bóng rổ bao quanh, ai có thể nghe thấy điều này chứ?
Có lẽ chỉ có Tân Đồng có thể nghe được, nhưng mà, cô không quan tâm, lúc bị phản bội khi còn học cấp ba đã cho cô biết, thật thật giả giả thế nào, thị phi ra sao, cô không quản được người khác, người khác cũng không cần biết đến cô! Đường mình mình đi, để người khác làm ảnh hưởng; đi con đường của người khác, khiến người khác không có đường để đi! Khẽ nở nụ cười đi về phía ánh nắng mặt trời!
BẠN ĐANG ĐỌC
Bà xã đừng chạy - Đô Đô Lang (full)
RomanceThể loại : Ngôn, Sủng, Ngọt, HE Nguồn : DĐLQĐ Số chap : 88 (bao gồm ngoại truyện) - full __________________ Đây rõ ràng là cưỡng hôn... Tân Đồng vừa trải qua sinh nhật thứ 15 nhưng lại bị ép buộc phải sống chung,chuyện này là điều những cô gái trưởn...