C.56

457 8 0
                                    

“Tiểu Đồng? Tiểu Đồng!” Trương Lôi Lôi há to miệng, nhìn thấy Tân Đồng gầy đi rất nhiều nên nhất thời không phản ứng kịp “Em......Em bị cái gì kích thích vậy, hay là uống nhầm thuốc? Sao đột nhiên lại gầy như vậy?” Lúc mới gặp bởi vì do mặc áo khoác, cô căn bản không nhìn rõ, chẳng qua chỉ cảm thấy khuôn mặt mập trở nên nhỏ nhắn thành hình trái xoan, còn tưởng rằng gần đây Tân Đồng ngủ không ngon, nhưng mà lúc này cởi áo khoác ra, một cái áo len cao cổ bao quanh cơ thể Tân Đồng, bộ ngực nhô lên, cái bụng bằng phẳng......Bên dưới mặc một cái quần xám đậm, độ bó vừa phải, lộ ra bờ mông căng tròn, hai chân thẳng, khiến cho phía dưới rộng thùng thình, kéo dài tới mắt cá chân, khiến đôi chân cô cực kỳ thon dài thẳng tắp.

“Xem ra công sức một tháng giảm cân của em có hiệu quả!” Tân Đồng tiện tay vắt áo khoác lên ghế “Thế nào? Giống với lúc trước chứ?” Nói xong xoay một vòng trước mặt Trương Lôi Lôi.

“Con bé thối tha! Theo như chị thấy, lúc em còn học trung học vẫn còn mập, so với lúc đó có thể gầy hơn 5 ký?” Trương Lôi Lôi ngồi xuống, rảnh rang tráng hai ly trà, sau đó rót đầy.

“ 10 kg!” Tân Đồng hưng phấn ngồi xuống, còn không quên đưa tay lắc lư trước mặt Lôi Lôi.

Trương Lôi Lôi không để ý tới cô “Gần đây cùng Trâu Thần sao rồi? Một người vội vội vàng vàng tới trường chị, quay về sắc mặt liền tiều tụy, làm việc giống như không chú tâm, một người lại gầy đi 10 kg, còn cố làm vui vẻ. Chia tay sao?”

Tân Đồng đột nhiên thu lại vẻ mặt sung sướng, cắn chặt môi dưới, ánh mắt lóe lên “Không nói những chuyện này, ngày mai là nô-en, vừa đúng lúc hôm nay chị tới tìm em, đột nhiên không liên lạc được trong một thời gian, bù lại cho em, ngày mai cùng em trải qua lễ nô-en nhé?” Nhận ly trà Trương Lôi Lôi đẩy tới.

“Có vấn đề! Nhưng mà cũng hơn một tháng rồi, hai người có được không vậy? Có thể chị hơi rụt rè, hơi tùy hứng, nhưng một người lớn như Trâu Thần làm sao có thể........haiz........Cũng không biết phải hình dung anh ấy thế nào, lưu manh? Ừ, không khác lắm, nếu như ngày mai anh ấy còn không bày tỏ, em cũng nên suy nghĩ phải thay cành cây khác đi là vừa.” Vừa nói vừa mở thực đơn, sơ ý một chút liền bị thực đơn làm cho lóe mắt “A, chị thấy chị không ăn cũng được, nhìn thực đơn này cũng đủ bù vốn rồi.”

Suy nghĩ này có thể nhảy cùng cô, Tân Đồng cúi đầu uống trà không nhịn được thầm thốt lên một câu như vậy.

“Nghe Trì Phỉ nói gần đây em với một đàn anh rất thân thiết? Là người lần trước đưa em về lúc em say rượu sao?”

“Có phải chị ở trường im lặng nhiều quá không, cái miệng này không ngừng nói, không phải nói anh Thần cũng tới sao? Thế nào, sao chị không tìm anh ấy lảm nhảm?” Tân Đồng có ý thức nói sang chuyện khác.

“Đừng nói với chị về anh ấy!” Sau đó quay đầu nói với nhân viên phục vụ “Cái này, cái này, còn có cái này.”

“Chị Lôi Lôi, xin chị?” Tân Đồng kỳ vọng nhìn về phía Trương Lôi Lôi.

Ngu ngốc! Trương Lôi Lôi lại thầm đánh giá Tân Đồng trong lòng, mỗi lần chỉ cần đụng tới chuyện cô không muốn nói sẽ dùng chiêu này, làn nào cũng đúng “Hai chúng ta ăn cơm từ khi nào thì để cho người khác trả tiền? Chỉ là vừa rồi em tới em đi, đột nhiên liền nhớ ra chị là chị em sao?” Khuôn mặt không vui dùng ngón tay gõ mặt bàn.

Bà xã đừng chạy - Đô Đô Lang (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ