C.38

765 15 0
                                    

“Em không nên đi tìm Tân Đồng gây phiền phức, càng không nên cố ý đụng vào cô ấy, em muốn xin lỗi cô ấy” Mạnh Phỉ cúi đầu, uất ức nắm chặt tay “Nhưng mà, anh Thần, anh cũng không để ý đến cảm nhận của em, em thích anh.......anh vẫn luôn biết, em vẫn luôn cẩn thận đi theo phía sau anh, vì anh mà học nấu cơm học làm việc nhà, vì anh mà thay đổi tính cách, nhưng cho tới bây giờ anh cũng chưa bao giờ quay đầu liếc em dù chỉ một lần, chưa từng có......”

Giọng nói của cô ta run run, có lẽ những uất ức dồn nén từ trước đến nay, vào giờ khắc này đều nói ra hết “Trước kia trong lòng anh không có bất kỳ một cô gái nào, em cảm thấy mình còn có cơ hội, nhưng kể từ sau khi Tân Đồng xuất hiện, trong mắt anh trong lòng anh chỉ có cô ấy......Tất cả hy vọng đều tan nát, nhiều năm như vậy, tình yêu thương và nỗi nhớ anh đã trở thành một phần cơ thể em, bất chợt muốn em buông tay, giống như muốn em tự mình xẻo thịt của mình, rất đau, đau đến nỗi không cách nào tiếp nhận, đau đến nỗi không thể thở được.” Hai tay cô ta nắm chặt, nhanh chóng đứng dậy đi về phía Tân Đồng khom lưng xuống “Xin lỗi Tân Đồng!” Sau đó nhanh chóng đứng dậy “Anh Thần, anh giúp em nói với ba Trâu mẹ Trâu một tiếng, em đi trước!” Nói xong xoay người chạy ra ngoài.

Ba người trong phòng khách nhất thời không phản ứng kịp.

Ngô Nhạc lại nháy mắt, anh ta còn cho rằng mạnh Phỉ rất có tiềm chất vào giới văn nghệ, nhưng lúc này xem ra, căn bản không như vậy, cô gái kia sợ là thật sự có cảm giác......

Lúc này Trâu Thần đang tự trách mình, Mạnh Phỉ đối với anh quả thật rất tốt, lúc trước bản thân tỏ rõ thái độ sẽ không tiếp nhận cô, ngoại trừ đối với cô làm mặt lạnh nói chuyện lạnh lùng, những thứ khác đều thuận theo tự nhiên, trong lòng mình tiếp nhận ý tốt của cô là bởi vì xem cô như em gái, bởi vì giao tình của hai nhà, nhưng lại hại cô càng ngày càng lún sâu, bản thân mình thật ích kỷ, cho đến khi ông nội đưa mình đi gặp Tân Đồng......Có lẽ, sau này phải đối xử với cô tốt một chút, dù là anh trai với em gái, mình cũng phải có dáng vẻ của một người anh trai, dù sao cô cũng đã biết tới sự tồn tại của Đồng Đồng.

Trong ba người, khó xử nhất chính là Tân Đồng, hôm nay cô mới chính thức tiếp nhận Trâu Thần, chưa tới một tiếng đã phải đối mặt với một màn lúng túng như vậy, một cô gái mọi mặt đều tốt đứng trước mặt tỏ tình với bạn trai mình? Hơn nữa thời gian bọn họ quen nhau so với mình còn dài hơn, vậy cô là gì? Vung dao đoạt tình? Người thứ ba? Rũ mắt, cảm thấy có chút dao động đối với Mạnh Phỉ, có một bộ phim truyền hình tên là “Phụ nữ cần gì làm khó lẫn nhau”. Cô cảm thấy xem như hai người đánh nhau long trời lở đất, sống chết tranh giành, đến cuối cùng không phải vì một câu nói của Trâu Thần sao? Xem như bây giờ anh chọn cô, vậy sau này thì sao?

Cô lại bắt đầu không xác định được tình yêu của mình đối với Trâu Thần, có lẽ lúc mới bắt đầu cũng chưa có xác định, bọn họ xa cách nhau không chỉ là mười mấy năm, mà là một phần hiểu, một phần tin tưởng, còn có một Mạnh Phỉ yêu Trâu Thần sâu sắc......

“Mạnh Phỉ đâu rồi?” Mẹ Trâu đi ra ngoài liền thấy ba người đang sững sờ “Mấy đứa làm gì vậy? Nhanh dọn dẹp một chút, ăn cơm! Tiểu Đồng, hôm nay con phải nếm thử một chút tay nghề của dì! Tiểu Thần, con đi gọi ba với anh xuống ăn cơm! Ngô Nhạc, đi tìm Mạnh Phỉ về, đứa bé này, sắp ăn cơm rồi còn đi đâu?” Kéo tay Tân Đồng thân thiết cùng cô đi vào phòng bếp, chỉ nói đủ để hai người nghe “Tiểu Đồng, mặc kệ ai nói gì, làm gì, con phải thử tin tưởng tiểu Thần, đây là bước đầu tiên để hai đứa bắt đầu, Dì rất thích con, cũng rất muốn con trở thành con dâu của dì, nhưng cũng biết mấy đứa còn trẻ, bất quá bây giờ thử tiếp nhận, hiểu rõ, tin tưởng Trâu Thần, nếu chờ đến lúc con thật sự biết yêu là gì, vẫn không thể tiếp nhận Trâu Thần, dì cũng sẽ đứng về phía con, yêu là chuyện của hai người, nhớ kỹ chưa? Con bé ngốc nghếch.” Bà yêu thương sờ đầu Tân Đồng còn đang ngơ ngác.

Bà xã đừng chạy - Đô Đô Lang (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ