(A/N: Check niyo po ang bagong kanta ng Twice One More Time makikuta niyo po sa taas😊)
Warning: You will notice some wrong spellings. Hehehe masyado pong nagmamadali
Nayeon's POV
*Morning*
"Good Morning World!"sabi ko at bumabaa ako. Pagkababa ko nagulat nalang ako ng may mga nakaimpake at may mga kahon halos wala nang gamit sa bahay.
"Oh sweetheart nagising ka na pala. Ito oh breakfast"sabi ni mommy at binigay saakin ang breakfast umupo naman ako.
"Mommy bakit po may mga nakaimpake na gamit?"
"Sweetheart aalis tayo ngayon"
"Bakit hindi niyo po sinabi saakin?"
"Of course, kaya hindi ko sinabi sayo kasi magwawala ka"
"Ehhh...mommy im on a band Twice! T.W.I.C.E! Twice! Ano ang gagawin ko aalis nalang ako sa grupo agad agad?"
"No no no no no. Anak sasama sila saatin"nagulat ako sa sinabi ni mommy.
"Eh alam ba nila ang tungkol dito?"
"Yes"
"Ihhhh mommy!"
"Oo sweetheart ubusin mo na yung pagkain mo at magimpake ka na ng gamit mo. Maya maya dadating na yung mga kaibigan mo at aalis na tayo."
Inubos ko na yung pagkain ko at pumunta na sa taas at nagimpake lahat ng mga importanteng gamit.
Pagkababa ko nandon na yung mga aking members na nag sinungaling.
"Hello Nayeonie unnie!" Masiglang sabi ni Sana. Wow ha! Parang wlaang nangyari neh.
"Good morning Nayeon unnie"sabi ni Tzuyu.
"Make it a bad morning"sabi ko.
"Bakit?"tanong ni Jihyo.
"Hey! Im your Unnie! Tapos mag sisinungaling kayo saakin ha?"
"Unnie magwawala ka"sabi ni Mina
"I know. Pero sana sinabi niyo naman para maging ready pa ako"
"Sorry"sabi nilang lahat.
"No it's okey! Saan nga pala tayo lilipat?"tanong ko.
"Lilipat tayo sa South Korea kung saan nakatira ang mga BTS!" Excited na sabi ni Sana.
"Bts?"tanong ko.
"Yes alam mo ba na sikat na sikat sila?"
"Nope"
"Sino ba yung mga gusto niyo sakanila?"
"Rap Monster!"sabi ni Jungyeon
"J-Hope!"sabi ni Momo
"Taehyung!"sabi ni Sana
"Rap Monster!"sabi ni Jihyo
"Jimin!"sabi ni Mina
"Jimin!"sabi ni Dahyun
"Suga!"sabi ni Chaeyoung
"Jungkook!"sabi ni Tzuyu.
Psh. Ano ano yung mga pinagsasabing pangalan nila.
"May pictures ba kayo?"tanong ko.
"Of course!"sabi ni Jihyo.
Pinakita niya saakin yung mga pictures.
Well medyo gwapo din sila. Pero hindi ako interested and hindi ko sila type.
YOU ARE READING
Unexpected Love (BangTwice)
Teen FictionWhat will happen when Twice and BTS meets? Will they fall for each other? What will happen if they fall for each other? And all of this is an Unexpected Love. Don't read this book if you are a hater.