C.33

717 17 0
                                    

"A! Rốt cuộc anh muốn làm gì?" Tân Đồng nắm chặt tay thành nắm đấm hướng về phía Trâu Thần "Em còn phải đi họp, anh không muốn em nổi tiếng cả toàn trường vì đi trễ đấy chứ!" Đôi mắt tràn đầy lửa giận như muốn thiêu đốt anh.

"Anh thấy là em muốn nổi danh toàn trường, có thể nói lớn thêm chút nữa, nơi này hơi chếch." Trâu Thần làm như không có chuyện gì xảy ra nhìn quanh bốn phía, lúc này anh mặc quần áo bình thường, áo thun ngắn tay màu trắng, quần jean màu sáng, hai tay đút trong túi quần, nhìn thế nào cũng không thấy phong cách của một huấn luyện viên, ngược lại nhìn có chút vô lại.

Tân Đồng thật sự không biết dùng nét mặt gì đối mặt với anh, không nhịn được liếc mắt, ngửa đầu nhìn trời, bộ dáng như đang nghĩ phải làm thế nào.

"Sau này đừng mặc váy, ở nhà cũng đừng mặc, học đại học thì oai nghiêm lắm sao?" Anh mím môi bất mãn nhìn chiếc váy trắng trên đầu gối của cô, nói xong lại dùng tay nắm cái áo sơ mi của cô "Áo này cũng quá mỏng, em không thể mua cái nào dày hơn sao? Ai cho em mặc hở như vậy? Không biết đại học là nơi nghiêm túc sao? Lúc về làm sao gặp người khác chứ?" Bóng dáng cao lớn kia cản trở đường đi của cô, từng bước từng bước tới gần bức cô trở về.

Hít thở sâu, cô liên tục tự nói với mình tuyệt đối không nên chấp nhặt với anh ta!

"Muốn anh đưa em về sao?" Đôi chân mày khẽ nhếch.

"Chủ nhật em cùng anh về gặp dì." Cô thỏa hiệp, anh không phải chỉ vì một chuyệ nhỏ này? Phải dể cho cô thỏa hiệp không phải sao? Còn muốn cô mua áo thật dày......Giữa ngày hè muốn ngạt chết cô sao!

"A, vậy nhớ rõ mặc kín một chút! Đến đây cho anh ôm một cái!" Nói xong thư thái nở nụ cười.

"......" Sao cô lại cảm thấy anh càng ngày càng ngây thơ? Chẳng lẽ chỉ số thông minh lại tỷ lệ nghịch với tuổi tác sao? Tuy rằng trong lòng không vui nhưng vì không muốn anh cứ như con thiêu thân, cuối cùng cô vẫn là ngoan ngoãn đến gần anh.

"Mới vài ngày, sao anh có cảm giác em gầy đi? Cuối tuần bồi bổ cho em được không?" Anh hít sâu một hơi, gắt gao ôm cô vào lòng "Em học ngoại trú đi, tới ở với anh."

"Anh khẳng định? Em thật sự không sao"Cô ở trong lòng anh nhẹ nhàng trả lời, trên mặt trộm nở nụ cười "Người đến là anh, trước tiên ra khỏi trường học rồi nói sau."

"Anh có thể xin tiếp tục thực tập, không có vấn đề gì, chỉ cần em đồng ý ngày mai chuyển ra ngoài với anh." Anh còn không biết cô muốn suy nghĩ cẩn thận sao? Vẻ mặt cười xấu xa.

Cô trợn tròn mắt, người này trả lời quá thoải mái đi "Em nghĩ em mới là sinh viên năm nhất, tốt nhất nên ở trường, trường học cũng không muốn vừa nhập học đã có trường hợp đặc biệt? Nếu không sao tất cả sinh viên năm nhất đều không thể nộp đơn ở khu nhà trọ của trường chứ?" Giọng nói giảm dần, đó là những gì cô tổng kết lại được, Trâu Thần xui xẻo này thích nghe lời nói dịu dàng, nếu chống lại, người bị hại chính là cô.

Thu hồi biểu tình trên mặt, anh lẳng lặng ôm cô vào lòng "Cuối tuần theo anh về nhà." Từ từ sẽ đến, anh tin tưởng nước chảy đá mòn.

Bà xã đừng chạy - Đô Đô Lang (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ