Nhiệt độ bên ngoài lên cao, ánh mặt trời nóng rực chiếu sáng cả một vùng đất, xa xa nhìn lại, trên mặt đất đều giống như bị nướng đến bốc khói, nhưng mà có thể ngồi nhàn nhã trong phòng trà mát mẻ nhìn thời tiết như vậy, nhìn dòng người đi lại ngoài đường mồ hôi dầm dề, cũng xem như một loại an ủi.
Tân Đồng cười hút nước xíu mại, uống đến khuôn mặt hài lòng.
Vu Phi ngồi đối diện lắc đầu "Ai không biết còn tưởng rằng có người ngược đãi cậu, uống nước xíu mại mà cũng có thể vui như vạy, sao lúc trước lại không nhìn thấy cậu dễ nuôi như vậy?" Giơ ly trà trước mặt mình lên, khẽ ngửi mùi trà nồng đậm, sau đó khẽ nhấp miệng "Trà này không tệ, cậu cũng nếm thử một chút?" Đưa tay muốn rót cho cô một ly.
"Không, tôi thích uống cái này hơn" Cô thỏa mãn chép miệng "Trời nóng như vậy còn gọi tôi ra, nói đi, có chuyện gì."
"Lúc trước phải bận rộn huấn luyện người mới, không có thời gian liên lạc với cậu." Cậu ta đặt ly trà xuống, nhìn cô áy náy.
"Nói cách khác tôi bị bỏ qua?" Cô thở dài "Thật không nghĩ tới tôi ngay cả cơ hội phỏng vấn cũng không có, công ty TK của cậu khó vào như vậy sao? Với tư cách là bạn cũ, cậu có thể cho tôi biết tôi không được ở chỗ nào không?" Ôm cái ly, mặt tràn đầy hy vọng nhìn cậu ta như muốn biết.
"Không phải là cậu không đạt" Cậu ta lúng túng mấp máy môi "Là tôi có lòng riêng. Thật ra thì tôi muốn quay về phát triển thị trường ở trong nước, nhưng gần đây tổng công ty lại mới thôn báo, muốn tôi sau khi điều hành chi nhánh của công ty đi vào quỹ đạo thì quay về, tôi muốn dẫn cậu cùng về."
Cậu ta không dám nhìn cô nói, hạ mí mắt, bộ dáng hoàn toàn không có lòng tin "Tôi định nói với cậu trước khi BTD xảy ra chuyện, nhưng mà không có cơ hội, cũng không muốn phá hỏng cuộc sống của cậu và Trâu Thần, nhưng bây giờ BTD đã đổi người, hơn nữa sau khi cậu đính hôn với Trâu Thần lại không có động tĩnh gì, có lẽ lần này là một cơ hội tốt?"
Cô bị bộ dáng cẩn thận của cậu chọc cười, đẩy cái ly đã uống hết ra, tạo ra dáng vẻ giải quyết việc chung "Dường như cậu chọn sai cơ hội rồi, không biết cậu có để ý hay không sau khi BTD đổi chủ cũng đã đổi tên mới."
"T&C?" Cậu nghi ngờ không hiểu.
"Này nhé" Cô cười ngọt ngào "Ghép chữ cái đầu tiên tên của tôi cùng Trâu Thần sẽ thành cái gì?"
"T, C?" Lúc này cậu mới phản ứng được "Nói như vậy bây giờ tôi đang gặp mặt bà chủ của T&C?" Cậu trêu đùa "Chỉ có thể nói tôi có mắt nhìn người, cũng rất dũng cảm. Nhưng mà xem ra, lần này tôi thật sự không có cơ hội." Hai bàn tay bắt chéo đặt trên bàn, bộ dáng rõ ràng buông lỏng.
"Cũng không hẳn, công ty do anh trai Trâu Thần thu mua, sau khi tôi cùng Trâu Thần đính hôn anh ấy liền đưa cho chúng tôi nói là quà tặng trước khi kết hôn, vừa đúng lúc tôi cũng muốn gây dựng sự nghiệp, cũng xem như có cơ hội, liền thành lập cái tên T&C này, dốc sức thiết kế, gia công cùng sản xuất sản phẩm, hì hì, mặc dù thời gian không dài, cậu cảm thấy thế nào?" Cô vẫy phục vụ lại gọi thêm một ly nước xíu mại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bà xã đừng chạy - Đô Đô Lang (full)
RomanceThể loại : Ngôn, Sủng, Ngọt, HE Nguồn : DĐLQĐ Số chap : 88 (bao gồm ngoại truyện) - full __________________ Đây rõ ràng là cưỡng hôn... Tân Đồng vừa trải qua sinh nhật thứ 15 nhưng lại bị ép buộc phải sống chung,chuyện này là điều những cô gái trưởn...